"Phon đâu có nằm cho P'Audi ôm. Phon chỉ ngủ thôi. Còn mấy cái ôm, Phon còn không biết P'Audi ôm mình" Phon nói mà mặt cậu nóng bừng. Phat bực bội đưa tay vò tóc
**Ôm**
" Mày đang làm gì thế?" Phat bối rối hỏi khi Phon bất ngờ ôm chầm lấy anh.
" Anh cảm thấy thế nào?" Phon hỏi
"Cái quái gì vậy, Phon?" Phat hỏi, vẫn còn bối rối.
"Phon là đàn ông. P'Phat cũng là đàn ông. Vậy nếu Phon ôm Phi Phat thì có thấy ghê tởm không?" Phon nghiêm giọng hỏi. Phát sững sờ.
"Không giống nhau đâu. Anh với em là anh em mà" Phat nói rồi quay người xoa đầu.
"Chà! Khó hiểu quá... Đàn ông hay đàn bà không quan trọng...Đó cũng là con người mà. Đi tìm mẹ thôi" Phon nói rồi đi ra sau nhà. Phat đứng yên, nghĩ về những gì em trai mình đã nói.
"Phon... nếu em nói điều này, có nghĩa là em thích cách anh ta ôm em phải không?" Phat hét lên trước khi nhanh chóng đi theo em trai mình.
"Tiếng gì vậy, Phat?" Mẹ hai anh em hỏi thì thấy Phon đang đi, phía sau là Phat và anh hét lên
"Mẹ, sao mẹ lại cho Audi vào phòng Phon?" Phat liền hỏi mẹ.
"Thôi, cậu ấy mệt quá, mẹ để Audi sang phòng Phon ngủ hay con muốn để cậu ấy ngủ ở phòng con?" Mẹ của Phon và Phat hỏi ngược lại. Lông mày Phat nhíu lại.
"Mẹ ơi, P'Phat không biết gì tự dưng đến mắng Phon" Phon than thở với mẹ
"Làm sao mà con không mắng nó hả mẹ. Mẹ biết không, khi con vào phòng con Phon, con thấy nó đang ôm Audi" Phat lại nói. Người mẹ nghe vậy lập tức quay sang nhìn Phon và khẽ mỉm cười.
"Thật sao? Tại sao lại không gọi cho mẹ. Mẹ đã có thể lẻn vào và lén lút chụp ảnh lưu lại. Chắc là dễ thương lắm đây" Mẹ Phon cười nói.
"= =" Khuôn mặt của Phon và Phat
"Mẹ, tại sao mẹ lại ủng hộ chuyện như vậy?" Phat nói với giọng khó chịu.
"Sao thế? Sao con lại thấy lạ?" mẹ Phon hỏi.
"Lạ thật. Mẹ quên Phon là đàn ông hả mẹ?" Phat cãi lại mẹ.
" Mẹ không quên, mẹ nhớ rất rõ ràng, lúc mẹ sinh bọn con ra đã nhìn thấy, làm sao mẹ lại không biết giới tính của con mình là gì?" Mẹ của cả hai người đáp lại bằng một cái cau mày.
"Uh.... Đừng có nói như thể Phon không có ở đây , mẹ ...P'Phat!!" Phon hét lên ngay lập tức khi mẹ mình và anh trai nói chuyện với nhau mà không quan tâm đến cậu
"Có chuyện gì vậy?" Audi hỏi
"Không có việc gì, con không tiếp tục ngủ nữa sao?" Mẹ Phon hỏi. Phat chỉ nhìn Audi có vẻ bất mãn, nhưng không nói gì. Phon tránh ánh mắt của Audi đang nhìn cậu
"Con ngủ đủ rồi. Con chỉ muốn chợp mắt một hai tiếng thôi là đủ rồi" Audi cười nói với mẹ Phon.
"Vậy thì anh có thể về nhà ngay bây giờ," Phat nói, nhận được cái lườm dữ dội từ chính mẹ mình. Audi quay lại mỉm cười với Phon, rồi quay lại nhìn Phat.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈
Audi x Phon 7
Bắt đầu từ đầu