Lúc này ánh sáng vàng nhạt bên trong phòng tắm đã giúp Jungkook thoả mãn ham muốn được ngắm nhìn thân thể của Taehyung. Cậu nhìn đây ngây ngốc, cơ thể anh không hẳn thuộc tuýp người mảnh mai nhưng mọi thứ đều rất hài hoà, đặc biệt làn da bánh mật kia chính là điểm khiến Jungkook không thể ngừng đắm chìm.

Cậu cứ mặc nhiên chiêm ngưỡng cảnh đẹp trước mắt mà không hề để ý được Taehyung đã ngượng đến chín mặt, chỉ biết cúi gằm xuống, một chút cũng không dám ngước lên đối mặt với Jungkook.

Anh đưa tay đánh nhẹ một cái vào lồng ngực của Jungkook để nhắc nhở cậu quay trở lại với công việc chính. Cậu bật cười nhẹ trước hành động của anh, để lộ ra đôi răng thỏ vô cùng dễ thương. Đến giờ Taehyung mới để ý đến gương mặt của cậu trai trước mắt, so với những gì anh còn nhớ về cậu học sinh năm ấy, thì Jungkook bây giờ đã có phần trưởng thành hơn nhưng toàn bộ nét trẻ con trên gương mặt cậu vẫn chẳng hề thay đổi. Nếu không phải vì cả hai hiện tại đang loã thể và quấn quít lấy nhau thì có lẽ Taehyung cũng sẽ vì gương mặt kia mà nghĩ Jungkook vẫn còn là một đứa trẻ ngây thơ như năm xưa.

Nhưng trái lại với gương mặt thanh thuần đó thì thân hình lực lưỡng của Jungkook chính là minh chứng cho việc cậu đã không còn là người học trò mấy năm về trước của anh. Taehyung thầm cảm thán trước cơ thể khoẻ khoắn của cậu, anh tự hỏi không biết phải mất bao lâu mình mới có thể đạt được thân hình như vậy?

Taehyung tiếp tục đảo mắt một vòng để chiêm ngưỡng thân hình hoàn hảo của Jungkook, ánh mắt anh theo quán tính mà di chuyển xuống phía dưới, anh bất giác đỏ mặt nhưng vẫn cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể. Taehyung không muốn Jungkook nghĩ mình là một tên biến thái.

"Anh ngắm đủ chưa"- Jungkook biết tỏng những suy nghĩ đang chạy trong đầu của Taehyung, không nhịn được mà lên tiếng trêu đùa anh một chút khiến Taehyung hoảng loạn vội chuyển ánh nhìn sang hướng khác.

"Không...tôi chẳng nhìn thấy gì hết"- Taehyung xua tay, vội quay mặt đi để biện minh cho hành động của bản thân.

Jungkook xoay đầu Taehyung quay lại về phía mình và trực tiếp nhấn anh vào một nụ hôn sâu khác, không quên với tay mở van nước để xả đầy bồn tắm. Khi đã chắc chắn nhiệt độ nước trong bồn vừa đủ, Jungkook mới quay trở lại mân mê thân thể Taehyung.

Cậu lúc này mới mò đến cậu nhỏ bên dưới của Taehyung mà xoa nắn, anh chịu kích thích từ trước đó nên phần bên dưới đã ngẩng đầu lên từ lúc nào không hay, phần phía trên đỉnh còn rỉ ra một chút chất nhờn màu trắng đục.

Jungkook nhẹ nhàng di chuyển bàn tay lên xuống nhịp nhàng, rời khỏi đôi môi của Taehyung mà tiến xuống khuôn ngực anh liếm mút, thỉnh thoảng còn cắn nhẹ để lại trên ngực Taehyung những vết răng đỏ au đến mê người.

Taehyung bị kích thích từ nhiều phía liền không kìm được mà bật ra những tiếng rên mĩ miều, nhưng vì sợ những người hàng xóm xung quanh có thể vì tiếng kêu của anh mà thức giấc nên Taehyung đành cố cắn chặt lấy môi để không phát ra thành tiếng.

Xăm em lên cuộc đời anh được không? [KookTae Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ