Điền Chính Quốc cố gắng hết sức để phớt lờ những thứ mình nhìn thấy nhưng dù thế nào thì cậu cũng không thể quên được, thậm chí còn có chút kích động khi nghĩ rằng Kim Thái Hanh sẽ dùng những thứ đó lên mình.
Kim Thái Hanh hôn cậu vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, mười ngón tay anh đan xen vào tay cậu, dương vật cứng đanh từ lâu cũng thân mật cọ xát vào khe mông, dáng vẻ đã sẵn sàng để ra trận.
Sau khi lùi khỏi miệng cậu, Kim Thái Hanh hỏi ý kiến, "Hôm nay dùng mùi dâu được không?"
Điền Chính Quốc không biết mùi của bao cao su thì liên quan gì đến cậu, nói đại, "Sao cũng được."
Kim Thái Hanh lấy trong ngăn kéo ra một cái bao màu hồng, đặt vào lòng bàn tay Điền Chính Quốc, "Trò mang vào cho tôi."
Cậu cũng không õng ẹo gì, xé vỏ lấy bao cao su dính nhớp ra, cầm bao đưa về phía hạ bộ của anh.
Kim Thái Hanh bỗng đè tay Điền Chính Quốc lại, lấy bao ra khỏi tay cậu, đeo một đoạn ngắn vào dương vật mình.
"Điền Chính Quốc, dùng miệng mang cho tôi."
"Kim Thái Hanh anh bị cái gì vậy!"
Kim Thái Hanh kích thích Điền Chính Quốc bằng lời nói: "Nếu trò đeo bao bằng miệng, môi trượt dọc theo dương vật sẽ rất thích."
Điền Chính Quốc thật sự bị lời của anh dụ dỗ, mơ màng ngồi dậy đỡ dương vật của anh cho vào miệng.
Cậu dùng môi banh bao ra, liếm từ trên xuống dưới, một lớp mỏng bọc lấy dương vật, thật sự là mùi dâu.
Kim Thái Hanh động viên sờ đầu Điền Chính Quốc, hỏi cậu, "Điền Chính Quốc, dương vật vị dâu có ngon không?"
Vẻ mặt Điền Chính Quốc mê muội gật đầu, "Ngon."
"Muốn để nó chịch vào lỗ nhỏ của trò không?"
"Muốn... mau vào đi..."
Kim Thái Hanh đỡ dương vật nhẹ nhàng cọ xát ở lỗ vào, Điền Chính Quốc cứ thế đã chảy ra không ít dâm dịch, Kim Thái Hanh than thở, "Điền Chính Quốc, trò lênh láng đầy nước dâm, mua dầu bôi trơn xem như bỏ xó."
Điền Chính Quốc bị dương vật của anh ma sát đến phát nứng, chỉ muốn bị nện ngay và luôn, cậu nũng nịu với Kim Thái Hanh, "Giáo sư Kim đừng ma sát nữa mà, đút con cu to của thầy vào đi."
Kim Thái Hanh chiều theo ý cậu cắm vào tận cùng, ngay lập tức anh nghe được tiếng rên rỉ ngọt ngào của Điền Chính Quốc.
Giọng của Điền Chính Quốc lúc bình thường cũng không ghẹo người lắm, nhiều lắm là không ghét, nhưng sau khi bị chịch trên giường giọng lại ngọt đến mức có thể làm người ta chết chìm, mỗi một hơi thở dốc cũng ngọt ơi là ngọt.
Kim Thái Hanh đè chân của cậu, nhỏ giọng hỏi: "Điền Chính Quốc, bây giờ là ai đang nện em?"
"A... Là giáo sư Kim... Là con cu to của giáo sư Kim nện em... thích quá..."
"Sai rồi," Kim Thái Hanh đè hai chân cậu lên vai, ghé vào tai cậu nói, "Là daddy đang nện em."
"Kim Thái Hanh, anh thật sự muốn làm cha tôi a... A a nhẹ chút nhẹ chút... con sai rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...
XXVI
Bắt đầu từ đầu