"Bởi vì......"

"Bởi vì đây chẳng qua là chỉ trùng, thậm chí liền bị người coi trọng có thể mang cho người ta vui vẻ sủng vật đều không phải. Cho nên loại này tàn nhẫn mới có thể bị chuyện đương nhiên coi nhẹ."

"Trên thực tế ta vẫn luôn không đồng ý Edogawa quân ngươi loại này quên mình vì người, tùy thời đem tính mạng của mình không để ý cầm đi tinh thần hy sinh." Đồng dạng xem hết dưới gốc cây những đứa trẻ cái này ra đùa giỡn Haibara đánh gãy hắn."Chuyện giống vậy nếu như phát sinh lần thứ hai hoặc là vô số lần, những cái kia người bên cạnh ngươi đều như cũ sẽ tại đại chúng cùng ngươi ở giữa nghĩa vô phản cố lựa chọn ngươi. Dù là vậy sẽ để càng nhiều người không cách nào được cứu."

"Vân vân, vì cái gì đột nhiên nói lên cái này?" Conan lúc đầu phát tán đến đã càng xa tư duy bị Haibara một chút đánh gãy kéo về. Hắn lúc đầu nghĩ đến chính là.

"Nghe ta nói. Cho dù vậy sẽ để càng nhiều người mất mạng, bên cạnh ngươi tất cả mọi người cũng vẫn như cũ sẽ nghĩa vô phản cố lựa chọn ngươi. Cái này xưa nay không là cái dùng người đếm cân nhắc nhân mạng giá trị lựa chọn, mọi người tại làm lựa chọn bất quá là lựa chọn mình trong suy nghĩ càng trọng thị một bên thôi."

"......"

"Càng nhiều người sống sót, thế giới trở nên tốt hơn, kia cùng những cái kia lựa chọn ngươi người nhóm không quan hệ. Bởi vì bọn hắn để ý chính là ngươi. Cho nên cán cân nghiêng bên kia cho dù là toàn thế giới đều không thể cùng ngươi so sánh. Bọn hắn có lẽ không thèm để ý một người xa lạ như thế nào đột tử, nhưng là nếu như đột tử chính là ngươi.

"......"

"Nếu như đột tử chính là ngươi, bọn hắn sẽ nổi điên. Người chính là như vậy, có cực cao đạo đức cảm giác đến cùng là số ít. Phần lớn người chỉ là đối với mình để ý sự vật tôn trọng lại ôn nhu, đối sự vật khác liền tùy ý lại lạnh lùng. Mà nếu như ngươi muốn nói những hài tử kia vì sao lại đối một con không oán không cừu trùng làm ra loại kia lạnh lùng hành vi, cũng bất quá bởi vì."

"......"

"Đây chẳng qua là chỉ trùng, không phải bọn hắn để ý bất luận cái gì sự vật trọng yếu. Mà có cực cao đạo đức cảm giác người đến cùng là số ít. Cho nên ngươi nói không sai, những cái kia vô ý thức hành vi ngược lại có thể nhất bại lộ người thiên tính bên trong tàn nhẫn."

"......"

"Nhưng là ngươi không cách nào nhảy ra ngoài chỉ trích bọn hắn, đây mới là nhất làm cho ngươi cảm thấy bất bình địa phương. Không cách nào cải biến sự thật thường thường xa so với sự thật bản thân càng để cho người sụp đổ."

Trong phòng học bởi vì tan học dần dần không có một ai, bên ngoài ánh nắng tươi sáng mà bên trong quạnh quẽ yên tĩnh. Haibara nói đến đây quay người, đi xem từ đầu đến cuối không có lên tiếng nữa Conan.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ