Khương Lâm tiếp tục nói: "Ở ta gả cho Trình Như Sơn về sau ta nhận thức đến chính mình sai lầm, ta dùng rất dài thời gian tới tỉnh lại chính mình sai lầm. Tuy rằng hắn năm sáu năm không ở nhà, ta cũng vẫn luôn giữ khuôn phép mà thủ bà bà cùng nhi tử sinh hoạt. Ta cũng không có tư bôn, càng không có tưởng bán nhi tử. Hiện tại ngươi con rể trở về, tuy rằng không phải người thành phố, nhưng hắn cố gia hiếu thuận có khả năng là cái hảo nam nhân, ta hiện tại sống rất tốt. Ba ba, ngươi hoàn toàn có thể yên tâm."
Đây là nàng lần đầu tiên thừa nhận sai lầm, từ trước mặc kệ sai đến nhiều thái quá đều không nhận sai.
Khương Đông Tiệm rốt cuộc nhịn không được, xoay người bắt đầu sát nước mắt.
Khương Lâm xem hắn cao gầy vóc dáng,
gầy guộc khuôn mặt, tuy rằng cùng nữ nhi nhiều có vách ngăn, lại cũng có phụ thân quan tâm. Nàng nhớ tới kiếp trước xuất quỹ vứt bỏ nữ nhi ba ba, do dự một chút, mở ra hai tay ôm lấy Khương Đông Tiệm gầy gầy thân thể, "Ba ba, ta là ái ngươi cùng mụ mụ, tựa như các ngươi yêu ta lại sẽ không biểu đạt giống nhau.""Lâm Lâm." Khương Đông Tiệm vội đẩy ra nàng, bị nàng làm cho có chút quẫn bách, hắn không thói quen cùng người như vậy thân cận tứ chi tiếp xúc.
Hắn lại sợ Khương Lâm khổ sở, chạy nhanh nói: "Là ba ba thất trách, không có hảo hảo chiếu cố ngươi."
Khương Lâm quy củ mà trạm hảo, "Ba ba ngươi không cần tự trách, ta cũng có sai. Ngươi trở về cùng ta mẹ bọn họ nói rõ ràng, ta đi tìm Mạnh Y Y."
Khương Đông Tiệm vội lôi kéo cánh tay của nàng, "Ngươi trước đừng đi. Chuyện này chờ buổi tối mẹ ngươi về nhà lại cộng lại một chút, nhìn xem có phải hay không đem Mạnh gia kêu lên tới, nói nói rõ ràng."
Dù sao cũng là nhiều ít năm hàng xóm, quan hệ vẫn luôn thực hảo, đột nhiên như vậy xé rách mặt, làm người chế giễu không nói, thật sự là không mở miệng được. Hắn đời này tuy rằng tính tình thẳng, ở công tác trung có gan đắc tội với người, nhưng ở trong sinh hoạt, đặc biệt là cửa nhà, hắn trước nay không chủ động tội lỗi người. Hơn nữa không biết vì cái gì đại gia đối nhà bọn họ tương đối xa lánh, cũng chỉ có Mạnh gia cùng bọn họ quan hệ vẫn luôn không tồi, Khương Đông Tiệm thật sự là không nghĩ như vậy công khai ầm ĩ, đem nhiều ít năm giao tình đều chôn vùi. Khương Lâm xem hắn như vậy, liền biết đây là cái mặt mũi gánh nặng mười tấn trọng nam nhân.
Nàng nói: "Ba, ta đây ngày mai lại đến."
Nàng muốn đi tìm Mạnh Y Y tính sổ.
Trừ bỏ Mạnh Y Y, nàng nghĩ không ra còn có ai sẽ rải rác như vậy lời đồn.Khương Đông Tiệm lúc này mới phục hồi tinh thần lại, "Ngươi không trở về nhà muốn đi đâu?"
Hắn đối Trình Như Sơn tình huống không hiểu biết, chỉ suy nghĩ ở nông thôn đều phải bắt đầu làm việc, không dễ dàng như vậy ra cửa, tự sẽ không nghĩ đến khuê nữ sẽ mang theo toàn gia tới trong thành.
Khương Lâm: "Chúng ta thuận tiện tới cấp hài tử đại bá xem bệnh, gia gia ma ma còn có ngươi con rể, hai cháu ngoại đều tới, ở tại bên ngoài nhà khách đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NỮ THANH NIÊN TRI THỨC BƯU HÃN - ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 195 Chương + 2 Ngoại truyện
🧩 Chương 84
Bắt đầu từ đầu