Minjeong bật cười: "Mẹ vẫn chưa biết là em gái hay em trai nữa."

"Chỉ cần là mẹ sinh ra, Tiểu Min đều thích hết!"

Lúc này, ông bà Yu, mẹ của Beomgyu và các trưởng bối Yu gia cũng đều đã ra ngoài.

"Minjeong về rồi hả con, mau vào nhà đi, cẩn thận một chút..."

Minjeong vừa vào phòng chưa được bao lâu, một chiếc xe Jeep của quân đội đã nhanh chóng đỗ xuống trước cửa Yu gia.

"Tôi nói chứ Yu gia này đúng là không đáng tin, chuyện Minjeong mang thai lớn như thế cũng không thèm chuẩn bị trước, tình huống hôm nay có nguy hiểm không cơ chứ? Lỡ Minjeong va này va nọ vào đâu..." Bà Ahn đang oán trách thì liền thấy thảm mềm trước cổng và tất cả các góc có vật cứng của Yu gia đều đã được bao lại, thậm chí bàn ghế gỗ trong sân cũng được bọc da mềm hết.

Ahn Chang Wook đứng cạnh khẽ ho một tiếng: "Hôm nay mới có kết quả khám thai của Minjeong, chắc chưa kịp báo với người trong nhà đã bị người ta để lộ ra ngoài rồi."

"Thôi đừng dài dòng nữa, mau vào xem xem Minjeong thế nào rồi đi!" Lão gia Ahn vội thúc giục.

Thế là người của hai gia đình đều tề tụ lại hết trong phòng khách.

"Con khó chịu lắm đúng không?" bà Ahn nhìn sắc mặt tái mét của Minjeong, đau lòng không thôi.

"Dạ không sao, không sao đâu ạ, đã tốt hơn nhiều rồi, thỉnh thoảng nó mới nhộn nhạo lên thôi!" Minjeong nhìn cả một phòng toàn người là người, quả thật rất đau đầu, chẳng qua nàng chỉ mang thai thôi mà, có cần làm quá lên vậy không?

Minjeong đánh ánh mắt cầu cứu về phía Jimin.

Buồn thay, lúc này chị xã của nàng rõ ràng là đang trên cùng chiến tuyến với họ rồi.

"Giờ Minjeong có thai đứa thứ hai rồi, Yu gia các người tính tới bao giờ mới định tổ chức hôn lễ đây?"Lão gia Ahn bất mãn nói.

Bà Yu vội nói: "Lão gia Ahn cứ yên tâm ạ, bên chúng con đã chuẩn bị hôn lễ từ cả năm trước rồi. Mọi thứ nhỏ nhặt nhất cũng đã sắp xếp đâu vào đấy cả, lúc nào tổ chức cũng được hết, Minjeong càng không phải lo gì, chỉ cần bên phía công việc của con bé không có vấn đề gì, con bé muốn khi nào là tổ chức khi ấy."

Thấy bà Yu nói vậy sắc mặt ông Ahn mới dịu xuống: "Minjeong à, ý con thế nào? Hôn lễ của con không thể đẩy lùi được nữa đâu! Nếu đám người kia dám nói gì linh tinh, ông sẽ tự mình ra mặt!"

Minjeong vội nói: "Không cần đâu ông ngoại, bên phía công ty con cũng sắp xếp xong rồi. Thật ra thì con cũng đã định công khai trong đoạn thời gian này, nhưng không ngờ hôm nay lại xảy ra chút chuyện thế này, có điều cũng may là không có ảnh hưởng gì lớn cả. Theo con thấy, hay cứ quyết định vào tháng sau luôn đi, ý mọi người thế nào ạ?"

Bà Ahn nghĩ nghĩ rồi gật đầu: "Tháng sau cũng được, may mà hôn lễ của các con đã chuẩn bị từ cả năm trước, chứ nếu kéo dài hơn nữa bụng con to ra cũng không tiện."

Bà Yu mừng rỡ nói: "Mẹ đã xem lịch rồi, mùng tám tháng sau là ngày tốt đấy! Hai đứa xem xem thế nào?"

Jimin: "Xem ý Minjeong ạ."

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ