chương 13 Như thế ưu tú tất nhiên là lương xứng

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Ta muốn đi cấp ca ca đưa đèn, ngươi không quay về sao?" Cung xa trưng thấy Tần hàn tình không đi, tiểu tâm mở miệng.

"Đi thôi đi thôi, ta ăn quá no rồi yêu cầu chậm rãi, một lát liền đi trở về." Tần hàn tình cố ý sờ sờ, bị căng có chút tròn vo bụng, làm bộ không thèm để ý hướng hắn vẫy vẫy tay.

"Trên bàn này đó sẽ có hạ nhân tới thu thập, ngươi nghỉ ngơi tốt, liền sớm chút trở về đi, ta ta đi trước một bước." Dặn dò hai câu, cung xa trưng liền xách theo đèn rồng bước chân vội vàng ra trưng cung.

Nhìn tiểu bằng hữu vẻ mặt cao hứng bộ dáng, Tần hàn tình ngồi ở trước bàn, yên lặng thở dài.

Đã tận lực dùng ăn uống thả cửa tới kéo dài thời gian, cũng không biết tiểu bằng hữu hiện tại đi, giác cung tiến triển tới rồi nào một phân đoạn.

Chỉ mong bên kia dùng cơm cũng kết thúc đi.

Không bao lâu, cung xa trưng đầy mặt mất mát trở về, thấy Tần hàn tình còn ở trước bàn, cũng không có nhiều ngoài ý muốn bộ dáng.

Chỉ là cầm hai phân dược thiện phương thuốc, ngồi ở bàn trước cẩn thận nghiên cứu lên.

"Này dược thiện phương thuốc có cái gì vấn đề sao?" Tần hàn tình đứng dậy đi vào bàn trước, nhìn trên bàn phương thuốc tò mò hỏi.

"Mặt trên một loạt, là vân vì sam phương thuốc, phía dưới này một loạt, là thượng quan thiển phương thuốc!" Cung xa trưng đầu cũng không nâng, nhìn chằm chằm trên bàn phương thuốc.

"Xác thật là hai phân dược thiện phương thuốc, cũng không có cái gì đặc biệt địa phương a." Tần hàn tình gõ gõ bàn duyên, ý đồ làm cung xa trưng từ phương thuốc thượng phân tán chút chú ý.

"Không có khả năng chỉ là đơn giản dược thiện, nơi này nhất định có vấn đề!" Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn Tần hàn tình liếc mắt một cái, nghiêm túc nói.

Đột nhiên, cung xa trưng ánh mắt chớp động, nhanh chóng đem hai phân mở ra phương thuốc, một lần nữa sắp hàng lên, trong miệng niệm dược thảo tên, đồng tử nháy mắt phóng đại, hô: "Kịch độc..... đậy là kịch độc."

Tần hàn tình trong mắt tối sầm lại, thầm nghĩ: Quả nhiên, nên tới vẫn là tới.

Cung xa trưng vội vàng đứng dậy, chạy như bay ra trưng cung, Tần hàn tình cũng cuống quít xách lên làn váy, theo sát sau đó đuổi theo.

Dọc theo đường đi, cung xa trưng bước đi vội vàng chạy cực nhanh.

Tần hàn tình đi theo hắn phía sau liều mạng đuổi theo, có lẽ là mới vừa rồi ăn quá nhiều, chạy lên lúc sau, hữu hạ bụng ẩn ẩn có đau đớn truyền đến.

Đáng chết, tiểu bằng hữu chạy quá nhanh, sắp đuổi không kịp. Tần hàn tình đem làn váy hướng lên trên đề đề, khẽ cắn môi, nhanh hơn dưới chân nện bước.

Cùng giữa hồ còn có một khoảng cách thời điểm, cung xa trưng ném ra trong tay ám khí, đánh nát cung thượng giác trong tay cháo chén.

Nhìn cung thượng giác giơ tay liền phải ném ra đồ sứ mảnh nhỏ, nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, Tần hàn tình bước lên cuối cùng một bước cầu thang, từ phía sau đỡ một phen cung xa trưng eo, nương hướng về phía trước hướng lực đạo, đem hắn thuận thế đẩy hướng về phía một bên.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ