"Tiền nhiệm."

-

"Chào mừng đến Port Mafia, Nakahara Chuuya."

Mori Ougai đan tay, ngồi trước cái bàn trong văn phòng của ông ta.

Đối diện ông là một 'Vua Cừu' vừa bị trói vừa bị khống chế bởi một phó quản lí thuộc Mafia Cảng - Randou.

"Thật vinh hạnh cho tôi quá."

"Đã trói người ta rồi lại có thêm đám tứ giác gì đây?"

Chuuya khẽ động cổ tay nhưng cậu không tài nào nhích ra được dù chỉ là một chút.

"Là để khống chế cậu trong không gian đa chiều đấy."

Người đứng đằng sau cậu - Randou vẫn đang duy trì dị năng. Anh ta có tóc đen dài, trên mắt hiện rõ mấy cái quầng thâm. Giọng của Randou lạnh như tiền, vẻ mặt thường ngày của anh còn có thể đem doạ trẻ em.

Kể cả 'trẻ nhỏ' 15 tuổi như Chuuya còn phải thấy ái ngại.

"Việc các ngươi dụ ta ra cũng liên quan tới 'nó' chứ gì?"

Vụ nổ cùng những ngọn lửa đen của Arahabaki.

Vào lúc đó...

"Xin chào, xin phép làm phiền nhé~"

Cậu nhóc với thân hình gầy yếu, một bên mắt băng lại bằng vải trắng, áo khoác hờ bên ngoài tung tăng bước vào phòng. Ban nãy, cậu còn đang bận đi pha cà phê, không thể tới đây sớm được.

"Ồ, cậu Dazai, tôi còn đang chờ cậu đến đây."

Nakahara Chuuya nhận ra cái đứa đã góp phần tống cậu ta vào cái tình huống oái oăm này.

"A! Là cái thằng củi khô lúc đó!"

"Vâng vâng, cậu trông vẫn hoạt bát gớm. Cậu nhiều năng lượng thế này là do tới tuổi dậy thì à?"

Chuuya còn đang suy nghĩ cái này có liên quan gì đến 'dậy thì', liền bị Dazai lôi ra chỉnh tiếp.

"Sự hoạt bát kia chắc hẳn đã lấy hết chất dinh dưỡng dành cho trí não và chiều cao cậu rồi ha?"

Chuuya tức tối mặc kệ xiềng xích trên người mà hướng về phía trước, nhìn càng giống một con sói hoang.

"Đừng có lôi chiều cao của bố mày vào."

"Ấy chết. Thật chẳng ra gì nếu ta đi 'body samsung' người khác."

Dazai Osamu bước lại gần Chuuya đang bị chế trụ, đặt tay lên đầu cậu một cách đầy giễu cợt. Lại còn vỗ vỗ giống như đang đối xử với một chú chó con.

"Tôi sẽ không làm vậy nữa. Tha thứ cho tôi nha, bé nhi đồng."

"Thằng khốn này-"

Pặp.

Vị boss của Port Mafia vỗ tay, thứ hút sự chú ý của cả gian phòng.

"Mới gặp mà hai đứa đã thân thiết rồi nhỉ."

"Giờ thì, ta muốn hỏi chuyện về vụ nổ đen một chút..."

-

Scaramouche đi lang thang dọc nẻo đường Yokohama.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ