chick5613

Ta tất cả đều muốn.jpg

mantis2173

Ta tưởng tiếp tục xem cái này giả thiết

ಠ_ಠ

Shu bởi vì không có đem Mysta nộp lên trên mà được đến xử phạt, nhưng hắn bản nhân cũng không để ý, so với gia tộc sứ mệnh, hắn đã có được càng chuyện quan trọng vật. Đi con mẹ nó luân lý đạo đức, đương nam nhân bị Mysta huyệt thịt cắn chặt không bỏ khi, hắn luôn là như thếtưởng.

Dương vật ở huyệt khẩu phản phúc ma cọ, ngẫu nhiên dùng sức làm độ sâu chỗ nghiền áp Mysta yếu ớt lại rút ra, chính là không cho hắn trí mạng một kích. Mysta cảm giác đến ra tới đêm nay Shu không quá giống nhau, Shu không ngừng khiêu khích rồi lại treo chính mình, tuy rằng qua đi ngẫu nhiên cũng sẽ chơi điểm đa dạng, nhưng đêm nay khi số có điểm quá dài.

ಠ_ಠ

Nam nhân cùng hắn mười ngón giao khấu, tuổi trẻ mị ma không hiểu này đối nhân loại có cái gì hàm nghĩa, nhưng Mysta ở tính sự thượng luôn là tương đương phối hợp.

Hắn lắc mông phối hợp, đôi mắt là một mảnh thủy nhuận, phảng phất nháy mắt liền sẽ rơi lệ. Shu xem không được hắn như vậy, hôn một cái tiếp theo một cái rơi xuống, hôn ở trên môi, hôn ởchóp mũi, hôn trong lòng.

ಠ_ಠ

Mysta hai chân quấn lên Shu vòng eo, hậu huyệt co rụt lại co rụt lại mà phun ra nuốt vào Shu dương vật, Mysta thích Shu một bên hôn hắn, một bên dùng sức thao hắn, cho dù không đi công kích kia một chút, hắn cũng cảm thấy chính mình mau bắn.

ಠ_ಠ

Tiểu mị ma rên rỉ càng ngày càng phóng đãng, thuê phòng chỗ ván cửa rất mỏng, trải qua hàng xóm đều nghe được nhĩ nhiệt. Shu không buông tha hắn, tiếp tục hôn hắn bên má, hạ thân không ngừng đĩnh động, cuối cùng là đâm tiến kia một chút không hề rời đi.

Mysta thoải mái đến ngón chân cuộn lại, huyệt đạo nội gắt gao mà bao phúc cực đại dương vật, bị phá khai cảm giác làm hắn trời đất quay cuồng, trước mắt từng đợt trắng bệch, lại là trực tiếp bị làm bắn.

ಠ_ಠ

Nam nhân còn không có muốn phóng thích dấu hiệu, Mysta thích ở thời điểm này cùng đối phương hôn môi, trên dưới đồng thời bị đoạt lấy cảm giác làm hắn toàn thân mềm mại, thân thểhoàn toàn bị thao khai lệnh nam nhân chiếm hữu dục lại điều cao một cấp bậc.

ಠ_ಠ

Shu liên tiếp vận động mấy trăm hạ mới đưa hôm nay phân lượng công đạo ra tới, tinh dịch thật sâu phun ở trong thân thể, Mysta lộ ra thỏa mãn si thái, kia khuôn mặt quá mức sắc tình, Shu thiếu chút nữa lại muốn ngạnh lên.

ಠ_ಠ

-

Học pa nếu muốn một chút! Cảm ơn đại gia thích!!

mantis2173

Cảm ơn 🙏 thật sự quá thơm

litchi3119

jelly3751

Cảm ơn ⋯⋯ rất thích ⋯⋯ duy trì Shu lại khai một lần cơm ( đệ chén đũa

ಠ_ಠ

Sáng sớm, Shu là bị "Thổi" tỉnh, hắn vừa mở mắt liền thấy trắng bóng đại mông, tiểu mị ma cái đuôi thăm tiến chính mình huyệt thọc vào rút ra, Shu không nhịn xuống duỗi tay ở thí cánh thượng xoa nhẹ hai hạ, đổi lấy một trận ngọt nị rên rỉ.

Mysta bị chụp hạ mông, hắn sụp eo làm chính mình mông đưa đến nam nhân trước mặt, mềm mại đầu lưỡi liếm láp mị ma cái đuôi hệ rễ, này so với bị liếm huyệt còn lệnh mị ma thoải mái, hậu huyệt chảy ra một ít chất nhầy, làm ướt nam nhân môi lưỡi.

ಠ_ಠ

Biết Shu bị chính mình đánh thức sau, Mysta càng ra sức đối nam nhân kỳ hảo, hắn nuốt đến quá sâu dẫn tới mặt cùng mông giống nhau hồng.

ಠ_ಠ

Shu đĩnh hạ thân dùng sức chống đối không hảo hảo ngủ mị ma, trên tay không quên xoa bóp động tác, Mysta miệng bộ bị nhét đầy nam nhân dương vật, chỉ có thể dùng hầu bộ phát ra cùng loại tiểu miêu than nhẹ. Thần khởi lệnh nam nhân ý chí lực giảm xuống, cứ việc Shu tưởng ôn nhu đối đãi này chỉ hư tiểu miêu, hắn cũng nhịn không được đè lại đối phương đầu dùng sức đỉnh lộng.

ಠ_ಠ

Nam nhân hương vị một chút một chút chảy ra, Mysta trầm mê với này, tiểu mị ma đôi mắt hơi hơi thắt cổ, quá nhiều tinh dịch từ khóe miệng chảy ra, Shu tát một chút hắn mông, Mysta vui sướng mà đạt tới cao trào.

ಠ_ಠ

-

Viết một chút liền hảo (???

chick5613

Cảm ơn phốc chủ thịt thơm quá

coral616

Phốc chủ thịt viết đến hảo bổng, hảo thỏa mãn

longan7664

Cảm ơn phốc chủ, siêu tán der

omelet2802

Thơm quá!!! Cảm tạ ban lương tskr

ಠ_ಠ

ಠ_ಠ - #shusta # vườn trường

Lữ nhân muốn học pa!!! Tân niên vui sướng ( cáp

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ