Chương 939: Người thừa kế của Phó Sinh--Hàn Phi

Bắt đầu từ đầu
                                    

Cảnh sát thường phục hiếm khi gặp phải tình huống như vậy, bên dưới chiếc giường phủ đầy kén đen dường như là một thế giới khác.

"Đưa thiết bị quay phim cho tôi, tôi đi xuống xem một chút." Đặt camera thu thập chứng cứ của cảnh sát ở trên ngực, Hàn Phi tìm một sợi dây buộc quanh eo, sau đó cầm một ngọn nến chui vào gầm giường.

Càng đến gần lỗ hổng do kén đen tạo thành, hắn càng cảm thấy lạnh lẽo, đồng thời trong não dường như có một giọng nói khác đang thúc giục hắn mau chóng đi vào. Giọng nói đó giống như đang cố ý dụ hắn tiến lên phía trước.

Đến cửa hang, Hàn Phi nhìn vào bên trong. Trong hang bốc ra mùi hôi thối nồng nặc, tối đen như mực, không thể nhìn rõ bất cứ thứ gì.

"Sâu như vậy? Nó sẽ dẫn tới đâu?"

Cửa hang rất hẹp, chỉ vừa vặn cho một đứa trẻ.

Cố gắng hết sức leo xuống, hai bên lối đi do kén đen đông đặc tạo thành xuất hiện những khuôn mặt trẻ con nứt vỡ, bọn chúng dường như đều đã từng được chứa trong kén đen.

Sau khi leo không biết bao lâu, cuối cùng Hàn Phi cũng đi tới chỗ sâu nhất của lối đi. Lục lọi trong đống mảnh vụn kén đen, hắn tìm được một tờ giấy đồng ý hiến tặng.

Tờ giấy đã ố vàng, có dấu vết của nhiều vết cắt dán. Bản đồng ý này là thứ của rất nhiều năm trước rồi, nét chữ trên đó đã nhòe đi. Nội dung đại khái là bố mẹ của Cao Hưng đồng ý hiến tặng đôi mắt của con mình cho Cao Thành.

"Thứ này chính là nguồn gốc của ác mộng?"

Sau khi lấy giấy đồng ý hiến tặng ra, lối đi kén đen dưới gầm giường sụp đổ. Nếu không phải cảnh sát thường phục bên ngoài nhanh tay tinh mắt thì Hàn Phi đã bị chôn sống rồi.

"Có phát hiện gì không?" Mọi người hợp sức kéo Hàn Phi ra ngoài. Tất cả đều vô cùng kính nể nhìn hắn, chuyện nguy hiểm như vậy cũng dám làm, không hổ là diễn viên điện ảnh kinh dị không có đóng thế.

"Tôi tìm thấy cái này, còn chụp được ảnh khuôn mặt của một số trẻ em." Hàn Phi đưa máy ảnh và giấy đồng ý hiến tặng cho cảnh sát, nhưng sau khi cảnh sát kiểm tra máy ảnh thì lại không thấy gì.

"Không sao, trong đầu tôi có khuôn mặt của những đứa trẻ đó, lát nữa có thể vẽ cho các anh." Hàn Phi dọn sạch đống kén đen trên tờ giấy đồng ý hiến tặng. Hắn đang nghĩ đến một vấn đề là những đứa trẻ giống như Cao Hưng có phải vẫn còn rất nhiều không?

Mộng đặc biệt chọn những đứa trẻ tâm trí không lành mạnh, kéo những đứa trẻ đó vào trong ác mộng, huấn luyện chúng thành những con quái vật đội lốt người.

Cầm bảng vẽ của cảnh sát lên, Hàn Phi vẽ tất cả những đứa trẻ mà hắn nhìn thấy ở sâu trong cái kén đen ra. So sánh cơ sở dữ liệu tại hiện trường, cảnh sát phát hiện ra rằng hơn một nửa trong số đó đã mất tích khi còn nhỏ; phần nhỏ còn lại thì có cuộc sống đặc biệt tốt, hiện tại đều đã trở thành những nhân vật nổi bật trong Tân Hỗ.

Hai người trong số bọn họ khiến Hàn Phi kinh ngạc nhất. Một người là chuyên gia trong lĩnh vực y sinh học, tự đặt cho mình một cái tên nước ngoài. Dáng người của người đàn ông này rất giống với người đàn ông đeo mặt nạ chuột lang của câu lạc bộ giết người!

(Kết- Part5) Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ