vài ngày hôm sau thì em cũng đã được bác sĩ bảo rằng không cảm phải truyền nước biển, có thể ăn một ít cháo và uống sữa để mau lành vết thương. Tuy nhiên em còn phải để kim để bác sĩ có thể tiêm thuốc cho em.

cô vừa bước vào phòng thì nhìn thấy mẹ em đang cố gắng dụ em uống một ít sữa nhưng em cứ uống một ụm thì lại nhăn mặt, cô thấy vậy liền bước đến hỏi.

"sao vậy bà xã, sữa khó uống lắm sao?" - em thấy cô liền cầm chiếc ly mà nũng nịu với ông xã của mình.

"em muốn uống sữa chuối, sữa này thật khó uống chẳng giống sữa ở nhà ông xã mua em." - ngoài sữa chuối thì ở nhà cô vẫn thương mua sữa bảo người giúp việc pha cho em uống mỗi tối trước khi ngủ.

"ngoan, uống đi khi nào khỏe cho em uống sữa chuối."

"sữa này giúp em lành vết thương đấy cục cưng." - em nghe vậy liền bĩu môi, uống được một chút lại đưa cho mẹ rồi nói.

"con không uống nữa đâu, khó uống lắm mẹ." - em đưa ánh mắt lấp là lấp lánh nhìn lấy mẹ em chỉ mong bà có thể đồng ý.

"không được, tính dùng chiêu này để dụ mẹ sao."

"con chỉ có thể làm như vậy với freen thôi, còn với mẹ thì không bao giờ có tác dụng đâu cục cưng."

"ngoan, há miệng mẹ đút cho nào." - bà chỉ dành lấy muỗng. Đút cho em từng muỗng, em biết mình không thể chống lại mẹ nên chỉ dành ngoan ngoãn nghe lời mà để cho mẹ mình đút hết ly sữa. Cô ngồi bên cạnh mà không khỏi bật cười, mẹ vợ đúng là người phụ nữ quyền lực nhất nhà !!!

cô ngồi mà khẽ xoa đầu của em cưng chiều nhìn bé con đang uống từng muỗng sữa do mẹ đút nhìn chẳng khác gì mấy em bé vừa lớn cả. Mà cũng đúng, becca là em bé mà. Là em bé của Freen Sarocha Chankimha. Sau khi cho em uống sữa xong thì bà khẽ dặn dò.

"giờ cũng đã tối rồi, mẹ phải về nấu thêm cháo cho con ngày mai ăn nữa."

"ngoan đây với freen tốt nhất là ngoan ngoãn ngủ đi đấy."

"con không được đòi con bé thứ gì đâu, nếu không biết tay mẹ." - em khẽ phồng má bĩu vẻ không can tâm. Cô nghe vậy liền xoa đầu em rồi nhìn bà nói.

"dạ không có đâu, cô và Richie chứ về rồi ăn uống nghỉ ngơi mai hả lên."

"con ở đây trông cái em bé này được rồi." - bà nghe vậy liền bật cười sau đó khẽ nhéo lấy mặt em rồi tạm biệt cả hai sau đó cùng Richie ra về.

cô thấy mẹ em và Richie đã về thì liền nở nụ cười có chút xấu xa khiến em ngơ ngác, bé con đang ngơ ngác thì cô đã trèo thẳng lên giường sau đó liền nói.

"bà xã ~ tôi thật nhớ em."

"tôi cũng thật muốn em ~" - em khẽ rùng mình khi cô cắn lấy vành tai của mình khiến bé con ngại ngùng mà mặt mày đỏ ửng, miệng khẽ lấp bấp nói.

"sarocha..em là chưa khỏe chị không được manh động." - không đợi em nói thêm câu tiếp theo thì môi đã bị cô mút lấy. Chiếc lưỡi không xương khẽ cậy hàm của em sau đó luồn vào bên trong mà càn quét.

"ưm..hưm ~" - chiếc lưỡi nhỏ cũng bị cô mút không thương tiếc, hai tay em đặt cho vai cô muốn đẩy nhưng sức lực hoàn toàn không có. Miệng nhỏ bị cô trêu đùa đến mức nước bọt chảy khỏi khoé miệng trông vô cùng yêu nghiệt. Đến khi em đánh nhẹ vào vai cô thì cô mới buông miệng nhỏ của em ra.

bé con né đầu sang một bên, thở hồng hộc từng hơi có chút khó khăn chưa kịp hoàn hồn thì đầu của cô đã vùi sâu vào trong hõm cổ của em mà cắn mút khiến em giật nảy.

"ư ha ~ đừng mà..mẹ sẽ thấy a hưm ~ cái đồ đáng ghét này ~" - nghe vậy cô liền ngoan ngoãn mà khẽ buông tha cho chiếc cổ của em, tay thoắt cái đã mở cả hàng cúc áo của em sau đó banh rộng, cảnh xuân trước mặt khiến cô nhìn đến đỏ cả mắt, khẽ nuốt nước bọt sau đó liền chống tay lên giường khẽ cúi xuống sau đó mút lấy bầu ngực trắng trẻo trước mặt.

"ha ưm sarocha ~"

" a a ! Đừng..đừng cắn em mà ~ cái đồ ngốc này ư hức ~~" - ti nhỏ bị cô cắn gặm vô cùng kích thích, bé con khẽ ôm lấy cổ của cô mà kéo sát về phía mình. Miệng thở hồng hộc có chút nũng nịu mà rên rỉ. Khẽ buông bầu ngực bị mình hôn hít cắn gặm đến chi chít thì khẽ trường xuống bụng thì thấy vết thương của em được băng bó thì vô cùng đau lòng, khẽ hôn nhẹ lên vết thương sau đó an ủi.

"mong bà xã nhỏ có thể nhanh chóng khỏe lại."

"việc đầu tiên tôi làm nhất định sẽ dẫn em đến cục dân chính để đăng ký kết hôn."

"sau đó là dẫn bà xã đi biển cho thư thái."

"tôi yêu em lắm becca a ~" - nghe ông xã của mình nói như vậy khiến em vô cùng hạnh phúc, khẽ kéo cô lên sau đó nhướn người hôn nhẹ lên môi cô rồi nói.

"em cũng yêu sarocha ~"













- hí lô mấy tình yêu, hôm qua tớ đổi đt mới nên ngồi mò cả ngày luôn nên chả có tgian viết.

- sáng giờ tin đồn của freen với seng ấy, bảo coi video hong hụt hẫng là nói dối nhma tớ vẫn tin 2 bé là thật. Nhìn hai bé chân thành và hạnh phúc với nhau thì tớ cũng hạnh phúc lắm chứ 🥺🌷🫶🏻 nhma thoi mặc kệ đi tớ chỉ muốn 2 embe của tớ ở bên nhau vui vẻ và bình yên với nhau là được rồi, còn ai toxic hay hong làm fan của pí freen nhà tớ nữa thì mời cút dùm cho, toàn lũ fan hùa 🥱

- Còn 1/8 cty sẽ đính chính vụ freen và seng, nếu là sự thật thì tớ sẽ tôn trọng quyết định của chị bé, bởi vì ai cũng có quyền có hạnh phúc riêng của mình, nhưng tớ chỉ mong muốn đó hong phải sự thật 🥺

- đọc truyện vui vẻ a 🐾🌷🍼

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ