78. Chương 76 Tử Thần quang hoàn

Bắt đầu từ đầu
                                    

...... Không có kẹo cao su, cũng không có cúc áo hình dán giấy.

Chẳng lẽ thật sự chỉ là đơn thuần tới hoàn thành tác nghiệp?

Mục Bắc Đẩu xoa xoa cái trán, cảm thấy lần này khả năng thật là chính mình suy nghĩ nhiều. Rốt cuộc lần trước Suzuki gia cao ốc hắn đã hướng Conan tỏ vẻ ra cũng đủ thiện ý, hắn hẳn là sẽ không lại hoài nghi chính mình cùng tổ chức có quan hệ đi?

Duy nhất quan hệ cũng chỉ là cầm rượu mà thôi, kia hắn hẳn là đi trong nhà.

Đương nhiên Conan có dám hay không đi vào chính là một khác nói.

Mục Bắc Đẩu lại ngồi trở lại chính mình bàn làm việc trước, một bên tiếp tục xem văn kiện, một bên tổng cảm thấy chính mình tựa hồ đã quên điểm cái gì.

Rốt cuộc là cái gì đâu?

Hắn uống lên nước miếng, cảm thấy mặt bắt đầu nóng lên, choáng váng đầu càng ngày càng lợi hại, tự hỏi cũng càng thêm vô pháp tập trung. Đại khái là thiêu càng thêm nghiêm trọng.

Đột nhiên, dưới lầu truyền đến một tiếng kêu sợ hãi: "A --!!!"

Mục Bắc Đẩu ký tên tay bỗng dưng run lên.

Than bùn! Hắn như thế nào liền đã quên Conan Tử Thần thể chất đâu?!!

Mục Bắc Đẩu nhận mệnh ném xuống trong tay bút ký tên, đem điện thoại sủy hồi trong túi hướng dưới lầu đi đến.

Quả nhiên, chỉ cần Tử Thần quân gần nhất đến tân, người nhiều địa phương, nơi đó không phát sinh cùng nhau án tử liền không Conan.

Hắn là không biết trước kia gặp được loại chuyện này lão bản nhóm cái gì ý tưởng, dù sao hắn hiện tại táo bạo muốn mắng người.

Vô nghĩa, ai công ty đã chết người lão bản có thể vui vẻ!!! Tử Thần quân ngươi tốt xấu suy xét một chút nhân gia vô tội lão bản cảm thụ a!

...... Từ từ, giống như Conan công ty lão bản đều là người bị hại.

Nga, kia hắn hẳn là cảm tạ một chút chính mình mạng lớn sao?

Nghe thanh âm án mạng hẳn là đến từ dưới lầu một tầng, cũng chính là này đống đại lâu đếm ngược tầng thứ hai. Mục Bắc Đẩu cả người khó chịu, chỉ có thể đi nhờ thang máy đi vào dưới lầu, thuận tiện nhìn thời gian.

Bốn điểm hai mươi.

Hảo sao, thứ này tới này hơn nửa giờ liền cho hắn làm ra một kiện mạng người án tới.

Tuy rằng Mục Bắc Đẩu cũng biết việc này không thể trách Conan, nhưng là hắn thuộc hạ người ngày hôm qua không đáng trước đó thiên không đáng sự, như thế nào cố tình liền hôm nay phạm tội a! Còn không phải Conan thứ này Tử Thần quang hoàn làm cho!

"Sao lại thế này?" Cho dù đã biết đã xảy ra cái gì, Mục Bắc Đẩu vẫn là đến ấn trình tự tới một lần.

"Đổng...... Chủ tịch......" Bị hắn giữ chặt dò hỏi nam tính công nhân nói lắp một chút, nơm nớp lo sợ mà chỉ vào phía trước: "Chết...... Chết người......"

Mục Bắc Đẩu lột ra đám người, lạnh mặt phóng xuất ra thuộc về tối cao cấp trên uy nghiêm: "Không có việc gì đều trở về công tác, một hồi cảnh sát sẽ đến, không cần kinh hoảng."

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ