Vị này giang mông tiên sinh là trước đây bọn họ tới nơi này thả câu lại cuốn vào cùng nhau án kiện thời điểm kết bạn bằng hữu, hiếm thấy người sống sót chi nhất.
"Tiến sĩ!" Tam tiểu chỉ múa may tay, hướng tới hướng bọn họ sử tới con thuyền vẫy tay: "Được mùa nga! Bác... Sĩ?"
"Ai?!" Con thuyền tới gần, tam tiểu chỉ phát hiện boong tàu thượng đứng người không phải quen thuộc mập mạp thân ảnh, mà là một cái mang theo mắt kính soái ca.
"Không phải tiến sĩ a?"
"Người kia hình như là ở tại tiến sĩ gia cách vách hàng xóm đi?"
"Hình như là cái kia đại học nghiên cứu sinh, hướng thỉ mão tiên sinh."
Phương hòe tự nửa tháng mắt thấy nam nhân, người này không thành thành thật thật đãi ở công đằng trạch giả chết, ra tới tú cái gì tồn tại cảm a!
A lặc? Nàng tầm mắt hạ di, hôi nguyên chính dán ở nàng chân biên tránh ở nàng phía sau, tay nhỏ gắt gao nắm chặt nàng ống quần, khẩn trương nhìn chằm chằm nam nhân.
"Tiểu ai?"
Hôi nguyên không có đáp lại, sắc mặt khó coi gắt gao nhìn chằm chằm hướng thỉ mão.
Người này cho nàng cảm giác cùng tổ chức người giống nhau.
Có loại thập phần hơi thở nguy hiểm! Bức người cảm giác áp bách!
......
"Hắn là ai?" Nhìn cùng bọn nhỏ cho tới một khối nam nhân, tư ngôn hỏi.
"Hướng thỉ mão, ở nhờ ở công đằng gia nghiên cứu sinh." Phương hòe tự nói: "Mấy ngày hôm trước Beikachou 2 đinh mục nơi đó chung cư đã xảy ra một hồi nhân vi lửa lớn, hướng thỉ tiên sinh bởi vì kia tràng lửa lớn không chỗ ở, ta liền cùng có hi tử tỷ nói hạ, làm hắn tạm thời ở tại công đằng trạch."
Hảo đi, người này kỳ thật chính là chết giả Akai Shuichi giả trang, đến nỗi nàng vì cái gì không nói cho nguyên soái...
Này còn không phải quái nguyên soái nàng chính mình! Cùng nàng nói giây tiếp theo Vermouth không phải cũng biết!
Thật là, cái gì đều có thể Vermouth nói, rải một chút dối sẽ chết sao!
Nghĩ nghĩ, phương hòe tự hận sắt không thành thép trừng mắt nhìn tư ngôn liếc mắt một cái.
Tư ngôn: "?" Có bệnh?
"Hảo, đến trên thuyền lại nói chuyện phiếm đi, động tác không mau một chút nói thái dương liền xuống núi nga." Thuyền đánh cá chủ nhân một bên thu dây thừng một bên nhắc nhở mọi người nắm chặt thời gian.
"Hảo ——" tam tiểu chỉ ứng tinh thần lên tiếng, ở thuyền trưởng dưới sự trợ giúp nhất nhất lên thuyền.
Bởi vì quá mức để ý hướng thỉ mão tồn tại, hôi nguyên đối này đột nhiên nhắc nhở phản ứng quá độ, hoàn toàn không chú ý tới chính mình một chân đạp ở phòng sóng đê cùng thuyền đánh cá khe hở.
"Tiểu ai!" Phương hòe tự vội vàng ôm chặt thiếu chút nữa ngã tiến trong biển hôi nguyên, nhẹ nhàng thở ra đồng thời nói: "Ta nói ngươi a, khẩn trương quá độ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...
Một góc nham
Bắt đầu từ đầu