Không biết vì cái gì mà sáng sớm liền bị bạn gái chửi mắng, Bronya hoàn toàn ngơ ngác không biết làm sao.
Giải thích, giải thích cái gì cơ? Nhưng cô nhớ chính hôm qua Seele đã nguyện ý ở bên cô... Mà Seele hiển nhiên còn không uống rượu, sao có thể xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ tối qua cô đã đi quá phận? Tóm lại là cô nhất định phải xin lỗi Seele một cách đàng hoàng.
"Thật xin lỗi, Seele...Để chị giúp em xoa eo nha."
"Hả? Xoa eo?"
Seele không thể tin được vẻ mặt xin lỗi của Bronya kèm chút áy náy. Lúc này em mới nhận ra rằng người phụ nữ trước mặt chỉ mặc nguệch ngoạc một chiếc áo khoác pyjama không cài cúc và còn lại không mặc gì cả.
Seele cố gắng cử động cơ thể, cứ như vậy liền cảm thấy thắt lưng mình đau nhức vô cùng và cả người ê ẩm.
Bronya sống lưng lạnh đi, cô cảm nhận rõ sát khí không che giấu trong mắt Seele.
"Seele...hôm nay em bị sao vậy?"
"Sao vậy? Cô còn hỏi tôi có chuyện gì à!"
Seele gần như mất kiểm soát và xoay người, ấn Bronya xuống dưới thân mình hét lên.
"Đây là đâu? Tại sao tôi lại ở đây! Bronya, cô đã làm gì tôi!"
"Seele, bình tĩnh chút."
Bình thường tính cách dịu dàng ngoan ngoãn mà bây giờ Bronya liền bị nện một phát choáng váng đầu óc, có chút hốt hoảng giải thích.
"Đây là nhà chúng ta, Seele."
"Nhà chúng ta? Cô...cô đang đùa tôi đấy à?"
"Ân, Seele, hôm nay em thật kỳ quái, em làm sao vậy?"
Bronya đưa tay ôn nhu ôm lấy khuôn mặt tức giận của Seele, lo lắng không chút nao núng hỏi, đôi mắt xám bạc đầy uỷ khuất.
Không biết tại sao, bị Bronya dùng ánh mắt như vậy nhìn, Seele trong lòng lại nổi lên có một loại cảm xúc mơ hồ, khiến em phải cau mày, chóp tai đỏ lên nhanh chóng, đem ánh mắt liếc về một bên trốn tránh.
Chính cái nhìn này, em liền bắt gặp khung ảnh bên cạnh giường. Bức ảnh bên trong khung ...là ảnh của em và Bronya sao?
" Seele, em bình tĩnh nói cho chị biết chuyện gì xảy ra được không?"
Seele do dự, có chút không nói thành lời, cuối cùng đành giải thích tình huống.
Trong trí nhớ của em, bọn họ chỉ mới vừa gặp nhau.
...
Sau khi nghe Seele giải thích, phản ứng đầu tiên của Bronya là không thể tin được.
"Seele, chuyện đó đã lâu lắm rồi."
"Hả? Đã lâu lắm rồi à?"
Bây giờ đến lượt Seele khó mà tin được, Bronya rất lo lắng cho tình hình của Seele nên liền dùng tay vén tóc mái của Seele, chạm vào trán em ấy.
"Seele, em thực sự không sao chứ, có thấy khó chịu chỗ nào không?"
"Cô...Nói thì nói cho đàng hoàng, đừng động tay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai StarRail] Collection
FanfictionNhư đã thông báo ở Collection kia, đây sẽ là nơi dành cho HSR
Vượt qua nhau ngay khi chạm mặt
Bắt đầu từ đầu