But for him it's okay na mamura siya mainsulto at sigaw-sigawin especially when it's Fhara.
He even don't know why he became like this simula nong malaman niyang si Fhara iyong nag confess sa kaniya.

Gusto niya itong pakasalan sa napakababaw na dahilan, he wanted her. All he wants and desired Is only Fhara. Yeah, he doesn't care kung iisipin Mang Baliw na siya.

Sa t'wing siya ay nakikipagtalik sa mga babae niya, pangalan at mukha ni Fhara ang nakikita, naririnig at binbanggit niya sa bawat boses ng sarap niya.

Nilapitan niya ang mahimbing na natutulog na Fhara at tinignan ng napakaamong mukha nito na natutulog.

"God, such an angel." she's pretty like fucked.

He wanted to fucked her, devoured her, and impregnate her.

Make her pregnant so that she could never escape from their wedding. Matagal Nang naka Plano ang kasal nila all he should do is to make her say 'yes' dahil yon ang kasunduan nila ng mga magulang niya.

It's actually a business project proposal sa kanila, he should marry her in exchange na mas titibay pa ang takbo ng company  nila.

He didn't know na mas mae-excite siya dahil sa malaman niyang si Fhara ang babaeng iyon.

"damn I missed her so much" hinahaplos niya ang pisnge ng dalaga.
Hindi niya ito napuntahan dahil sa business trip niya.

Napatigil siya sa paghahaplos sa pisnge ng dalaga ng mahina itong napadaing at umungol.

Goddamnit! She knows how to make me turn on.

Nang magmulat ng Mata ang dalaga ay agad siyang lumayo at nakita niya pang bahagya na napalaki ang mga mata nito Nang makita siya.

"Hi darling, so how was your sleep?" He was grinning from ear to ear.

"Sleep? Gago ka ba? Sadya akong pinatulog, Hindi ako kusang na tulog, teka nga ba kita ako nandito? Wag mong sabihing pakana mo 'to?" Palakas ng palakas ang boses ng dalaga mahahalata niyang galit na galit na ito.

___________________
NAGISING siyang may humahaplos sa kaniyang pisnge and it's making her tickled.

Iminulat Niya ang kaniyang mg Mata at sa Hindi inaasahan ay mukha pa talaga ng lalaking kinamumuhian niya ang bumungad sa kaniya.

Bahagyang lumaki ang kaniyang mga Mata dahil sa naalalang pangyayare kanina.

'Hindi kaya ang lalaking ito ang may gawa non?, pero bakit naman niya ako ipapakidnap?'

"Hi darling, so how was your sleep?" He was grinning from ear to ear.

"Sleep? Gago ka ba? Sadya akong pinatulog, Hindi ako kusang na tulog, teka nga ba kita ako nandito? Wag mong sabihing pakana mo 'to?" Hindi niya maiwasang tumaas ng boses dahil sa inis at galit.

"oh, I didn't think that your such a smart woman darling" it was not a compliment it was an insult for her.

"Are you insulting me? Sinasabi mo bang wala akong utak?" Nginisihan lang Siya ng loko at prenteng nakaupo sa mahabang sofa.

"Your the one who says that not me darling." Inis na inis na siya sa lalaki kaya tumayo siya sa Kama at tumakbo sa pintuan.

"Buksan mo 'to, uuwi nako." Pinipilit niyang pihitin ang pinto ngunit Hindi niya ito ma buksan.

Nang Hindi sumagot ang lalaki ay binalingan niya ito at tinapunan ng nakakamatay na tingin.

"I said open this door at uuwi na ko. Can't you hear me?" Maldita niyang Turan ngunit tila isa lang siyang walang kwentang bagay na nagsisisgaw sa inis sa harap ng lalaki.

Pinilit niyang buksan ang pinto ngunit napatigil siya ng may dalawang matitikas na braso ang pumapalibot sa kaniyang bewang.

Nakakahiya ang kanilang posisyon dahil kung titignan ay parang nakayakap sa kaniya ang lalaki habang nakatalikod siya.
Nagpupumiglas siya sa pagkakahawak ng lalaki dahil naiilang siya sa paraan nitong paghalik-halik sa balikat niya.

"Ano ba? Let me go!" Pilit man niyang umalis at kumawala ay mas lalo lang dinidikit ni Gavin ang katawan nito sa kaniya.

"God, you smell heaven." Nakakakiliti ang paraan ng pagbulong ni Gavin sa kaniya.
"And you smell hell bastard. Bitawan mo ko!" God nanghihina ang kaniyang mg tuhod lalo na ng simulan na ng lalaki ang paghalik-halik at pasimpleng pagdila nito sa leeg at balikat niya.

Butterflies are flying in her tummies Hindi niya iyon maikakaila ngunit basang-basa na ng laway ang kaniyang leeg at balikat dahil sa ginagawa ni Gavin.

"N-no, p-please" nanghihina na siya at tila kaunting paghalik-halik pa nito ay matutumba na siya.
Mabuti nalang at hawak-hawak siya nito sa bewang upang siya ay alalayan. "S-stop" nanlalaban siya sa pagkakahawak sa kanya ng lalaki ng unit wala irony bala na bumitiw o tumigil man lang sa kung anong ginagawa nito.

"It is for your own good mi'tesoro. Masama akong kalabanin, you should not decline my offer at first" mainit na hininga nito ang dumadampi sa kaniyang na naghahatid ng matinding kiliti sa kaibuturan niya.

U.W: my goodness alapit na tayo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GAVIN: THE OBSESSED (Series#1)Where stories live. Discover now