Chương 26: Vãn Vãn

Bắt đầu từ đầu
                                    

Tạ Vãn Tinh giật mình, nghe Phó Văn Thiện nói: "Hình như trời sắp mưa nên có hơi lạnh, về khách sạn trước nhé."

Hắn vừa nói vừa dắt Tạ Vãn Tinh đi.

Ngón tay Tạ Vãn Tinh hơi cuộn lại nhưng cũng không rút ra.

Thấy bãi đỗ xe càng lúc càng gần, anh nghĩ, thật ra Phó Văn Thiện có ở lại thêm mấy ngày cũng không có gì không tốt.

...

Chiều hôm sau, Lý Tư Hành đưa Phó Văn Thiện ra sân bay. Tạ Vãn Tinh ngồi trong phim trường đợi tới cảnh quay của mình, hôm nay Triệu Cảnh Hoa cũng bận nên không có ở đây, bên cạnh anh chỉ có mỗi trợ lý Vương Tiểu Minh.

Ngày thứ 3 Phó Văn Thiện tới thành điện ảnh, Tạ Vãn Tinh cân nhắc mãi mới quyết định nói quan hệ của bọn họ với Vương Tiểu Minh. Dù sao cậu ta cũng là trợ lý đi theo anh lâu nhất, có việc hay không có việc cũng sẽ tới tìm anh nên muốn giấu cũng khó.

Trước biểu cảm há hốc như có thể nhét vừa một quả trứng gà của Vương Tiểu Minh, Tạ Vãn Tinh quen thuộc đe doạ cậu ta: "Không được nói với chị Liên, nếu không cậu sẽ mất cả tiền lương lẫn tiền thưởng đấy biết chưa?"

Vương Tiểu Minh khép miệng lại, đau đớn đồng ý.

Hiện giờ thấy Tạ Vãn Tinh có hơi mất tập trung, Vương Tiểu Minh suy đoán tâm tư ông chủ một chút rồi nhỏ giọng hỏi: "Anh, anh muốn đưa ngài Phó ra sân bay đúng không?"

Tạ Vãn Tinh khó hiểu nhìn Vương Tiểu Minh: "Sao tôi phải đưa cậu ấy đi?"

Vương Tiểu Minh nhỏ giọng hơn, nhìn quanh bốn phía một chút: "Hiện tại anh ta là người đầu ấp tay gối với anh mà. Một đêm vợ chồng tình nghĩa trăm năm, anh đưa anh ta đi là chuyện bình thường mà."

Tạ Vãn Tinh không đáp. Vậy mà anh lại thấy mấy lời nhảm nhí của Vương Tiểu Minh có lý mới hay.

Hai người cũng đã ngủ với nhau, đưa tiễn một chút cũng hợp tình hợp lý nhỉ?

Nhưng không đợi anh nghĩ kỹ thì trợ lý trường quay đã tới nhắc anh đi đóng phim. Tạ Vãn Tinh cởi áo khoác đi ra.

Đợi anh quay phim xong thì trên điện thoại đã có vài tin nhắc Wechat từ "người đầu ấp tay gối" gửi tới. Nói hắn đã về tới nhà rồi.

Tạ Vãn Tinh không trả lời tin nhắn, nhưng đợi về tới khách sạn thì anh lập tức gọi điện thoại qua.

Phó Văn Thiện bắt máy rất nhanh: "Alo, anh quay phim xong rồi à?"

Tạ Vãn Tinh mới tắm xong, đang cầm khăn lau tóc. Điện thoại mở loa ngoài đặt trên giường.

"Ừ, hôm nay có cảnh quay đêm nên giờ mới về tới".

"Vậy anh ăn cơm tối chưa?"

"Ăn rồi, lại là ức gà và bông cải xanh luộc. Cứ ăn thêm nữa chắc tôi cũng biến thành cái bông cải xanh luôn mất."

Phó Văn Thiện cười một tiếng, hắn ở phim trường 7 ngày, có đến 5 ngày Tạ Vãn Tinh phải ăn theo chế độ tập luyện rồi. Đúng thật là không có mùi vị gì, chả trách anh thấy lẩu là không nhịn được.

HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ