Chương 370: Đêm đã đến (3)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Điều này dẫn đến nhiều trường hợp khi bên trong hắn sẽ xoắn cuộn cả lên, khiến hắn phải chật vật giữa lúc chiến đấu.

‘Đúng vậy, chuyện đó đã xảy ra nhiều lần lắm rồi đấy thôi.’

Thế nhưng, hắn chưa từng tưởng tượng nổi cánh tay trái sẽ tê dại đến vậy chỉ vì một tấm khiên phát nổ.

“Thật tình, đã lâu rồi ta mới được trải nghiệm điều này.”

Đòn tấn công đầu tiên từ Rồng cổ đại. Đến ngay cả Eruhaben thậm chí còn chưa làm Sao Trắng lung lay.
Nói đúng hơn, đã mấy trăm năm rồi chưa từng xảy ra việc như thế.

“Ta đoán rằng dẫu có là ảo ảnh thì ngươi vẫn là Chúa tể.”

Hắn tiếp tục cười ha hả.

“Sức mạnh kinh khủng này… quá thú vị rồi.”

Cái nhìn đầy hứng thú của hắn chăm chú hướng vào bàn tay đang run rẩy của mình.

Còn có một người khác cũng bị sốc bởi tình huống này.
Cale nhìn sang Raon.

Chúa tể Sheritt. Bà đã nói rằng ảo ảnh sẽ trưởng thành theo tốc độ của Raon và cũng chỉ ở trình độ sức mạnh của Raon mà thôi. Nhận định đó cùng tình trạng hiện tại hình thành nên một câu hỏi trong đầu Cale.

‘Chẳng lẽ Raon đã đủ mạnh để gây sát thương đến nhường này cho Sao Trắng rồi ư? Chỉ gói gọn trong một đòn tấn công thôi sao?’

Cale quan sát Chúa tể Sheritt đang chậm rãi hạ mình xuống mặt đất.
Trông bà vẫn ổn, không hề có dấu hiệu của thương tích. Hơn nữa, nụ cười trên mặt bà trông thật nham hiểm.

Cale cũng thấy Raon đang nhìn xuống các chi của mình với biểu cảm bối rối.

‘Tiềm năng ẩn giấu của Raon cao đến thế ư?’

Vào khoảnh khắc đó.

– Cale.

Tiếng của Eruhaben vang lên bên tai cậu.

– Đừng nhìn ta.

Ông yêu cầu Cale không được quay sang mình ngay tắp lự.

‘Tại sao?’

Cậu nhanh chóng có được câu trả lời.

– Chúa tể Sheritt đang đặt cược mọi thứ ngay lúc này đấy.

Cale rùng mình.

– Ta dám chắc bà ấy đã biết trước rằng chúng ta không có đủ sức mạnh để đấu thắng lực lượng của Sao Trắng, trừ khi phải chịu thiệt hại nghiêm trọng.

Ngay từ đầu, Eruhaben đã cảm thấy chuyện này thật kỳ lạ.
Ông đinh ninh rằng sức mạnh của Chúa tể Sheritt chỉ tương đương với Raon. Nên ông thấy rất khó hiểu khi bà vẫn chọn cách chiến đấu một mình.

Chuyện còn trở nên kỳ lạ hơn, vì bản thân bà là một con Rồng đã từng mang danh Chúa tể.
Chúa tể Rồng là một người điềm tĩnh và tính toán các rủi ro lý trí hơn bất cứ ai. Lẽ ra bà đã phải nhận thấy sự chênh lệch sức mạnh từ khi nãy rồi.

‘Kể cả khi biết rằng bọn họ sẽ bại trận hoặc gặp chấn thương nặng, bà vẫn quả quyết ra tay.’

Eruhaben đã nhận ra sau khi dành thời gian suy nghĩ.

kẻ vô lại nhà bá tướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ