Tiểu Vận ngẩng đầu kiêu ngạo nói: "Quỳ xuống lạy sư tỷ Mạn Thanh ba lạy, sau đó ta sẽ thả ngươi đi. Nếu không, đến trái cây các ngươi cũng không có mà ăn."
Yêu cầu thật sự quá quắt, Hòa Thuận sắc mặt phi thường khó coi.
Mặc dù quỳ xuống chính là Tuyết Tình nhưng nàng cũng là dược đồng giống nàng, làm như vậy khác nào tát vào mặt Hoà Thuận. Xem ra các nữ đệ tử của Tiên Linh Môn đều là hạng người bụng dạ hẹp hòi.
Nhưng Lý Mạn Thanh lúc này lại vui mừng khôn xiết, cách cư xử của sư muội này có thể nâng cao hình ảnh của nàng.
Nàng liền nở một nụ cười, nhẹ nhàng nói: "Hay là bỏ đi, chúng ta đều là sư huynh muội đồng môn, đây không phải vấn đề lớn. Nàng ấy vẫn còn trẻ như vậy, không sao đâu."
Sau đó nàng đưa tay sờ đầu Tuyết Tình, ngọt ngào cười nói: "Tiểu sư muội, đừng sợ, mau theo sư tỷ ngươi trở về đi."
Nói xong, nàng hướng Hạng Vũ ôn nhu mỉm cười nói: "Hạng sư huynh, ta chỉ có thể làm phiền Tiểu Vận sư muội cùng Tử Triết sư đệ đi cùng ngươi tạm thời, ta trước phải về thay y phục, thực sự thất lễ rồi."
"Không có gì, sư muội xin cứ tự nhiên." Vẻ mặt Hạng Vũ vẫn như cũ, lúc này lại nở nụ cười.
"Sư tỷ, sao cứ như vậy bỏ qua được?" Tiểu Vận không cam lòng hét lên.
Lưu Mạn Thanh liếc nàng ta, trong mắt có ý ám chỉ. Sau đó nàng ném ra một chiếc khăn gấm đầy màu sắc rồi bay về phía Thiên Cư Điện.
Tiểu Vận đã chơi chung với Lưu Mạn Thanh được đây vài năm. Bởi vì tư chất của nàng không tốt lắm, nên nhờ Lưu Mạn Thanh mà nàng mới được trở thành đệ tử chân truyền, cho nên nàng hoàn toàn nghe theo Lưu Mạn Thanh.
Lần này nhận được ám chỉ, nàng có chút ngờ nghệch, thế mà chuẩn bị xử lý đám Hoà Thuận một phen thì thấy Hoà Thuận chuẩn bị rời đi.
"Đứng lại, ai cho ngươi đi? Sự việc còn chưa xong đâu."
Hoà Thuận dừng lại, liếc nàng ta, lạnh lùng nói: "Vừa rồi sư tỷ bảo chúng ta rời đi. Không biết ngươi ngăn cản chúng ta vì điều gì, chúng ta cũng không có làm bẩn y phục ngươi."
"Ngươi! thái độ gì vậy, còn dám nói chuyện với ta như vậy à." Tiểu Vận không nghĩ đến một dược đồng cấp thấp cũng dám thái độ với nàng.
Mà lúc này trên đài ngắm, rất nhiều đệ tử cùng tông và khác tông môn đều tò mò nhìn bọn họ.
Tiểu Vận cảm thấy mình mất hết mặt mũi, không khỏi tức giận mắng: "Ngươi là một dược đồng hèn hạ, ta là đệ tử chân truyền của trưởng lão, ngươi mà dám mắng ta, hôm nay để ta dạy ngươi một bài học để ngươi biết thân phận mình là ai?"
Vừa nói, nàng vừa ra tay triệu hồi một cây roi đỏ, định quất vào Hoà Thuận một cách giận dữ.
Hoà Thuận nhanh chóng đẩy Tuyết Tình và những người khác ra phía sau, giận dữ trừng mắt nhìn lại.
"Tiểu Vận sư tỷ, ngươi đừng làm như vậy, Hạng Vũ sư huynh cùng mọi người còn đang nhìn đấy." Tử Triết đột nhiên nắm lấy cổ tay Tiểu Vận, nhỏ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Tiên Trúc - Chính Nguyệt Sơ Tứ
FantasyDù ngươi là tiên hay ma, phàm nhân cũng không phải để các ngươi dễ dàng bắt nạt. Không có linh căn? Ta có linh thạch. Không có pháp thuật? Ta có pháp bảo tu luyện cực phẩm nha! lời edit : Bộ này vì quá yêu thích TVTL của tác giả nên mình đem bộ Tiên...
Chương 80 : Tu Thân Bất Tu Tâm
Bắt đầu từ đầu