Cậu cả nhà họ Thẩm dẫn theo em gái ăn mặc lộng lẫy đứng ở cửa lớn đón khách. Lâm Tỉ và Lục Lánh Tinh đi đến chỗ bảo vệ bên này, Lâm Tỉ cầm thiệp mời đưa cho bảo vệ, chân vừa mới nhấc lên thì bị đối phương chặn lại, "Thật xin lỗi cậu, đây không phải là thiệp mời của cậu, cậu không thể vào."
"Không phải là thiệp mời của tôi lẽ nào là của ông..." Lâm Tỉ lấy lại thiệp mời mở ra nhìn, giọng nói bỗng dưng im bật, một lúc sau cậu nhịn không được mà chửi thầm một tiếng.
Cậu tưởng thiệp mời của Đoàn Thâm là thiệp mời của mình nên đem tới đây.
Sự cản trở ở phía bên đây thu hút những người khác quay đầu sang nhìn, Thẩm Tùy đi qua giải vây cho Lâm Tỉ, kêu bảo vệ cho bọn họ qua, thuận miệng hàn huyên rằng: "Tỉ Tỉ, mấy hôm trước tôi đến nhà họ Lâm đưa thiệp mời, người nhà họ Lâm nói cậu đã chuyển ra ngoài ở rồi?"
Lâm Tỉ và Thẩm Tùy cực kỳ ít giao du với nhau, thế nhưng quan hệ của anh cậu và đối phương khá tốt, nên cậu ừ một tiếng qua loa hết sức, tùy tiện tìm đại một lý do để lấy lệ, sau đó bá vai Lục Lánh Tinh đi vào trong biệt thự.
Thẩm Tùy cũng không thích qua lại với mấy cậu ấm ăn chơi này, quay đầu lại với nụ cười không đổi, vừa đúng lúc nhìn thấy xe của Đoàn Thâm chậm rãi chạy vào trong cửa, thế là hắn đích thân đi ra đón tiếp, ánh mắt như có như không nhìn vào trong xe, "Anh Thâm, anh dâu của em đâu? Không đến hả?"
Vẻ mặt Đoàn Thâm thản nhiên, nói: "Đến rồi, em ấy tự đến một mình."
Thẩm Tùy hơi sửng sốt, "Anh ấy có thiệp hả?"
Đoàn Thâm liếc nhìn hắn, "Cậu tự tay viết đấy."
"Còn là em tự tay viết ư?" Thẩm Tùy vuốt cằm như suy nghĩ gì đó, nhà bọn họ mời nhiều khách như thế, phần lớn thiệp mời đều do quản gia viết, còn lại một phần nhỏ mới là hắn tự tay viết.
Hắn lần lượt loại trừ từng người trong đầu, mới vừa gạch tên Lâm Tỉ thì nghe thấy một trận xôn xao ở đằng sau, cậu ngôi sao vô cùng nổi tiếng của nhà họ Phương cũng đến, Thẩm Trường An và mấy cô con gái khác đang vây quanh cậu ta xin chữ ký.
Tầm mắt của Thẩm Tùy chuyển một vòng từ lễ phục màu đen của Phương Nhược Liễm đến bộ âu phục đen của Đoàn Thâm, bỗng dưng hắn nhớ đến lời đồn hư ảo trong giới, vừa đúng là thiệp mời của nhà họ Phương cũng nằm trong phạm vi hắn đích thân viết.
Thẩm Tùy lập tức nheo mắt lại, "Anh Thâm, anh với Phương Nhược Liễm mặc đồ đôi hả?"
"Không phải cậu ta." Đoàn Thâm chẳng nhìn sang chỗ của Phương Nhược Liễm đứng, mà dẫn Tô Hoành đi vào trong, Tô Hoành tò mò nhìn sang chỗ Phương Nhược Liễm, vừa nhìn thấy quần áo đối phương mặc trên người thì đã chắc trong lòng không phải đối phương rồi.
Thẩm Tùy rõ ràng không hề tin, lúc mắt nhìn thấy chân trước Đoàn Thâm rời đi, chân sau Phương Nhược Liễm đẩy lùi những cô tiểu thư quyền quý kia, rồi đuổi theo chân Đoàn Thâm đi vào biệt thự, trên mặt hắn thể hiện biểu cảm bản công tử hiểu tận chân tơ kẽ tóc nhá.
Phòng khách rộng lớn sáng rực bày sân khấu và bàn tiệc, nhà họ Thẩm mời ngôi sao mà Thẩm Trường An thích đến để biểu diễn. Lục Tây Gia và cậu ấm nhà họ Đường ngồi ở bàn tiệc trung tâm vẫy tay với họ, Lục Lánh Tinh đi đến ngồi xuống chỗ, Lâm Tỉ xoay người đi tìm nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Củi gạo dầu muối - A Nguyễn Hữu Tửu
Short Story- Tựa truyện: Củi gạo dầu muối - Tác giả: A Nguyễn Hữu Tửu - Số chương: 10 chương - Dịch: Thì (chỉ đăng bản dịch tại Wattpad) - Giới thiệu: Cuộc sống ngược chó (độc thân) hằng ngày của Lâm Tỉ và Đoàn Thâm sau khi kết hôn. Một ly rượu ngọt. Tag:...
Chương 10
Bắt đầu từ đầu