593.【G27R】 quang ảnh giao huy

Bắt đầu từ đầu
                                    

Sawada Tsunayoshi ở trong đó phá lệ thảm một chút, hắn bị vứt bỏ hai lần.

Lần đầu tiên là lúc còn rất nhỏ, hắn đã không quá nhớ rõ, trong ấn tượng chỉ còn lại có hắc hồng đan chéo cảnh sắc, phỏng cảm giác, còn có bốc hơi nhiệt khí bế lên chính mình hơi lạnh bàn tay.

Hắn bị một người nam nhân nhận nuôi.

Nam nhân tổng xuyên một thân hắc, áo đen quần đen hắc mũ, gương mặt tuấn mỹ đến sắc bén, trên người mang theo khói thuốc súng cùng huyết hơi thở, trong lòng ngực lại ngồi một cái trắng trẻo mập mạp oa oa, thịt mum múp tay nhỏ nắm chặt nam nhân cổ áo, ngủ đến nước miếng chảy hắn một bả vai.

Nam nhân tính cách có điểm ác liệt, Tsunayoshi vẫn là cái đi đường một bước tam hoảng tam đầu thân khi, liền bắt đầu sai sử tiểu đậu đinh bưng trà đổ nước, đương hắn đứng không vững "Bang kỉ" té ngã khi đầu tiên là khắc nghiệt mà trào phúng hắn một phen lại đem hắn ôn nhu mà bế lên tới.

Chờ Tsunayoshi lại lớn một chút, hắn bắt đầu dạy hắn biết chữ, nam nhân ở phương diện này phi thường nghiêm khắc, hắn có thể dung túng tiểu hài tử ăn cái gì ăn đầy bàn đều là, lại không cho phép hắn đua sai một cái từ đơn.

Nam nhân có điều màu xanh lục tắc kè hoa, ngày thường tổng lười biếng mà ghé vào hắn vành nón thượng vẫn không nhúc nhích.

"Đây là liệt ân, ta ông bạn già." Hắn nói như vậy, tắc kè hoa thuận thế dùng thon dài phân nhánh đầu lưỡi cuốn cuốn tiểu hài tử củ sen dường như cánh tay.

Nam nhân liền như vậy cũng sư cũng phụ đem hắn nuôi lớn, hắn từ bị hắn ôm vào trong ngực, đến túm hắn góc áo ở hắn phía sau gập ghềnh mà hành tẩu, bọn họ cùng nhau du lịch rất nhiều địa phương.

Tsunayoshi đã từng cho rằng bọn họ sẽ vẫn luôn ở bên nhau.

Thẳng đến hắn mười tuổi khi đã phát một hồi sốt cao lúc sau, nam nhân dẫn hắn đi vào thành phố này, sau đó không hề dự triệu mà đem hắn ném ở nơi này.

Ngày đó là cái ánh nắng tươi sáng hảo thời tiết, Tsunayoshi lại cảm thấy thực lãnh, trong xương cốt đều thấm lạnh lẽo.

Hắn kỳ thật biết đã xảy ra cái gì, còn là cố chấp mà ngồi xổm tại chỗ, thẳng đến từ nơi khác trở về Giotto đi ngang qua, đem hắn nhặt về giáo đường.

Người bên cạnh còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm nói cái gì, Tsunayoshi đã không lại nghe xong, hắn đem tầm mắt dính ở then cửa trên tay, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm, phảng phất muốn ở kia mặt trên nhìn ra đóa hoa.

Giống như vậy liều mạng nhìn một chỗ, nước mắt mới sẽ không từ chua xót hốc mắt chảy ra.

Ta một chút cũng không nghĩ hắn.

Tsunayoshi giận dỗi mà tưởng.

3.

Nghe giảng đạo tin chúng lục tục đi ra, mấy cái hài tử vội vàng đi vào lễ đường bắt đầu dọn dẹp công tác, Tsunayoshi chậm rì rì mà đi ở cuối cùng.

Tuổi trẻ tóc vàng giáo chủ còn đứng ở trống trải đại đường, phía sau là sáu cánh thiên sứ hoa văn màu, hắn trạm vị trí vừa vặn chặn thiên sứ thân thể, chỉ lộ ra khổng lồ màu trắng cánh chim, ánh mặt trời một chiếu, bảy phần giống người, ba phần giống thần.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ