Akizawa Akira nhanh chóng nói tiếp: “Ta tới nhìn, ngươi đi liền hảo.”
“Vậy làm ơn Akizawa cảnh sát lạp.” A-kun xán lạn cười, túm túm Matsuda Jinpei vạt áo, người sau hiểu ý, đầy mặt tươi cười mà ôm lấy còn muốn nói cái gì Date Wataru đi ra ngoài.
Date Wataru vẻ mặt mê mang: “Amuro hắn…… Không phải ở phòng ngủ xem bản nhạc sao?”
Miêu ở trong phòng khách chơi, môn một quan như thế nào có thể ảnh hưởng đến?
Chẳng lẽ sẽ cào môn?
Matsuda Jinpei vỗ vỗ hắn bả vai, “Chính là cái lấy cớ lạp, so với đi xuống chơi, tên kia rõ ràng càng muốn lưu lại.”
Thế nhưng liền có bạn gái nhân sinh người thắng cũng chưa phát hiện. Hắn lược cảm thổn thức, Akizawa Akira thật sự quá có thể ẩn giấu, hắn nếu không phải đột phát kỳ tưởng hỏi kia một câu, hiện tại cũng đều là bị chẳng hay biết gì một phần tử.
Tóc quăn thanh niên treo tản mạn tươi cười, mạnh mẽ chà xát A-kun không lâu trước đây mới vừa tao ngộ quá độc thủ đầu tóc, ở người sau khiếp sợ thêm bất mãn trừng mắt hạ, Matsuda Jinpei thu hồi tay, “Đi trước chơi lặn xuống nước thế nào, lại qua một hồi trời tối liền thấy không rõ.”
A-kun sườn vượt một bước rời xa hắn, cho chính mình sửa sang lại hỗn độn kiểu tóc, nghe vậy nói: “Ta muốn đi trước mua vịnh vòng.”
Date Wataru: “Là sẽ không bơi lội sao?”
A-kun gật đầu: “Bởi vì rất ít có cơ hội xuống nước.”
Hyoutei nhưng thật ra có bơi lội khóa, hắn không tuyển, không phải biết chính mình sẽ không bơi lội, là bởi vì trên người vết sẹo không tốt lắm giải thích, tuy rằng thực đạm, nhưng là ly đến gần vẫn là thực rõ ràng, hơn nữa lúc ấy còn có khác……
Matsuda Jinpei thò qua tới, thân cao chênh lệch vừa vặn giơ tay là có thể câu lấy A-kun cổ, hắn cứ như vậy đem người mang vào thang máy: “Nếu như vậy, vừa vặn cơ hội khó được, ta miễn phí giáo giáo ngươi thế nào?”
Yết hầu bị khóa chặt A-kun thân thể theo bản năng mà căng thẳng, thực mau thả lỏng lại, đánh không lại liền gia nhập, hắn ở Date Wataru ấn tầng lầu thời điểm trở tay đáp ở Matsuda Jinpei bối thượng, “Hảo nha, cảm ơn Matsuda ca.”
Vì thế Date Wataru vừa quay đầu lại, liền phát hiện hai người bọn họ đảo mắt biến thành anh em tốt tư thế, kề vai sát cánh, xứng với Matsuda Jinpei kia phó không đứng đắn hình tượng, chỉnh một cái bất lương thanh niên dạy hư tổ quốc đóa hoa.
Date Wataru:……
Thang máy thực mau tới rồi lầu một, môn mới vừa khai, Matsuda Jinpei đem nhàn rỗi cánh tay vòng bối đáp thượng hắn bả vai, nửa đẩy hắn đi ra thang máy, cười hì hì nói: “Xuất phát, đi trước mua vịnh vòng!”
Ba người mang kính râm, kề vai sát cánh ở người qua đường chú mục hạ đi ra khách sạn, Matsuda Jinpei chút nào không chịu ảnh hưởng, tâm tình còn rất cao hứng, cảm giác này cùng lúc trước hắn, Hagiwara, Morofushi bọn họ ba người làm bộ lưu manh xông vào đang ở cướp bóc trung cửa hàng tiện lợi có hiệu quả như nhau chi diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan