Ngụy Vô Tiện cung vật, hắn cha cùng nương tính nhiều nhất, bọn họ không tính người chết, tới không được âm phủ, vì thế ở người mua rất nhiều thứ tốt mang tới. Ngụy Vô Tiện cầm lấy trong đó một cái trống bỏi, leng ka leng keng chơi một trận.

   thật tốt chơi!

   tiếp theo là Nhiếp Hoài Tang, tiểu tử này biết thân phận của hắn, ngày tết đương thời, tam sinh lục lễ tuyệt không thiếu hắn.

   năm nay lam lão đầu nhi thiêu hai xấp tiền giấy, đều không đủ Ngụy Vô Tiện mua điểm nhi khẩu vị tốt tạc xuyến. Từ giang ghét ly tới âm phủ, chúng quỷ hợp mưu hợp sức, tìm được rồi không ít bọn họ quỷ cũng có thể ăn đồ ăn, làm thành bất đồng khẩu vị nhi đồ vật.

   thành quỷ cũng là muốn ăn cơm, nhưng đều không phải là chỉ dựa vào nhân gian cung cấp, chỉ cần âm khí cũng đủ, tẩm bổ âm vật là có thể cấp quỷ ăn. Tạc xuyến là Ngụy Vô Tiện gần nhất yêu đồ vật, bọn họ huyền chính không có loại này ăn pháp, là từ Hàng Châu Kim Thành Vũ nơi đó học được.

   “Leng keng, chúc mừng Đại vương cung cấp nuôi dưỡng các thành lập, công đức đến trướng 4000. Thỉnh Đại vương tiếp tục nỗ lực, còn có mê hồn điện, Vọng Hương Đài, hoàng tuyền lộ chờ yêu cầu tu sửa.” Huyền minh 39 thanh âm nghe vẫn luôn lạnh băng, lúc này lại phá lệ dễ nghe.

   “Ngụy Vô Tiện, ngươi nhưng tính làm một chút chính sự nhi.” Giang trừng gật đầu, Ngụy Vô Tiện cuối cùng không hề chết nghèo chết nghèo.

   Ngụy Vô Tiện cũng có chút nhi cao hứng, hắn nguyên bản công đức cũng liền 3000 nhiều, tu cái cung cấp nuôi dưỡng các là có thể đến nhiều như vậy. Cuối cùng là minh bạch những cái đó tông chủ nhóm công đức như thế nào mấy vạn mấy chục vạn hướng lên trên trướng.

   Lam Vong Cơ nhấp môi, hơi khắc chế cười. Ngụy Vô Tiện trong lúc vô tình thấy, đầy mặt kinh diễm: Băng tuyết tan rã, sắc như xuân hoa. Nói một câu thô tục, thật mẹ nó xinh đẹp!

   “Ngụy Vô Tiện ngươi nhìn cái gì?” Giang trừng nhỏ giọng cả giận nói: “Ngươi lại nhìn chằm chằm lam nhị phát tao, để ý hắn tước ngươi!”

   Ngụy Vô Tiện trong lòng mỹ diệu một cái chớp mắt, lại nghe được “Leng keng” thanh: “Chúc mừng Đại vương, hoàng tuyền bị phá hỏng khúc sông đã đào thông, âm hồn có thể đưa đò đi Phong Đô. Đạt được công đức một vạn 3000! Thỉnh Đại vương mau chóng chân tuyển đưa đò người đảm nhiệm này trách, lưu chuyển luân hồi.”

   cung cấp nuôi dưỡng các chỉ có 4000 công đức, tu thông hoàng tuyền lại có một vạn tam?

   Ngụy Vô Tiện trong một đêm liền đã phát!

   “Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc không phải quỷ nghèo.” Giang trừng miễn cưỡng cao hứng một chút, nói: “Đi theo trời đầy mây tử này tổn hại sắc nhi tuy rằng hố, nhưng tốt xấu là thật kiếm công đức.”

   Liên Hoa Ổ sư huynh đệ đều bị an trí thỏa đáng, cha mẹ cũng các có các nơi đi, tỷ tỷ cùng Kim Tử Hiên ở bên nhau. Ngụy Vô Tiện có nhiều như vậy công đức bàng thân, liền tính hiện tại đầu thai, kiếp sau cũng có thể có cái hảo xuất thân đi?

Huyền chính làm công ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ