Cung thượng giác mang theo một đội hồng ngọc thị vệ từ cửa cung bay nhanh mà ra, quyết tuyệt mà lại sát khí lăng nhiên bóng dáng làm thủ vệ nhớ tới giác công tử vốn chính là cái sát phạt quyết đoán người, bởi vì cửa cung có hắn uy hiếp mới khiến cho hắn mỗi lần trở về khi đều rút đi một thân sát khí, hóa thành ôn nhuận công tử, vô hạn nhu tình cùng sủng ái toàn cho cái kia trên đầu treo đầy lục lạc tiểu công tử.
Bọn họ là thiệt tình hy vọng giác công tử có thể nghênh hồi trưng công tử, không chỉ có bởi vì trưng công tử là cửa cung huyết mạch, càng bởi vì trưng công tử là cái kia có thể làm giác công tử có được nhân gian pháo hoa khí bộ dáng người.
Cung thượng giác mặt vô biểu tình đem cuối cùng một cái thủ vệ vô phong trảm với đao hạ thời điểm, kim phục thiếu chút nữa cho rằng chính mình thấy được mới vừa mất đi mẫu thân cùng lãng đệ đệ cung thượng giác, cũng là như vậy điên cuồng, như vậy lạnh nhạt. Là trưng công tử xuất hiện mới làm giác công tử từ địa ngục về tới nhân gian, hóa đi một thân lệ khí, một lần nữa ôm sinh hoạt.
Hắn không dám tưởng, nếu là chờ một chút công tử tìm được chính là không có sinh khí cung xa trưng, hoặc là mệnh huyền một đường cung xa trưng, công tử sẽ điên khùng tới trình độ nào, khi đó sẽ không lại có một cái cung xa trưng tới cứu vớt công tử.
May mắn, trong tưởng tượng hình ảnh cũng không có xuất hiện, trưng công tử tuy rằng cả người là thương ngã xuống đất trong nhà lao, nhưng tổng so có sinh mệnh nguy hiểm hảo đến nhiều.
Cung xa trưng hiển nhiên là thương mơ mơ màng màng, trong miệng vô ý thức gọi "Ca ca" "Ca ca", kêu thẳng làm người đau lòng.
Nhìn trước mắt cả người thương cung xa trưng, cung thượng giác chỉ cảm thấy tâm đều đang run rẩy, tưởng đem người nâng dậy, lại sợ chạm đến trên người hắn miệng vết thương, chỉ có thể thật cẩn thận nắm cổ tay của hắn, hơi hơi phát lực, một cái tay khác đỡ hắn cổ, đem người dịch tiến chính mình trong lòng ngực.
Mới đem người ủng tiến trong lòng ngực, cung thượng giác thân thể liền cứng đờ một chút, tay cũng buông lỏng ra điểm, hơi không bắt bẻ giác kéo ra hai người khoảng cách.
"Xa trưng, xa trưng, không cần ngủ, ca ca đã tới chậm."
Nghe được thanh âm cung xa trưng hơi hơi mở hai mắt, đãi thấy rõ trước mắt người, vành mắt không cấm đỏ, "Ca, ngươi rốt cuộc tới, ta cho rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi, xa trưng đau quá."
Không có lúc ban đầu kích động, cung thượng giác khôi phục kia phó bình tĩnh bộ dáng, phảng phất vừa mới vẻ mặt lo âu người không phải hắn giống nhau, hơi mang gượng ép cười một chút, "Là ca ca sai, ca ca này liền mang xa trưng về nhà."
Không có tự mình đem người bế lên, cung thượng giác lại là làm kim phục gọi vài người tiến vào đem người nâng đi.
Kim phục chỉ huy người hầu, trong lòng có nghi ngờ, công tử thấy thế nào lên quái quái, nếu là ở thường lui tới công tử đã sớm đem trưng công tử bế lên đến mang đi rồi, như thế nào hôm nay lại là làm người hầu động thủ đem người mang đi? Hơn nữa công tử thoạt nhìn cũng không giống như cao hứng, tìm được rồi trưng công tử không phải một kiện đáng được ăn mừng sự sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy
Gương mặt giả
Bắt đầu từ đầu