Chương 38

761 74 2
                                    


Thi Đại ở trên lưng Giang Bạch Nghiễn dạo hết nửa thành Trường An, lúc gần đến lối vào thần cung Liên Tiên, được chàng nhẹ nhàng đặt xuống.

Giang Bạch Nghiễn không lên tiếng nói thẳng, nhưng Thi Đại hiểu ý chàng.

Cõng người ta sau lưng quá thân mật, giờ họ vẫn chưa tập trung lại cùng các đồng liêu ở Trấn Ách Ti, tách ra đúng lúc, có thể tránh được những lời đàm tiếu không cần thiết.

Giang công tử, hết sức tinh tế.

Được Giang Bạch Nghiễn cõng lâu như vậy, thể lực của nàng dần dần hồi phục, chờ khi hai chân chạm đất, trừ hơi tê mỏi ra, không còn vấn đề gì khác.

Cảnh tượng chẳng khác gì so với lúc rời đi, tòa nhà hoang phế u ám tĩnh mịch, dưới tường viện là lối đi thông đến thần cung Liên Tiên.

Trước đó họ đã xuyên qua chỗ này, đuổi theo nhện tinh ra ngoài.

Thi Đại bước vào lối đi, không lâu sau trở về thần cung.

Cảnh tượng rất thảm thiết.

Thảm thiết nghiêng về một phe.

Vết máu đỏ thẫm văng tung tóe khắp chốn, có thể trông thấy thi cốt hỗn loạn của đám nhện nơi góc tường.

Sau khi Liên Tiên chết, ảo ảnh tan biến, nơi đã từng là dao trì bỗng hóa thành khói trắng tan đi.

Thi Đại quan sát xung quanh, nào còn cung điện khắc ngọc gì nữa, chẳng qua chỉ là một hang động khổng lồ đắp nặn từ sỏi đá.

Không còn dấu vết thi thể của cả trăm con nhện, dưới đất đầy vệt đen do lửa thiêu.

Nhìn tình huống này, hẳn đã có người dùng hỏa phù, đốt sạch đống thi thể kia.

"Đại Đại, Giang công tử."

Thẩm Lưu Sương nghiêng người tựa vào vách đá, liếc mắt đầy ý cười:

"Giải quyết nhện tinh rồi à? Có bị thương không?"

Đeo bám chiến đấu với đám nhện quá lâu, nàng ta mệt mỏi, mặt mày tái nhợt, y phục bị máu thấm ướt.

Thi Vân Thanh đang nhắm mắt nghỉ ngơi bên cạnh nàng ta.

Nghe giọng nói của Thẩm Lưu Sương, cậu bé ngước mắt, đánh giá Thi Đại một lượt.

Không thấy vết thương nghiêm trọng.

Cậu rũ mi.

"Giải quyết rồi! Không bị thương nặng, chỉ là vết thương ngoài da."

Thi Đại chạy đến gần, quan sát những vết máu trên người Thẩm Lưu Sương và Thi Vân Thanh:

"Phía mọi người thế nào rồi? Những người khác đâu?"

Nam nữ tản ra khắp nơi vây quanh thần cung, nàng không tìm được nhóm người Diêm Thanh Hoan và Liễu Như Thường.

"Chúng ta cũng không sao. Nhện trong thần cung đều là tiểu lâu la yêu lực không mạnh. Trấn Ách Ti phái nhiều người đến đây, giết hết chúng không khó, phiền phức chút thôi."

Thẩm Lưu Sương lên tiếng:

"Còn về những người khác...xuống sâu hơn nữa."

Thi Đại:

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ