Tang Ốc ngày đó kéo âm điệu nga một tiếng, nghiêm túc thay chính mình lão bản mưu đồ, "Ngươi sẽ đi ngay bây giờ tìm nàng, cường hôn nàng, nói cho nàng biết ngươi yêu nàng."
Khá hơn nữa không khí đều bị một câu nói này đánh tan. Hứa Lật khóe miệng bứt lên rảnh rỗi rảnh rỗi cười, mắng: "Bệnh thần kinh đi."
"Sách sách sách, lão bà chỉ có một nha." Tang Ốc chậm rãi nói: "Ngươi ở đây ma ma tức tức đi xuống, cẩn thận lão bà chạy."
Hứa Lật nghe đôi mắt đều cong thành hình trăng lưỡi liềm, loảng xoảng địa một tiếng kéo cửa xe lên. Kính chắn gió tà tà đập mấy giọt mưa. Hứa Lật đem chìa khóa lau vào lỗ trong, đang muốn cúp điện thoại thời điểm, mới vừa rồi giọng vui tươi hớn hở Tang Ốc bỗng nhiên kinh hô một tiếng.
"Tinh Tinh, ngươi đây là thế nào? Trên tay làm sao đều là máu?"
Hứa Lật chuyển chìa khóa tay hơi dừng lại một chút, nhăn đầu lông mày hỏi: "Làm sao? Tinh Tinh làm sao?"
Tang Ốc có thể là để điện thoại xuống, hoàn toàn không nghe được trong điện thoại thanh âm.
Hứa Lật đem điện thoại di động mở miễn nói để ở một bên, sau đó chuyển động chìa khóa xe. Rũ xuống tới quải sức phúc độ cực lớn lúc lắc. Chiếc xe ầm một tiếng trực tiếp đi ra ngoài.
Xe mới ra tiểu khu. Điện thoại bên kia truyền tới Tang Ốc sốt ruột thanh âm, nói: "Lão bản, ngươi mau tới trong tiệm. Tinh Tinh xảy ra chuyện."
"Nàng làm sao?" Hứa Lật hỏi.
Tang Ốc: "Ta cũng không biết, nàng trở lại chẳng hề nói một câu, chẳng qua là tự giam mình ở trong phòng, sau đó một lát nữa lại xách một túi đồ vật đi trốn đi."
Nói xong lời cuối cùng Tang Ốc thậm chí so với đều có chút lời nói không có mạch lạc, "Ai nha, ngươi mau trở lại, nàng bây giờ nhìn thật điên."
Hứa Lật ân một tiếng, ở cúp điện thoại trước dặn dò: "Ngăn nàng, đừng để cho nàng đi."
Thẩm Vi Tinh đem trong phòng tất cả đồ vật tất cả thuộc về trở về chỗ cũ về sau, đứng ở cửa phòng địa phương nhìn kỹ hai mắt. Cùng mới vừa dọn vào thời điểm sờ một cái vậy, dư thừa, không nên xuất hiện, nên biến mất đồ vật đều đã ném.
Mà nàng cũng rất nhanh có thể đem bình tĩnh trả lại cho Hứa Lật.
Thẩm Vi Tinh nhấp môi hài lòng cười một tiếng, lớn chừng hạt đậu nước mắt nhưng lả tả địa rớt. Trên tay vết máu còn chưa kịp rửa sạch sẽ, khảm ở lòng bàn tay thủy tinh vẫn còn ở đâm nàng, nhắc nhở nàng.
Ngươi có thể đi.
Thẩm Vi Tinh xoay người vặn khai nắm tay, sắp tới đem mở cửa trước vừa quay đầu liếc mắt nhìn, sau đó nhắm mắt lại rơi xuống một giọt nước mắt mở cửa.
Tang Ốc đã sớm ở ngoài cửa mặt chờ. Thi vào trường cao đẳng mấy ngày nay tiệm net đi không có buôn bán, lúc này biến tới phá lệ an tĩnh, chỉ có thể nghe bên ngoài tiếng gió, tựa hồ còn có nước mưa rơi xuống thanh âm. Nàng nhìn Thẩm Vi Tinh thông mắt đỏ dọa cho giật mình, sốt ruột bận bịu sợ nói: "Tinh Tinh, ngươi làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...
Chương 60: Đã lâu không thấy
Bắt đầu từ đầu