Cậu còn chưa nói xong, miệng đã bị đôi môi khô ráo của Long Nghị chặn kín.
Hai người trao nhau một cái hôn phớt.
"Không thuê." Hôn xong, Tần Thiên nghe người đàn ông nói.
"Thế..." Tần Thiên ngẩng đầu, trông thấy căn hộ đang được sửa chữa trước mắt mình đây.
Cậu nghĩ bụng, chẳng lẽ anh Long kiếm thêm thu nhập? Thế mà còn chưa đợi cậu nghĩ ngợi xong, anh đã nắm lấy tay, dẫn cậu đến giữa nhà.
Cạch.
Đèn trần phòng ngủ chính bật sáng.
Ánh sáng chói lòa làm Tần Thiên phải nheo mày, liền sau đó chiếc giường trải nệm cao su rất to choán hết tầm mắt.
Giọng Long Nghị vang lên: "Giường hai mét."
Tần Thiên hơi mờ mịt giương mắt nhìn anh.
Giữa lúc thanh niên còn chưa kịp phản ứng, Long Nghị đã kéo Tần Thiên tới phòng tắm, chỉ vào mớ hỗn độn mình đang làm nói: "Bồn tắm to."
"To quá thì không ổn đâu ạ... Có cái giường to hơn một tẹo là được rồi."
"Ừm, mua giường hai mét. Thêm một cái bồn tắm to."
Cuộc hội thoại trước đó không lâu thình lình xuất hiện trong trí nhớ lờ mờ của Tần Thiên.
Cậu mở to mắt, ngoái đầu nhìn chiếc giường trong phòng ngủ, rồi lại không tin nổi quay sang nhìn cái bồn tắm to.
"Anh đừng đùa em..."
Nhịp tim Tần Thiên tăng tốc. Cậu ngẩng đầu nhìn gương mặt trấn tĩnh điềm nhiên của người đàn ông.
"Không đùa em."
Đôi mắt dị biệt của người đàn ông chợt lộ vẻ nghiêm túc mà dịu dàng dưới màu đèn vàng ấm áp.
Chẳng biết Móm lại chạy đi đâu rồi, ngoài cửa sổ là hằng ha sa số những ánh đèn hối hả từ các tòa nhà, mà giữa căn phòng trống trải rộng lớn này, sự tĩnh mịch đã lâu không gặp bao trùm cả hai. Tần Thiên nhìn người đàn ông mình yêu trước mắt, trái tim cũng dần lắng lại.
Hai người đứng nơi lối hẹp giữa phòng khách và phòng ngủ, kề nhau thật gần, hơi thở quấn quýt giao hòa.
"Bé út cưng." Long Nghị phủi bàn tay bụi bặm, nắm chặt tay Tần Thiên.
"Dạ?" Đứa nhỏ ngoan ngoãn ngẩng đầu, đôi mắt lệ chi đen tuyền nhìn anh chăm chú, hệt như lúc vừa gặp gỡ.
"Anh..." Long Nghị hít sâu một hơi, hiếm khi căng thẳng.
Mớ từ ngữ soạn sẵn trong đầu khoảnh khắc này trở thành một đống hỗn độn, đến cả cảnh tượng tạo dựng sẵn trong đầu cũng chẳng có được.
Nhưng khi nhìn đứa nhỏ với ánh niềm tín nhiệm và dựa dẫm tràn ngập đáy mắt, đứa nhỏ đã luôn yêu anh sưởi ấm anh, Long Nghị chợt phát giác mọi sự chuẩn bị đều là không cần thiết.
Anh nắm tay dắt Tần Thiên vào phòng ngủ, kéo cậu ngồi xuống trên chiếc nệm cao su anh vừa mua.
"Anh nhớ em từng nói... em nói, anh là người tốt nhất em gặp được suốt hai mươi năm qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trong Mắt Chỉ Có Trời Xanh - Nha Đậu
General Fictionniên thượng trầm tĩnh ít nói mù một mắt công x lạc quan vui vẻ khoẻ mạnh thụ bảo vệ xuất ngũ x shipper
Chương 84 (Kết thúc chính văn)
Bắt đầu từ đầu