" Ngũ trưởng lão, mau mau... tạm thời đã không nguy hiểm tính mạng. Ngươi mau xem, A Tiện bị thương quá nặng..."

Nghe Ngụy Vĩnh An nói như vậy, Ngũ trưởng lão cũng không thèn hỏi thêm nữa, ông đẩy Ngụy Vĩnh An qua một bên rồi vội vàng cho Ngụy Vô Tiện xem thương. Loay hoay rất lâu ông mới xem như thở phào một hơi.

" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, các ngươi là như vậy bảo vệ Điện hạ sao. Chỉ một chút nữa thôi, kia vết thương sẽ chạm đến hắn trái tim... nếu Điện hạ thật xảy ra chuyện, chúng ta biết ăn nói thế nào với Quân Vương."

Hỏa Diễm trầm mặt cúi đầu, hắn ngoài im lặng thì thật sự không biết phải làm gì khác. Xích Lam tức giận trừng mắt nhìn hắn, rồi lại gấp gáp hỏi.

" Chủ nhân khi nào có thể tỉnh..."

Ngũ trưởng lão lắc lắc đầu đáp

" Nhanh thì một ngày, chậm thì ba ngày..."

Xích Lam cũng chỉ có thể lo lắng suông, rồi lại tức giận quay qua chất vấn Hỏa Diễm.

" Lâu như vậy, ta hỏi ngươi, đến tột cùng Lam nhị công tử vì sao lại hạ tử thủ với chủ nhân."

Hỏa Diễm há miệng rồi lại ngậm miệng, hắn có chút chậm chạp mới đem đầu đuôi câu chuyện kể lại một lần.

Ngụy Vĩnh An chưa lên tiếng thì Xích Lam đã tràn đầy không thể tin tưởng thốt lên.

" Làm sao lại như vậy, Lam nhị công tử hắn điên rồi sao."

Ngụy Vĩnh An cũng có chút không tin, vì dù sao chuyện tình của Tiện Vong hai người hắn lúc ở Ngụy Thị được nghe kể rất nhiều. Chẳng lẽ từ trước đến nay Lam Vong Cơ yêu Ngụy Vô Tiện thật sự chỉ là một kế hoạch của y thôi sao.

" Mọi việc chờ A Tiện tỉnh lại chúng ta mới có câu trả lời thỏa đáng..."

Ngụy Vĩnh An thở dài nhìn người hôn mê trên giường, hắn đáng lí nên đi theo. Hắn đúng ra không nên tin tưởng giao Ngụy Vô Tiện cho Hỏa Diễm bảo vệ.

" Đều tại ngươi, nếu không phải vì ngươi thờ ơ, chủ nhân sao có thể như vậy trọng thương, rõ ràng ngươi biết chủ nhân đánh không lại y, vì sao ngươi vẫn khoanh tay đứng nhìn... ngươi..."

Xích Lam tức giận lao vào đấm Hỏa Diễm, lần này Hỏa Diễm lại không đánh trả. Ngụy Vĩnh An một cái đầu hai cái đại, hắn bất đắc dĩ lôi Xích Lam ra.

" Xích Lam, đây không phải lúc cãi nhau... A Tiện cần nghỉ ngơi."

****

Bên này không khí hết sức ngưng trọng, cùng lúc đó phía bên kia Hồ Tộc là một khung cảnh khác.

Lam Vong Cơ cùng một nữ tử ngồi trên giường ôm nhau tràn đầy thân mật, y ôn nhu mà nói.

" Phu nhân, ngươi đêm nay thật đẹp..."

Nử tử mềm mại trong lòng y ra vẻ nũng nịu, miệng tuy nói ghét nhưng cử chỉ lại tựa như không xương mà dựa vào lòng y.

" Đáng ghét, phu quân ngươi thật dẻo miệng..."

Lam Vong Cơ ôn nhu cười, ôm lấy nữ tử cùng nhau ngã xuống giường. Chỉ phút chốc xiêm y văng vãi khắp nơi, căn phòng phút chốc truyền tra tiếng rên rỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Tiện Vong ) Đừng Buông Tay... Có Được KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ