- " Nằm dưới thân nó rồi à ? "
Fourth nghe Gemini nói thế thì ngạc nhiên vô cùng, cậu không nghĩ Gemini lại hỏi một câu tế nhị như thế, nhưng Fourth chỉ biết lắc đầu cười bất lực trước câu hỏi kì cục của hắn. Cậu biết Gemini là đang ghen tuông đến đỏ mặt hết cả lên rồi. Im lặng mãi đâu có được, chắc Fourth phải lên tiếng chọc ghẹo người ta một tí cho hả dạ mới được.
- " Đoán xem "
Fourth tắm nhưng chẳng hề đóng cửa vì vốn dĩ hai người họ quá quen việc này với nhau. Cậu vừa nói vừa cười đểu nhìn đến Gemini khiến hắn ta như bùng nổ. Gì mà *đoán xem* chứ ? Có phải là Fourth đang châm dầu vào lửa không ? Gemini như hoá dại mà đứng phắt dậy khỏi Sofa, hắn ta nóng máu vươn tay lấy lọ nước hoa trên bàn rồi một phát ném thẳng xuống sàn nhà để thể hiện sự bực tức đang bốc cháy mãnh liệt trong cơ thể mình.
- " Anh có tôi đâm chưa đủ sướng nên ra ngoài kiếm thêm thằng khác để nó đâm phải không ? "
Ánh mắt Gemini dữ tợn như con dao muốn xiên chết người con trai đang bên trong phòng tắm kia. Fourth bây giờ mới biết được sự việc đang diễn ra rất nghiêm trọng, lỡ chọc trúng chỗ điên của hắn mất rồi. Thật ra Fourth nói chơi chơi để ghẹo Gemini một tí cho vui nhưng hắn ta đã điên đến nỗi đập phá đồ đạc khắp phòng khiến Fourth lo lắng không biết giải quyết ra làm sao nữa đây.
- " Gem, anh chỉ đùa thôi. Em bình tĩnh đi đã "
Fourth vội quấn khăn ngang eo che đi phần hạ bộ rồi chạy nhanh ra ngăn cản Gemini đang phá tung khắp căn phòng. Hắn ta không ngừng ném những khung hình kỉ niệm của hai người khiến nó vỡ tan nằm rải rác khắp sàn. Fourth trong lúc can ngăn bị Gemini đẩy mạnh khiến cậu ngả nhào, cánh tay trắng trẻo vô tình bị trúng vào mảnh vỡ của lọ nước hoa đến độ rỉ cả máu, đau đớn vô cùng.
Fourth vẫn quyết tâm, cố nén cơn đau mà đứng dậy xoa dịu cơn giận của hắn. Cậu dùng hết sức để ôm lấy Gemini đang làm càng. Hắn ta như bị ác quỷ xâm chiếm, hung hăng đẩy mạnh Fourth vào tường, đôi mắt hắn đỏ kè, gương mặt không thể nào hiền lành như thường ngày. Như một con quỷ khát máu mà bóp chặt lấy cổ Fourth đến độ in hẳn dấu tay lên trên.
- " Không có tôi, anh giỏi banh chân cho người khác chịch quá nhỉ ? "
- " Không..anh không..có..Ngộp..ngộp quá..em bỏ anh..ra đi "
Fourth đau đớn quặn quẹo trong vòng tay thô bạo đang bấu chặt vào cổ mình. Cậu cố gắng dùng hết sức lực để gỡ lấy tay Gemini để mong được hắn tha cho nhưng dường như chỉ tốn công vô ích.
- " Tôi giết cho chết, để anh không có cơ hội ra ngoài gặp lũ chúng nó nữa "
- " Anh xin..em..Bỏ anh ra..đi..mà "
Không thương xót người kia đang ngộp đến nổi gân xanh khắp mặt. Fourth vùng vẫy kịch liệt, mặt cậu đỏ hết cả lên như sắp ngạt chết đến nơi. Gemini hóa điên bấy giờ mới chịu buông tha vì hắn biết Fourth sắp không trụ nổi nữa rồi. Được thoát khỏi bàn tay tàn bạo, cậu ngộp thở liền dựa hẳn vào tường cố gắng đớp từng ngụm không khí để giải cứu cho bản thân.
Chưa kịp nghĩ ngợi gì, một lần nữa Gemini như một con sói mà vồ lấy cậu. Hắn ta dán chặt hai vai của Fourth vào tường. Mặt hung hăng đầy sát khí tiến thẳng đến cổ trắng mà cưỡng hôn một cách mạnh bạo trước sự sợ hãi của người yếu thế. Gemini tức tối, liên tục cắn mút thưởng thức con mồi như muốn nhai nát và nuốt thẳng cậu ấy vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Shortfic H | Nam Vương
Fanfiction"Mối quan hệ của em và anh chỉ là mập mờ thôi sao ?" !! Niên hạ, học đường, BL, chiếm hữu, (18+),... Lưu ý : truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và những từ ngữ thô tục. X : Không reup, không chuyển ver khi chưa có sự đồng ý từ tác g...
Chương 2 ( 16+)
Bắt đầu từ đầu