Nhìn đã là khôi phục bình thường tuổi tác Lam thị song bích, bách gia trung những cái đó nhát gan đã là không dám lỗ mãng! Nhưng luôn có những cái đó phân không rõ ở phía trước kêu gào!
Giang trừng nói: "Không biết lam tông chủ che chở này đàn ôn cẩu có ý tứ gì?"
Nghe người ta như thế nhục mạ chính mình tương lai tức phụ, lam hi thần nổi giận, vừa mới chuẩn bị phản bác, ôn nhu lại trước mở miệng: "Kia không biết bị cẩu cứu giang tông chủ lại tính cái cái gì đâu? Bị một đám cẩu an táng cha mẹ ngươi lại có bao nhiêu bất hiếu a?!"
Nghe được ôn nhu nói, lam hi thần không cao hứng, trừng mắt nhìn ôn nhu liếc mắt một cái, nói câu: "Không chuẩn nói mình như vậy!" Lại quay đầu nhìn về phía giang trừng nói: "Không biết giang tông chủ như vậy vũ nhục ta Lam thị người, đem ta Lam thị đặt chỗ nào đâu?"
Lam hi thần OS: Oa oa oa ~ ta thế nhưng trừng ta tương lai tức phụ!!! Ta như vậy bản lĩnh sao?? Ai ~ còn có, sẽ không mắng chửi người a ~ xem ra đi xuống muốn nhiều xem một ít thoại bản hảo hảo học học! Tìm hoài tang mượn điểm đi?
Ôn nhu cùng lam hi thần một trước một sau nói đem giang trừng hỏi cái á khẩu không trả lời được, nhất thời phát tiết không ra, quay đầu trừng hướng về phía Ngụy Vô Tiện, rống lên câu: "Ngụy Vô Tiện, ngươi xem người khác như vậy khi dễ ta? Đây là ngươi đáp ứng ta nương chiếu cố ta?"
Ngụy Vô Tiện lúc này đang ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực nhìn đám kia tiên môn bách gia mọi người, đang ở cảm khái: Ai! Nguyên lai nhìn xuống người khác như vậy sảng a! Trách không được đều thích kia cái gì mắt thấy người thấp đâu!
Lập tức bị giang trừng một câu cấp rống quá thần tới Ngụy Vô Tiện vừa mới chuẩn bị đáp lời, Lam Vong Cơ liền trước mở miệng: "Bao lớn người còn muốn người khác chiếu cố, nói như vậy ra tới cũng không chê e lệ!"
Một câu chấn kinh rồi Ngụy Vô Tiện, cũng chấn kinh rồi tiên môn bách gia, càng chấn kinh rồi nhất hiểu biết hắn lam hi thần!
Ngụy Vô Tiện OS: Này vẫn là cái kia có thể nói một chữ tuyệt không nói hai chữ lam trạm?
Tiên môn bách gia OS: Hàm Quang Quân miệng pháo lợi hại như vậy sao? Cảm tạ Hàm Quang Quân nguyên lai miệng hạ lưu tình chi ân!
Lam hi thần OS: Ta đệ đệ khi nào sẽ múa mép khua môi? Lần này thu nhỏ còn có bậc này cơ duyên đâu! Kia không biết có thể hay không nhìn đến lớn như vậy đệ đệ kêu ta ca ca đâu?
Mà Lam Vong Cơ sợ giang trừng lại nói ra cái gì khó nghe nói trực tiếp một cái cấm ngôn thuật quăng qua đi!
Tiên môn bách gia OS: Quả nhiên vẫn là cái kia dứt khoát nhanh nhẹn Hàm Quang Quân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên môn bách gia sao thu nhỏ nhớ
Fanfictionhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b4cb7ef7 # thời gian tuyến: Cùng Kỳ nói kiếp sát # đối Lam gia tốt nhất, Nhiếp gia thứ chi, Giang gia, Kim gia không thích #CP: Quên tiện, hi tình