Nồng đậm lông mày hạ là một đôi minh duệ đôi mắt, ánh mắt kia quang cùng sắc nhọn khoái đao phiếm lãnh quang không có sai biệt, thật xa nhìn lên là có thể dọa khóc tiểu hài nhi cường tráng nam nhân.

Nhìn Triệu Kỷ dầm mưa tới , Tần Hùng nhăn lại mày, kéo môn ra hỏi: “Này mưa lớn, Kỷ Tử sao lại lại đây ?”

Triệu Kỷ thật hoảng sợ nói: “Tần nhị thúc ngươi chạy nhanh đi khuyên nhủ Tiểu Mãn đi, hắn tiếp cái nam nhân ở trong nhà nói là phải làm tới cửa con rể! Kia nam tử gầy tinh tinh cùng cái con khỉ giống nhau, vẫn là cái người què!”

Tần Hùng nghe nói chính mình chất ca nhi tìm cái nam nhân, mày căng thẳng: “Thật đúng là mang về tới một cái cửa con rể?”

Trước đó vài ngày người trong thôn nghị luận thôn kế bên lão ca nhi tìm cái dân chạy nạn làm tới cửa con rể, hắn nghe được Tiểu Mãn nói một miệng cũng muốn tìm một cái, lúc này mới bao lâu thời gian, hành động còn làm đến mau.

Tần Hùng kỳ thật cũng không nhiều đãi thấy Triệu Kỷ, tiểu tử này quang quản Tiểu Mãn lông gà vỏ tỏi nhàn sự, quan trọng sự tình rồi lại làm không thành, như vậy nam nhân cũng không phải cái gì thứ tốt.
(Miu: tui cũng thấy v *gật đầu*)

Bất quá Tiểu Mãn lộng cái nam nhân đã trở lại nói đến cùng là kiện đại sự, hắn nói: “Ta đây cũng  đi qua nhìn xem.”

Triệu Kỷ nhìn người chầm chậm, vội la lên: “Hai người sợ là trụ một khối có chút thời gian, ta vừa mới nhìn thấy hai người áo trong đều tẩy tới lượng ở mái hiên phía dưới, vào nhà cũng lôi lôi kéo kéo, xúi giục Tiểu Mãn còn đem ta nhốt ở sân bên ngoài.”
(Miu: thứ thêm mắm thêm muối, k ưa=.=)

Tần Tiểu Mãn là cái ngoan cố, một cái ca nhi một hai phải thủ chính mình cha mẹ nhà ở, từ nhỏ đến lớn không thiếu làm những chuyện khác người, cùng nam tử đánh nhau cũng là chuyện thường ngày.

Lại gây tai họa Tần Hùng cũng đều thành thói quen, cũng không có kinh ngạc quá nhiều, nhưng là nghe nói kia nam nhân áo trong đều phơi ở phía dưới mái hiên, chính mình là hài tử đều mấy cái người, nhất thời liền cảm thấy sợ là không tốt.

Tuy nói người trong thôn gia chú ý không giống trong thành giống nhau nhiều, thường có là quả phụ tái giá sự tình, trong thành hưng chính là hòa li, nhưng kia rốt cuộc đều không phải mới vừa thành thân chuyện này, rốt cuộc Tiểu Mãn vẫn là cái trong sạch tiểu ca nhi, vạn nhất tìm trở về người không phải cái thứ gì tốt lành, về sau nếu muốn lại tìm một cái tốt hơn liền khó khăn.

“Đứa nhỏ này!”

Người trong phòng tự nhiên cũng nghe được âm thanh bên ngoài hai cái đàn ông, Tần Hùng tức phụ nhi Lý Vãn Cúc vì nghe náo nhiệt mặc kệ gió lạnh từ nhà bếp ra tới.

Nàng ở dưới mái hiên một bên cắn hạt bí đỏ hạt , một bên nhìn chính mình trượng phu lấy áo tơi treo trên vách tường , dặn dò nói:

“Áo tơi cũng mặc vào đi, lớn như vậy vũ, Tiểu Mãn cũng thật không phải cái bớt lo, lúc trước ngươi còn nghĩ nhận được trong nhà chăm sóc, nếu là thật tới chỉ sợ  gặp phải không ít sự tình rồi .”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ