27 Mỹ thực hạn lượng tranh mua

Bắt đầu từ đầu
                                    

Cúi đầu đánh giá trên bàn trà bao vây, "Nga nha, thoạt nhìn phân lượng không tồi, là cái hảo đầu bếp, để cho ta tới nhìn xem cái gọi là mỹ thực đại lục đỉnh cấp mỹ thực đi."

Thon dài ngón tay đối với bao vây một xé, tức khắc một trận bá đạo tiên hương vị phiêu ra tới, không đến một giây liền chiếm lĩnh Kamui thuyền trưởng thất.

Ngón tay hóa giải tốc độ rõ ràng nhanh hơn, giây tiếp theo chậu rửa mặt giống nhau lớn nhỏ sứ Thanh Hoa bồn liền lộ ra tới, bên trong đựng đầy viên viên no đủ cơm cùng bạch bạch nộn nộn bách hợp con hào, chỉnh nói đồ ăn tản ra kim sắc quang mang.

Kamui rút ra cái muỗng múc một muỗng đưa vào trong miệng.

Hắn mở to hai mắt nhìn, trước mắt phảng phất xuất hiện một mảnh loại ở cơm ngoài ruộng hoa bách hợp, chung quanh là quay chung quanh khiêu vũ con hào.

Kamui đốn hạ, đem trong miệng cơm chiên nuốt xuống đi sau, cái muỗng tốc độ mau đến chỉ có thể thấy tàn ảnh, sứ Thanh Hoa trong bồn cơm chiên mắt thường có thể thấy được ở biến mất.

Đông, đông, cái muỗng khái ở bồn sứ thanh âm.

"Ai, đã không có sao?" Kamui đem cái muỗng một ném, dựa vào trên sô pha sờ sờ bụng, "Mới như vậy một chút, hoàn toàn không đủ ăn, cái này đầu bếp không được, quá keo Suguru."

【 "Run S em bé": Khói xông sứa phân lượng không đủ, kiến nghị lần sau gia tăng phân lượng. 】

【 "Biến hắc con thỏ thủ lĩnh": Cái kia, chúng ta nơi này vài người, không đủ ăn, bởi vì là ở ăn quá ngon, cho nên Reborn mới có thể nói như vậy. 】

【 "Gojo miêu miêu": Đồng ý, BB bắp rang căn bản không đủ, còn có Suguru cùng Shoko cùng ta đoạt, kiến nghị gia tăng phân lượng! 】

【 "Một giây nhìn thấu chân tướng": Chúng ta nơi này người cũng rất nhiều, Dazai mua dược thiện bánh gạo căn bản không đủ phân, Ranpo đại nhân mới bắt được tam khối! 】

【 "Nữ sĩ tối thượng sắc đầu bếp": Cái này nướng toàn heo hoàn toàn là chính mình trưởng thành như vậy, hảo thần kỳ cấu tạo, hỗn nguyên nhất thể mùi hương, không có chút nào tanh vị. 】

【 "Hải tặc vương Luffy": Thịt thịt thịt, không đủ ăn! 】

【 "Vô địch đáng yêu Kumoko": Ha ha, từ lần trước tranh mua thất bại, Kumoko liền tăng thêm tranh mua kỹ năng, đói khát điểu xuyến xuyến thơm quá thơm quá thơm quá, còn muốn! 】

"Hừ! Này đó nhanh tay gia hỏa đều hẳn là băm ngón tay, Gin như vậy nỗ lực đi đoạt lấy đều đoạt không đến một cái, bọn họ tuyệt đối gian lận!" Gintoki âm u nhìn chằm chằm hệ thống màn hình, đôi mắt đều biến thành màu xanh lục.

"Không thể tha thứ!"

"Đặc biệt là cái kia chiến đấu cuồng hỗn đản, người khác đều biết chia sẻ, hắn cư nhiên một người ăn xong rồi, không chỉ có ăn xong rồi còn lên tiếng yêu cầu thêm lượng!"

Kagura lộ ra đồng dạng biến lục tròng mắt, "Gin tang ngươi nói rất đúng, lần sau nhìn thấy kia cút đi liền đem hắn giết đi."

Đi ngang qua Shinpachi tức: "......"

Uy uy, các ngươi hai cái sao lại thế này, còn có ngươi Kagura, vì một đạo đồ ăn liền phải mưu sát thân ca sao?!

( Tổng mạn ) thứ nguyên đấu giá hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ