Tôi có ghét anh ta không? Không, nhưng tôi cũng không còn tình cảm và sự tôn trọng với anh ta như trước nữa, tôi không muốn nhìn thấy anh ta một lần nào nữa. Nhìn anh ta khiến tôi thấy được hình ảnh bản thân quằn quại, đau đớn, tự trách như thế nào kể cả khi đó không phải là lỗi của tôi... và hơn thế nữa khi thấy anh ta hành động như thể anh ta không làm gì sai cả.
Trớ trêu thay tôi lại đau khổ vì một người đàn ông khác...nhưng người đàn ông đó lại chiến đấu vì tôi, anh ấy muốn tôi ở bên cạnh, anh ấy yêu tôi và tôi cũng yêu anh ấy. Đối với người khác, điều đó nghe có vẻ không tốt nhưng nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.
- Sand, anh ta là ai vậy?
-Anh ta là bạn trai cũ của tôi, chúng tôi chia tay rồi... cũng được 1,2 năm rồi.
- Là một kết thúc êm đềm hay tồi tệ?
-Anh ta lừa dối tôi đi với người khác nên khi tôi biết chuyện thì anh ta chỉ nói với tôi là anh ta có quan hệ tình cảm với người khác, gom hết đồ đạc của anh ta trong căn hộ của tôi và khi mở cửa rời đi thì anh ta đã nói với tôi một câu "ừm, em là một người bạn trai tốt" và rời đi.
- Thằng khốn nạn đó!
-Chết tiệt, lẽ ra tôi nên đánh anh ta thay vì chỉ ngăn anh ta lại.
- Không đáng đâu Kim, chỉ làm bẩn tay anh thôi và tin tôi đi... dù sao thì anh ta cũng sẽ khiến anh cảm thấy có lỗi, đó là chuyên môn của anh ta mà.
Day cứ chửi bới Boeing trong khi Kim lái xe vòng quanh tìm siêu thị khác vì tôi rất muốn ăn kem.
-Ray có biết về anh ta không?
- Không, nhưng tôi cần phải nói với anh ấy...
- Cậu cứ nói đi, không biết anh ta có tiếp tục tìm cậu không.
-Ừmm, khi nào anh ấy có thời gian tôi sẽ nói với anh ấy.
Ray đã phàn nàn qua tin nhắn rằng anh ấy muốn có tôi đi cùng, rằng anh ấy cần có tôi ở đó để có đủ năng lượng làm việc... Tôi phải nói với anh ấy rằng tôi sẽ đi du lịch cùng anh ấy trong chuyến công tác tiếp theo, anh ấy hài lòng nhưng cứ phàn nàn, cả hai chúng tôi đều biết anh ấy làm vậy chỉ để thu hút sự chú ý của tôi vì Ray thực sự nghiêm túc trong công việc, tôi phát hiện ra rằng những ngày tôi ở cùng Ray trong căn hộ của anh ấy sau giờ làm, giọng nói nghiêm túc và kiên quyết khi nói về các cuộc họp, tài liệu và... anh ấy rất nghiêm túc trong vai trò là phó chủ tịch của cty.
Sau khi tìm được món kem mà tôi yêu thích, chúng tôi đến nhà mới của Nick, cậu ấy không còn sống trong căn hộ mà cả hai chúng tôi đã ở cùng nhau trước đây mà chuyển đến sống với Charles, trong một ngôi nhà mới. Nick hạnh phúc và chúng tôi cũng rất mừng cho cậu ấy, đó là một bước ngoặt lớn đối với Nick... xét theo những gì cậu ấy đã nói với chúng tôi.
-Thật ra... Boston đã gọi cho tôi cách đây một tuần, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ đi nghỉ mát một thời gian ở Bangkok nên hẹn tôi gặp nhưng tôi nói không. Tôi thực sự không muốn gặp cậu ấy và tôi nghĩ sẽ không đúng khi gặp cậu ấy khi tôi đang hẹn hò với Charles, mối quan hệ của chúng tôi rất hoàn hảo và chúng tôi không có vấn đề hay tranh cãi nào... Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và bình yên, không còn phấn khích khi nhận được cuộc gọi từ Boston, cuối cùng tôi cũng đã vượt qua được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Tôi Muốn Một Cuộc Sống Mới... Nhưng Với Anh [Ngược]
Teen FictionSand đang tìm cho mình một cuộc sống mới ,những người bạn mới hoặc có lẽ là một mối quan hệ mới ?, nhưng quá khứ vẫn đeo bám cậu và quá khứ của cậu có một cái tên-Ray. ***CẢNH BÁO TRUYỆN NGƯỢC!!!*** * BẢN DỊCH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ* ...
Người cũ!
Bắt đầu từ đầu