"Là tiểu nữ có một chuyện muốn nhờ."
Ta lập tức gật đầu lia lịa, nói: "Có chuyện gì tiểu thư cứ đứng lên nói là được, nếu có thể giúp ta chắc chắn sẽ giúp. Tiểu thư hãy mau mau đứng lên đi!"
Không ngờ La tiểu thư này lại không chịu đứng dậy. Nàng cúi đầu, thanh âm nức nở nói: "Việc này chỉ có Lạp công từ mới có thể giúp ta, nếu Lạp công tử không đồng ý, tiểu nữ sẽ không đứng dậy."Uy hϊếp?
Thế nhưng nàng cũng chỉ là một nữ tử nhu nhược, ta có thể làm gì nàng đây? Đánh nàng sao? Ta thở dài, nói: "Ngoại trừ cưới tiểu thư, không gϊếŧ người phóng hỏa, ta nhất định sẽ giúp."
Thân thể La tiểu thư run lên.
Vì ta đang cầm cánh tay của nàng cho nên có thể cảm nhận được rõ ràng thân thể nàng run lên một cái. Chỉ là cái run rẩy này thật sự là làm tâm ta cũng theo đó run rẩy.
"Công tử vì sao lại không muốn cưới ta?" La tiểu thư đột nhiên nói.
Ta giật mình, thật không ngờ nàng lại có thể hỏi ra như vậy. Ta nhìn nàng, há miệng thở dốc, đúng là nói không nên lời.
Có điều đương lúc ta không biết phải làm sao, cửa đại môn lại đột nhiên bị đẩy ra. Ta cùng La tiểu thư nghe được động tĩnh đều hướng ánh mắt nhìn đến. Vừa nhìn đến, quả thực dọa ta hồn bay phách tán!Thái Anh... Thái Anh đã trở lại.
Ta bị dọa không nhẹ, ngay lập tức đứng thẳng người, hận không thể vυ"t một phát cách xa La tiểu thư 80 thước mới tốt. Mà ánh mắt Thái Anh từ đầu đến cuối lại chưa từng lướt đến trên người của ta. Nàng thản nhiên nhìn La tiểu thư đang quỳ trên mặt đất, La tiểu thư cũng nhìn nàng, trong mắt lộ ra nghi hoặc. Rốt cuộc Thái Anh nhướng mày, cười nói: "Bởi vì ta không đồng ý."
Nàng đúng là trả lời vấn đề vừa rồi của La tiểu thư.
Trong chốc lát, sắc mặt của La tiểu thư thật sự là đủ mọi màu sắc, nhưng đối với lời nói của Thái Anh, nàng tám phần là không quá tin. Dù sao ở triều đại này, phu quân mới là trời, vì thế nàng liền chuyển ánh mắt về phía ta. Ta nhìn nàng sau đó gật gật đầu, xác nhận những lời của Thái Anh.
Sắc mặt La tiểu thư trắng bệch, nhưng nàng vẫn như cũ tiếp tục quỳ dưới đất, không đứng lên.Thái Anh đứng ở trước mặt nàng, cũng không nói gì, thuận theo ý để nàng quỳ. Không khí lúc này quả thật là làm người ta khϊếp sợ. Ta nhìn nhìn Thái Anh, lại nhìn nhìn La tiểu thư, cuối cùng liền nhấc chân đi đến chỗ Thái Anh. Thái Anh nhíu mày nhìn ta, nhìn đến trong lòng ta chết khϊếp.
Một lúc lâu sau, La tiểu thư đột nhiên hít sâu một cái sau đó liền ngẩng đầu lên nói: "Lạp phu nhân, tiểu nữ có việc muốn nhờ!"
Thái Anh hừ lạnh một tiếng, nói: "Tại sao ta lại phải giúp ngươi?"
"Ngài nhất định phải giúp ta, bởi vì hiện giờ chỉ có Lạp công tử có thể giúp ta." La tiểu thư nức nở nói.
Nữ tử nhu nhược như vậy lại khóc thành lệ nhân trước mặt ta, thật sự khiến người khác đau lòng. Ta biết Thái Anh đang tức giận, nhưng mà cũng không thể không nghe xem chuyện La tiểu thư sở cầu là chuyện gì. Nếu chỉ là nhấc tay một cái liền có thể giúp được người khác thì ta nhất định sẽ không chối từ.
"Chuyện tiểu thư muốn nhờ là chuyện gì? Hãy nói ta nghe thử xem, nếu có thể ta nhất định sẽ giúp."
YOU ARE READING
PHÒ MÃ GIA CỦA TA LÀ NỮ ( Cover ) LICHAENG
RomanceTác phẩm: Phò mã cũng là hoa nhi Tác giả: Hồ Ly Đại Quân Thể loại: xuyên không, cung đình tranh đấu, hài hước, nữ phẫn nam trang, HE Editor: Cinnie Đã nhận được sự cho phép của editor.
CHƯƠNG 50
Start from the beginning