"Em không yêu tôi?"

"Yêu chứ, nếu không yêu thì em sẽ không bất chấp thế này mà ở bên cạnh Hia đâu"

Anh mỉm cười hài lòng, nhẹ nhàng vuốt ve gò má xinh đẹp của cậu mà ân cần giải thích cho Prem hiểu. Cậu chớp chớp đôi mắt long lanh đón chờ những gì Boun Noppanut sắp nói.

"Nếu yêu tôi, thì em đừng nghĩ về những thứ đó nữa. Là chính Ploy cùng với gia đình của cô ta muốn thế không phải sao?"

Cậu thở dài, nhẹ nhàng đặt cằm lên vai anh mà suy nghĩ về những ngày tháng sau này. Thôi thì chứ như những lời anh nói vậy. Sống thật tốt những ngày tháng hiện tại bên cạnh anh, mọi chuyện của sau này cứ mặc cho nó trôi qua một cách tự nhiên

Một tháng sau.....


"Em đang nói cái gì vậy Prem?"

Boun Noppanut nghiến răng kìm chế cơn tức giận của mình đến mức nổi cả gân cổ, hai bàn tay siết chặt thành nắm đấm như sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào. Cậu thật sự cảm thấy sợ hãi, chân cũng bắt đầu đứng không vững, Prem Warut chưa từng nhìn thấy bộ dạng tức giận như thế này của anh trước kia, nó thật sự rất đáng sợ!

"Tôi bảo là tụi mình ly hôn đi. Đơn tôi đã soạn sẵn, anh chỉ việc ký vào đó thôi" _Prem cố gắng hành xử như thể chẳng hề sợ hãi trước thái độ của anh. Ngược lại cậu càng tỏ ra thờ ơ, dửng dưng lạnh lùng đến đáng sợ.

Suốt hai ngày nay, chẳng hiểu sao cậu cứ một mực nói muốn ly hôn với anh, bảo rằng chán ghét cuộc hôn nhân với Boun Noppanut này rồi. Còn thêm lí do rằng chẳng muốn sống kiếp chung chồng với em gái mình, cậu muốn thoát khỏi cảnh này để có thể tự do đi tìm hạnh phúc của riêng cậu. Prem Warut tỏ ra lạnh lùng, cứ thế buông bỏ thứ tình cảm của cả hai đã vung đắp suốt bao năm qua.

Boun Noppanut thật sự không thể nào chấp nhận được chuyện này, đứa nhóc này quả thật ngang bướng khó chiều, nhưng cũng không đến mức lạnh lùng tàn nhẫn đến thế này. Nói buông bỏ là buông bỏ được ngay hay sao? Anh không tin những cử chỉ dịu dàng ngọt ngào, những cái ôm nũng nịu hay một lời nói an ủi kia của cậu dành cho anh chỉ đơn giản là đang diễn kịch cho người khác xem?

"Tôi không ký"

Boun cố gắng kìm chế không được xúc động vào lúc này, anh muốn giữ bản thân thật bình tĩnh để đối mặt với sự thật này. Anh muốn tìm ra lí do thật sự mà Prem Warut muốn làm như vậy.

"Này Boun Noppanut, anh đừng có không nói lí lẽ như vậy" _Cậu trừng mắt nhìn anh, nổi giận... Prem Warut chính là thật sự trở mặt với anh. "Không phải ngay từ đầu trong hợp đồng có nói rõ nếu một trong hai chúng ta chán thì có thể dừng lại, không phải sao?"

"Tôi vẫn chưa chán" _Boun Noppanut thật sự muốn níu kéo, mặc dù tia hi vọng chỉ còn lại một chút ít.

"NHƯNG TÔI CHÁN!!!"

3 chữ cậu nghiến răng nhấn mạnh như nhát dao đâm thẳng vào trái tim đang nhói lên liên hồi của anh. Boun Noppanut thật sự tin vào tai mình rồi...

[BounPrem - Full] Kết hôn rồi mới bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ