[event sinh hạ] [bris] Luyến tình bạo lộ

Bắt đầu từ đầu
                                    

   a a, hảo muốn đi Anh quốc đống đem phong kéo qua tới a, vì cái gì ta muốn đối mặt thịnh nộ mã lang đâu? Khiết ở trong lòng như thế nghĩ, mạc danh khuyết thiếu khẩn trương cảm. Hắn cảm giác chính mình cổ đều bắt đầu kêu rên, nói vẫn luôn ngẩng đầu mệt cực kỳ, có thể hay không nhanh lên nghỉ ngơi một chút. Nhưng hắn không thể cúi đầu, cần thiết đáp lại mã lang tầm mắt mới được.

   rốt cuộc hắn trong lòng rõ ràng mã lang tức giận nguyên nhân. Không bằng nói hắn chính là cái kia phía sau màn độc thủ, đầu sỏ gây tội, vốn nên thành công khiêu khích thoát thân lại thất bại trong gang tấc bị phẫn nộ địch nhân bắt lấy tù binh vai ác nhân vật chính. Hắn cần thiết đối mặt mã lang phẫn nộ mới được, đây cũng là người yêu trách nhiệm.

   không sai, đây là Blue Lock mọi người cũng không biết bí mật —— khiết thế nghiêm cùng mã lang chiếu anh kết giao. Sớm tại đệ nhất giai đoạn, hai người kia đã bị nghiệt duyên ràng buộc, không thể hiểu được giảo ở bên nhau, ngay cả vận mệnh nữ thần nhìn đều sẽ kinh ngạc cảm thán một câu thật là tràn ngập ngẫu nhiên tơ hồng.

   kia phát sinh ở mã lang lần đầu tiên bị khiết thế một cắn nuốt, lần đầu nhấm nháp "Vai phụ" cảm thụ sau. Có thể thấy rõ khiết bản tính mã lang ngoài ý muốn cùng khiết ở chung không tồi, thậm chí có thể nói là rất có ăn ý. Cùng nhau quét tước ký túc xá, cùng nhau rửa sạch quần áo, cùng nhau giáo dục phong, sân thi đấu hạ hai người không giống như là kêu muốn cho nhau cắn nuốt tử địch, càng giống hiểu biết lão hữu, ở chung nhẹ nhàng lại thích ý. Tuy rằng hai vị đương sự không rõ ràng lắm điểm này, nhưng cùng đội đồng đội phát hiện này phân ăn ý.

"Mã lang cùng khiết quan hệ thật tốt a."

   ở bốn người đều đãi ở trong ký túc xá ban đêm, rõ ràng không có gì ăn ngon cũng muốn đổi di động chơi trò chơi phong nhìn chằm chằm màn hình, đột nhiên nói.

   "A? Đột nhiên nói cái gì đâu phiền toái tinh."

   đang cùng khiết một người một kiện đối tẩy xong quần áo tiến hành phân loại mã lang không có dừng tay, đem rõ ràng là phong áo trên giao cho khiết, liếc mắt lười biếng ghé vào trên giường phong thành sĩ lang. Vị này hành tẩu phiền toái thoạt nhìn chính chuyên tâm chơi game, ngoài miệng lại không cá biệt môn.

   "Chính là cảm thấy các ngươi quan hệ thực hảo a, giống như bây giờ." Phong đầu đều không nâng, phảng phất không cần xem đều biết mã lang cùng khiết đang làm cái gì. Nghe xong lời này ngàn thiết dừng lại bảo dưỡng chân bộ tay, ngẩng đầu nhìn nhìn còn ở phân quần áo mã lang cùng khiết, gật gật đầu.

   "Xác thật, rõ ràng ta cùng khiết mới là Z đội đồng đội, ngược lại là hai ngươi thoạt nhìn càng ăn ý." Ngàn thiết lúc này phảng phất thành đồng cam cộng khổ chiến hữu, phụ họa đối phương cách nói.

   "Các ngươi hai cái mới là quan hệ thực hảo đi, hai cái không thu thập ký túc xá hỗn đản." Hoàn toàn không tính toán nghe này hai người chuyện ma quỷ mã lang cầm lấy cuối cùng một kiện quần áo điệp hảo, giao cho khiết trong tay. Khiết thành thạo căn cứ số đo tiến hành phân loại, trước đem thuộc về phong cùng ngàn thiết hai chồng quần áo phân biệt giao cho đối phương, lại đem ngựa lang giao qua đi.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ