Nhưng –——
"Ừm, là ta suốt ngày chỉ nghĩ đến mấy chuyện này". Bàn tay lớn của Phó Thần không ngừng vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của y, có lệ mà đáp lời.
Hà Ý Nhiên : ".....".
Phó Thần nâng lên gò má y, tỉ mỉ hôn lên gương mặt tinh xảo, giống như đối đãi với trân bảo quý giá nhất của đời mình.
"Từ từ...".
Hà Ý Nhiên cựa quậy vòng eo, vì tay của đối phương đã đi xuống gần hai bắp đùi non của y rồi.
"Ngoan, bảo bối ngoan". Phó Thần cắn vành tai trắng nõn của y, dùng răng nhẹ nhàng ma sát, sau đó di chuyển môi lưỡi xuống cần cổ thon dài, duyện mút ra từng dấu hôn màu đỏ nhạt.
Bảo bối gì kia?
Hai chữ quả thật khiến người cảm thấy thẹn thùng!
Gương mặt của Hà Ý Nhiên trở nên ửng hồng, hai mắt hồ ly đen bóng ngập đầy hơi nước, trăm lần như một, khi bàn tay đầy vết chai của đối phương đã chạm vào "cây dưa leo" hơi cương của y.
"Ưm... Đừng, đừng sờ chỗ đó..."
Hơi thở của hai người dần dần trở nên dồn dập, trong phòng yên tĩnh đến mức chỉ nghe thấy tiếng hít thở.
Nhìn vật nhỏ non nớt đang dần cương lên trong tay, Phó Thần không nghĩ nhiều, cúi đầu xuống, một ngụm ngậm vào miệng.
Hà Ý Nhiên 囧.
21+ á!
Chắc chắn là 21+ á!
Ngươi, ngươi, ngươi... Hà Ý Nhiên quả thật muốn ngất xỉu.
Khẩu vị như vậy có mặn quá không?
Tiểu xử nam mười chín năm mới chỉ được Phó Thần dùng tay hầu hạ qua, bây giờ chuyển sang phương thức 21+ cho nên chưa đến một phút đồng hồ đã thở hồng hộc run rẩy tiết ra —— GAME OVER!
"Ưm...". Lồng ngực gầy của Hà Ý Nhiên phập phồng kịch liệt, ánh mắt mờ mịt nhìn chằm chằm nam nhân phía trên.
"Thoải mái sao?". Ánh mắt Phó Thần đầy ý cười, trên đôi môi mỏng còn dính chất lỏng màu trắng, vừa nhìn là biết thứ gì.
Hà Ý Nhiên xấu hổ đưa mắt nhìn sang nơi khác.
Vẫn chưa đợi y kịp phản ứng, hành động tiếp theo của Phó Thần khiến Hà Ý Nhiên đột nhiên giật bắn người, lần này thật sự là khóc rồi.
Vật ở bên dưới "cây dưa leo", nơi nữ huyệt nhạy cảm lại bị đối phương ngậm vào.
No!
Sao có thể a?
Huynh đài, ngươi có chút chừng mực nha...
Hà Ý Nhiên mờ mịt, hai chân muốn giãy giụa, tay nhỏ nâng lên định đẩy đầu tóc đen của nam nhân ra.
Nhưng Phó Thần lại giữ chặt hai bắp đùi của y lại, hơn nữa còn mạnh mẽ tách ra, rất nhanh đầu lưỡi mềm cũng đã có xu thế hướng vào bên trong khe nhỏ khuấy động.
Hà Ý Nhiên eo nhỏ cũng run lên, hai mắt ẩm ướt, cơ thể càng lúc càng trở nên mềm nhũn.
"Ưm... A ... Đừng... Dừng lại... A...".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...
Chương 91 : Cuối cùng cũng Động Phòng (H+)
Bắt đầu từ đầu