"Cởi đồ!"
Jennie như một tên nô lệ tuân theo mọi lời cô nói, hai bàn tay đưa lên chầm chậm cởi áo ra. Jisoo mỉm cười hài lòng rời khỏi êm lùi về sau vài bước quan sát mọi hành động của em. Cởi xong áo em cởi sang váy, từng cái từng cái dần dần rơi xuống sàn khoang tau, ngay cả đôi giày cũng được cởi ra để sang một bên. Ít phút sau, Jennie trong bộ dạng khỏa thân trần như nhộng đứng trước mặt cô.
"Quay mặt lại!"
Jisoo ra lệnh, Jennie từ từ quay người lại cả người không mảnh vải che thân đứng trước mạt cô, tay không được đưa lên che đi bất kì bộ phận nào. Jisoo đi lại hôn lên môi em, cô cắn nhẹ vào môi em làm Jennie phải hơi hé miệng ra. Nhân cơ hội đây cô luôn lưỡi của mình vào trong khoang miệng của em. Cô cuốn nàng vào một nụ hôn kiểu Pháp, kĩ thuật hôn của cô điêu luyện và thuần thục vô cùng, lúc thì nhẹ nhàng, lúc mạnh bạo làm em đê mê, đầu óc trống rỗng, Jennie thuận theo mọi hành động của Jisoo. Vào phút sau đó cô mới rời ra, Jennie nhũn cả người, cả người bủn rủn dựa hẳn vào người cô, hơn thở dồn dập,mặt ửng đỏ trông quyển rũ và xinh đẹp vô cùng. Jisoo đẩy em dựa hẳn vào khoang thuyền, lấy khoang thuyền phía sau em làm điểm tựa. Khoang thuyền phía sau lạnh ngắt làm Jennie phải rùng mình. Cô tiếp tục kéo em vào một nụ hôn, hai tay xoa bóp hai bên ngực em thành nhiều hình thù kì lạ, nắn bóp hai núm vú của em, đầu gối của Jisoo liên tục cạ cạ, chà sát vào nơi tư mật của em làm em không tài nào thở nổi, chiếc quần tây thô ráp của cô liên tục cọ sát vào hoa huyệt của em làm Jennie không thể đứng vững.
"Ưm...aaa...ưm...ư"
Jisoo đưa ngón tay xuống chạm vào nơi tư mật ẩm ướt của em rồi đưa tay lên trước mặt em.
"Thật dâm đãng, tôi vừa mới chạm vào em một lúc em liền chảy đầy nước ướt cả tay tôi."
Jennie nghe những lời đó liền ngại ngùng đỏ mặt quay đi. Cô mỉm cười tà ác lật người em lại để em quay lưng về phía cô. Kim Jisoo đưa tay lên che lấy mắt em ghé sát vào tai Jennie thì thầm.
"Hãy đoán thử xem tôi sẽ làm gì em nào?"
"Ưm...đừng...xin chị"
"Đừng? Đừng dừng lại? Được, chiều theo ý em."
Jisoo kéo khóa quần của mình xuống giải thoát cho con quái vật đã cương cứng từ lâu. Jisoo dùng tay đè thấp lưng của Jennie xuống để nâng hông em về phía cô, hai tay em chống lên mặt kính của khoang thuyền chống đỡ cơ thể. Jisoo dùng dương vật của mình cạ cạ vào hoa huyệt của em làm nơi hoa huyệt của Jennie trở nên nhạy cảm hơn.
"Ưm...ngứa...thật ngứa...ư"
"Để tôi giúp em hết ngứa."
Nói rồi Jisoo dùng dương vật đâm sâu vào huyệt của em và thúc mạnh. Côn thịt của cô liên tục ra vào sâu bên trong em, lúc thì cô đâm sâu, lúc thì nông, lúc nhanh lúc chậm, lúc mạnh bạo lúc nhịp nhàng. Jisoo làm em khó lòng chống đỡ, rất nhanh thì buông vũ khí đầu hàng, Jennie đạt đến cao trào. Jisoo không rút ra mà tiếp tục thúc liên hồi, mạnh bao vào hoa huyệt em, hai tay cô rảnh rỗi liền tiến đến trêu đùa hai bên ngực của em, biến ngực của em thành nhiều hình thù kì quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Tổng giám đốc các người là tình nhân tôi bao dưỡng
FanfictionMột người là tổng tài của cả một tập đoàn lớn, lạnh lùng, uy nghiêm, cao cao tại thượng trước mặt tất cả mọi người. Một người là trưởng phòng của tập đoàn đó. Vậy quan hệ bí ẩn của hai người là như thế nào? Cùng chờ xem!
Chương 10: Du thuyền play (Cao H)
Bắt đầu từ đầu