"Ta cảm thấy y theo Asari ca ca cái này hưng phấn kính, hắn khả năng sẽ đem mấy thứ này đưa cho hàng xóm đi, rốt cuộc Asari ca ca hắn là cái thực nhiệt tình người sao." Edogawa Conan ở "Nhiệt tình" một từ càng thêm trọng ngữ khí, lại thở dài một tiếng, như vậy Asari ca ca thật sự làm người có điểm chống đỡ không được ai, ai nha, thật là ngọt ngào buồn rầu a, tiểu trinh thám khóe miệng phi dương, trong lòng là không người biết vui sướng hài lòng.

   "Vì cái gì ngay cả Kiri-chan đều biến thành như vậy a?!" Suzuki Sonoko nhìn lại là thiết bánh kem lại là phiên đồ ăn vặt Asuka Kiri, một giọt không tồn tại mồ hôi chảy xuống, phát ra "Ta không hiểu" thanh âm, "Cư nhiên nhiều đến đặt ở trên sô pha, rốt cuộc là đã xảy ra cái gì làm cho bọn họ biến thành cái dạng này a?!"

   bánh trôi che lại chính mình dạ dày, tuy rằng chính mình hiện tại không có ăn đến vài thứ kia, nhưng là hoàn toàn có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị đâu, cái loại này bị uy đến căng cảm thụ.

   Kudo Yusaku lại từ Asuka Kiri cùng Tsukiyama Asari biểu tình trung nhận thấy được một tia hoài niệm chi tình cùng với...... Kudo Yusaku nhướng mày, có điểm nghi hoặc vì cái gì Tsukiyama Asari cùng Asuka Kiri trên mặt sẽ có loại nghẹn lâu sau rốt cuộc có thể thả lỏng nhẹ nhàng sung sướng cảm.

   "Rõ ràng hôm qua mới gặp qua, hôm nay lại là như vậy, thật là có điểm tò mò này trung gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì a." Kudo Yusaku đáy lòng bốc lên khởi một cổ lòng hiếu học, bất quá hắn trực giác nói cho chính mình hắn khả năng sẽ không được đến đáp án.

  "Các ngươi thích Asari ca ca sao?"

  "Đương nhiên thích!"

  "Ân! Asari ca ca ôn nhu lại có thể dựa, đối chúng ta đều đặc biệt hảo, hơn nữa rất đẹp......"

  ......

  "Asari ca ca cũng thực thích đại gia!"

   màn ảnh thượng lớn tiếng biểu đạt ra tình yêu bốn cái hài tử, nga, không đúng, là ba cái, một cái khác biệt nữu tiểu nam hài chỉ là gật đầu tán đồng người khác, tóm lại bốn cái đáng yêu tiểu hài tử làm đang ngồi người trưởng thành đều lộ ra bất đồng trình độ tươi cười, ai nha, khả năng tuổi lớn liền tổng hội bị thẳng thắn biểu đạt ái hài đồng cảm động đi.

   được đến những người khác từ ái tầm mắt hai cái nữ hài tử đỏ lỗ tai, Suzuki Sonoko không chịu yếu thế mà hét lên: "Vốn dĩ chính là sao, Asari ca ca là ta gặp được nhất bổng nam hài tử —— chi nhất." Bánh trôi liếc mắt một bên bạn trai, bù bổ thượng mặt sau hai chữ.

   Mori Ran đầu tiên là có khác thâm ý mà nhìn mắt mặt đỏ tai hồng Edogawa Conan, sau đó cười tủm tỉm mà nói: "Là nha là nha, Asari ca ca ôn nhu đáng tin cậy, ta phi thường thích Asari ca ca, lại nói tiếp, Asari ca ca chính là ta lý tưởng hình tới đâu ~"

   xuất phát từ vài phần trêu đùa nhà mình tiểu bạn trai tâm tư, Mori Ran nói ra cuối cùng câu nói kia, bất quá nàng cũng không tính gạt người, rốt cuộc ai sẽ không thích ôn nhu kiên cường Asari ca ca đâu?

   Edogawa Conan là ai, tự nhiên nghe ra Mori Ran lời trong lời ngoài ý tứ, hắn bất đắc dĩ mà đối thượng Ran tràn ngập ý cười ánh mắt, "Ân ân ân, ta cũng phi thường, phi thường......"

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ