RẦM
Đột nhiên ở phòng kế bên truyền đến một tiếng động lớn khiến cho hắn và cả chủ nhà đang lấy hàng cũng phải giật mình, cả hai đưa mắt nhìn sang bên cạnh và truyền ra từ trong phòng sau đó là tiếng chửi mắng của đàn ông, tiếng khóc lóc la lối của phụ nữ. Chủ nhà đứng đó thở dài nói :
"Lại nữa rồi..."
"Có chuyện gì vậy?" - Error tự dưng tò mò hỏi.
"Phòng này là của hai vợ chồng kia, không biết phải hai vợ chồng hay là kẻ thù truyền kiếp nữa mà suốt ngày đều gây gổ rồi chửi mắng nhau khiếp lắm. Ông chồng với bà vợ đều hung dữ y chang nhau, ông chồng cứ hay say xỉn về muộn còn bà vợ thì bực bội nên đâm ra cứ chửi nhau, còn đập đồ nữa! Ngày nào tôi cũng nghe hết, ban đầu còn lo mà nhiều lần rồi thành ra cũng quen..."
"Ở đây không ai phàn nàn gì sao? Còn chủ cho thuê nữa?"
"Sao mà không phàn nàn chứ?! Mấy lần liền rồi, mọi người vòng vòng xung quanh đây đều bị tiếng động đập đồ và mấy trận cự cãi của vợ chồng đó làm phiền, không nể ngày đêm gì cả, có hôm ba bốn giờ sáng vẫn nghe tiếng họ cãi nhau. Mấy người hàng xóm quanh đây, có cả tôi đấy, đều đi phản ánh lại cho chủ thuê nghe và chủ thuê cũng đã thử lên nhắc nhở rồi nhưng mà... Ông chồng kì thực quá hung dữ, hành xử giang hồ lắm! Mới nghe chủ thuê nói thôi đã nạt nộ đuổi đi, xong còn đi đến từng nhà la ó trước cửa, tận mấy ngày liền bị dọa nạt khiến bọn tôi có cho tiền cũng không dám tố nữa. Chủ cho thuê cũng chung số phận, haizz..." - Chủ nhà nọ thành thật kể lại.
Đúng là khổ thật khi phải sống bên cạnh một người hàng xóm như vậy nhưng lại không thể than phiền hay trách móc vì với tính cách như thế thì ai mà dám lên tiếng nói động gì đến chứ. Chuyện này lại khiến hắn nhớ lại phần nào mấy chuyện cũ của mình, Error thở dài một hơi cố gắng quên đi mấy chuyện ảnh hưởng đến tâm trạng mình. Bởi vì người dân sống ở đây không muốn phiền hà và đã tránh đi nên một người ngoài như Error cũng không có quyền gì để can thiệp vào. Vài giây trước hắn đã nghĩ vậy cho đến khi.
RẦM
Cánh cửa căn phòng đó đột ngột mở tung, một người phụ nữ bất thình lình lao ra khiến chủ nhà và Error phải giật mình. Người phụ đứng loạn choạng một lúc, không có thời gian kịp bình tĩnh đã quay đầu nhìn sang phía hắn và chạy tới. Error cùng chủ nhà đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì chỉ thấy người phụ nữ nấp ra đằng sau Error, tiếp đó trong phòng lại có thêm một người đàn ông bước ra, vẻ mặt hùng hổ tức giận đùng đùng và trừng mắt dáo diếc như tìm kiếm gì đó. Khi gã quay sang phía Error, như nhìn thấy được mục tiêu tìm kiếm, gã gầm lên tức giận :
"MẸ NÓ, CON ĐÀN BÀ KHỐN NẠN!!!"
Vừa dứt tiếng, gã liền xông đến chỗ của Error như thể một cơn bão đang càng quét đến khiến cho chủ nhà hoảng hốt và đáng sợ hơn nữa là trên tay gã còn cầm theo một con dao. Error phản ứng nhanh nhạy ngay lập tức lùi về sau nên mới may mắn tránh được một dao đến của gã, nhưng có vẻ như tên này đã loạn trí nên ngay lập tức lại vung dao lên, chém túi bụi về phía Error mà không phân biệt đúng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ KHÓA.
Fanfiction- Tổng hợp oneshot về Error x Ink [Ink x Error]. - Author : pói. - Những nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Truyện thuộc sở hữu của tôi. Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép hoặc đồng ý. Xin cám ơn! - Truyện chỉ được đăng tải trên nền...
Trùm trường và lớp trưởng (4).
Bắt đầu từ đầu