Mọi người cũng đều không biết muốn nói chút cái gì, bi kịch đã phát sinh, Natalie tiểu thư cùng cha mẹ nàng đều xem như bởi vì Date Wataru mà gián tiếp tử vong, này vốn là đã cũng đủ làm người cảm thấy thống khổ, nhưng hiện tại, Date Wataru tựa hồ là có cơ hội có thể trở về nhân thế, không ở nơi này Natalie cùng tới gian vợ chồng, lại không biết là tình huống như thế nào.

Nhìn Date Wataru thống khổ lại áy náy bộ dáng, Furuya Rei khẽ cắn môi, muốn mở miệng hướng thế giới ý thức xin giúp đỡ, hắn biết như vậy thực lòng tham, nhưng hắn tuyệt không hy vọng lớp trưởng bởi vậy áy náy cả đời, cho dù là phải vì này trả giá thêm vào đại giới, cũng là đáng giá.

Nhưng hắn bị ngăn cản, là vừa rồi còn ngồi quỳ trên mặt đất Date Wataru.

Hắn ở Furuya Rei bên tai nhẹ giọng nói: "Phía trước ngươi vẫn luôn là ám chỉ chúng ta có cơ hội, không trực tiếp làm rõ hẳn là chính là không thể bị người khác biết ngươi cùng hắn có liên hệ đi, vậy tàng hảo, không cần bởi vì một chút việc nhỏ liền bại lộ chính mình."

"Ta đại khái có thể đoán được ngươi nhất định là trả giá cái gì, mới có thể làm chúng ta có được này cơ hội, nhưng ngươi đã làm được cũng đủ nhiều, Natalie bọn họ là trách nhiệm của ta, ta khẩn cầu, không nên lại từ ngươi tới chi trả đại giới."

Furuya Rei muốn phản bác này căn bản không phải việc nhỏ, hơn nữa hắn nguyện ý vì lớp trưởng gánh vác này phân đại giới, nhưng hắn thấy Date Wataru ánh mắt, kiên định mà lại chân thật đáng tin, hắn trầm mặc.

Date Wataru vỗ vỗ Furuya Rei vai, ở hắn lo lắng trong ánh mắt, mở miệng nói: "Thế giới ý thức, ta rời khỏi cái này phòng."

Hắn lúc sau sẽ cùng thế giới ý thức tiến hành một ít tư mật nói chuyện, vì không cho chính mình phản ứng bị này đó nhạy bén người nhìn ra sơ hở, hắn vẫn là trước đem chính mình độc lập đi ra ngoài tương đối hảo.

Ở Date Wataru rời khỏi ghế lô sau, mọi người lẫn nhau nhìn nhìn, vẫn là đem lực chú ý một lần nữa dời đi trở về xem ảnh thượng.

"Hy vọng Date tiên sinh có thể như nguyện." Sera Masumi đưa ra chúc phúc.

Những người khác cũng sôi nổi làm ra giống nhau phản ứng.

hắn không có đem những cái đó sự tình ở trong điện thoại nói ra, nhưng Natalie vẫn là phát hiện hắn cảm xúc không đối

Bởi vậy, ở Date Wataru thuyết minh thiên tưởng cùng nàng gặp mặt thời điểm, Natalie cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi, thậm chí cũng chưa hỏi vì cái gì như vậy đột nhiên.

"Ta ngày mai cũng nghỉ, chạy tới vừa vặn có thể ở ngươi buổi chiều tan học nghỉ lúc sau ở cổng trường gặp mặt." Ôn nhu giọng nữ ở bên tai hắn trong điện thoại vang lên, "Sau đó, chúng ta đã lâu mà cùng nhau đi ra ngoài hẹn hò đi, hàng."

"Hảo." Date Wataru thấp giọng đáp, vành mắt nháy mắt đỏ.

Ngày hôm sau, thấy ngoài cổng trường đứng ở cây hoa anh đào hạ đối với hắn mỉm cười tóc vàng mắt lam nữ hài khi, Date Wataru nhất thời không có thể khống chế được hảo tự mình cảm xúc, trực tiếp xông lên đi ôm chặt lấy chính mình bạn gái, thậm chí nhịn không được trực tiếp đem người bế lên tới ở cây hoa anh đào hạ cười xoay hai vòng.

"Natalie!!!"

Natalie bị hắn nhiệt tình cùng động tác kinh ngạc một chút, ngượng ngùng lại ngượng ngùng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn làm hắn phóng chính mình xuống dưới.

"Hàng ——"

Hồng nhạt hoa anh đào cùng với ngọt ngào luyến ái hơi thở một chút chiếm cứ khắp không gian.

Cao lớn thanh niên tóc đen bình tĩnh sau cũng có chút ngượng ngùng, vội vàng đem đỏ mặt tóc vàng nữ hài nhẹ nhàng buông xuống.

Date Wataru vừa mới chuẩn bị nói chuyện giải thích một chút, liền nghe được cùng nhau cùng lại đây tóc vàng thanh niên cùng tóc quăn thanh niên kêu lên quái dị, học hắn vừa mới cùng Natalie ôm bộ dáng bỗng nhiên nhào vào cùng nhau.

Sau đó, Matsuda Jinpei cũng học Date Wataru vừa mới bộ dáng đối với Furuya Rei chính là một cái công chúa ôm, Furuya Rei có điểm cứng đờ nhưng cũng phối hợp mà câu lấy cổ hắn.

Màu đen tóc quăn thanh niên ôm tóc vàng thanh niên, hai người phát ra khoa trương tiếng cười, học Date Wataru cùng bạn gái vừa mới bộ dáng đối với bọn họ xoay hai vòng.

Matsuda Jinpei thâm tình hò hét: "Natalie!!!"

Furuya Rei cảm thấy thẹn đỏ mặt nhắm hai mắt hô to: "Hàng ——"

Date Wataru: "......"

"Các ngươi này hai tên gia hỏa ——" Date Wataru mặt nháy mắt bạo hồng, thẹn quá thành giận mà vén tay áo liền tiến lên đuổi giết hai cái lập tức vứt bỏ đối phương sau đó hi hi ha ha khắp nơi chạy tứ tán hỗn đản đồng kỳ.

Nguyên bản còn thực kinh ngạc cùng chân tay luống cuống Natalie một chút bật cười.

Morofushi Hiromitsu cùng Hagiwara Kenji sợ nàng một người xấu hổ cùng khẩn trương, đi qua đi cùng nàng một bên nói chuyện phiếm một bên cười xem Date Wataru chế tài Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei .

Natalie lẳng lặng nhìn chăm chú vào bên kia cười cùng bằng hữu đùa giỡn Date Wataru, ánh mắt phi thường ôn nhu.

Chính như nàng bạn trai theo như lời, hắn xác thật có được một đám làm ầm ĩ nhưng lại phi thường thú vị bằng hữu đâu.

Ấm áp tốt đẹp lại ngọt ngào hình ảnh, tràn ngập tình yêu ngọt ngào cùng hữu nghị cười vui, nhưng mọi người lại cũng vô pháp làm được giống phía trước giống nhau, cao hứng mà cười rộ lên, lúc này bọn họ thế nhưng có chút may mắn, Date Wataru rời khỏi ghế lô, mọi người đều vô pháp thấy hắn hành vi, làm hắn có thể một mình yên lặng một chút.

Như vậy tốt đẹp hình ảnh, cho dù khả năng đã từng Date Wataru cũng có được quá, nhưng hiện tại xem, là không khác trong lòng lăng trì đi.

Bên kia, một mình một người tới đến một cái ghế lô Date Wataru nhìn này đó hình ảnh, trên mặt gợi lên hoài niệm cười, ngược lại không có giống mọi người trong tưởng tượng như vậy thất thố, bởi vì hắn đã hạ quyết tâm, nếu cùng thế giới ý thức đàm phán thành công, có thể làm Natalie cùng cha mẹ nàng đều cùng chính mình giống nhau có được cơ hội, khi đó tốt nhất; nếu không được, tuy rằng khả năng có chút thực xin lỗi vì hắn trả giá Furuya, nhưng hắn cũng chỉ có thể cô phụ này phân hảo ý, hắn là tuyệt không sẽ bỏ xuống Natalie một người đi có được cơ hội, rốt cuộc, song chết cũng coi như he không phải sao?

[ ngươi thật sự đã hạ quyết tâm sao? Chỉ cần có thể cho Natalie cùng cha mẹ nàng có được giống nhau cơ hội, ngươi nguyện ý trả giá bất luận cái gì đại giới? ]

"Là ngươi có thể từ ta này đòi lấy bất luận cái gì ngươi cho rằng có thể đạt thành giao dịch đồ vật, ta có, tất cả đều có thể giao ra đi, ta không có, ta sẽ dùng hết toàn lực đi tranh thủ, nhưng nếu là muốn làm thương tổn người khác, kia xin thứ cho ta cự tuyệt, như vậDate được cơ hội, nghĩ đến liền tính là được đến, Natalie cũng sẽ trách ta."

[ ta thích ngươi trả lời, như vậy ta có thể cho ngươi ngươi muốn, chỉ cần ngươi có thể cung cấp cho ta cũng đủ cảm xúc giá trị, bất luận là ngươi sinh ra, vẫn là ngươi để cho người khác sinh ra, chỉ cần là cùng ngươi có quan hệ cảm xúc giá trị, đều có thể trở thành ngươi trao đổi tư bản. Chờ ngươi cung cấp cảm xúc cũng đủ lâu ngày, nguyện vọng của ngươi tự nhiên liền sẽ thực hiện. ]

"Thì ra là thế, khó trách Furuya vẫn luôn như vậy có tin tưởng, xem ảnh đối tượng là hắn cùng vị thể a, chẳng sợ không phải hắn bản nhân, di tình mang đến cảm xúc giá trị, nghĩ đến cũng đã đủ rồi." Date Wataru hồi tưởng phía trước phát sinh đủ loại, minh bạch lại đây.

Ở Date Wataru rời đi đơn độc ghế lô một lần nữa trở về lúc sau, thế giới ý thức nhìn về phía Mori Ran bên kia, nhìn Natalie cùng Mori Ran các nàng cười nói, tới gian vợ chồng ở một bên ngồi, an tĩnh mà nhìn các nàng cười đùa, hừ cười một tiếng [ quán thượng như vậy một đám hài tử, thật là đổ tám đời mốc, từng ngày liền biết hoa ta năng lượng. ]

ps: Không cần bởi vì là đọc đương linh xem ảnh liền cho rằng thế giới ý thức tất cả đều là đồ tồi a, a cá là thật sự sẽ vì hắn vốc một phen chua xót nước mắt, xem ảnh linh thế giới ý thức rõ ràng chính là mạnh miệng mềm lòng hảo hài tử a.

Natalie lên sân khấu ở phía trước trứng màu, hẳn là chính là lớp trưởng bọn họ xuất hiện kia một chương trứng màu, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem, mặt sau có tiêu có ba cái thần bí khách quý kia một chương.

Hôm nay trứng là Natalie tham diễn cảm thụ, là đường!




©| Powered by

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now