"Em có ý kiến gì với anh sao?" Vương Tuấn Dũng vốn dĩ mặt đã không được trắng, lúc này càng đen hơn rồi, bản thân bị cuốn vào trò chơi ái tình này đến nổi không dứt ra được, mà Hoàng Minh Minh lại chẳng cảm thấy gì, muốn ghẹo tôi rồi bỏ chạy sao, không có cửa...
"Không phải, anh trai, em tưởng là tiếp thị mà."
"Gọi 'anh'"
"Anh ơi..."
"Không mời anh vào nhà ngồi sao"
"Hả... cái này... haiz, anh... anh..." Hoàng Minh Minh còn muỗn giãy nãy trong cõi chết một hồi, Vương Tuấn Dũng đã xem đây như nhà mình, đẩy Hoàng Minh Minh sang một bên đi thẳng vào trong nhà, tìm đôi dép mang trong nhà mang vào, rồi biếng nhác ngồi lên ghế sofa, dáng vẻ hệt như chủ nhà, Hoàng Minh Minh đứng ngoài cửa ngơ ngác nhìn.
"Muốn đứng đó làm thần giữ cửa hay gì?"
Hoàng Minh Minh hết cách, chỉ đành đóng cửa lại, ngồi xuống chiếc ghế sofa một người cách Vương Tuấn Dũng xa nhất, không cần nghĩ, chắc chắn là chị mình nói cho hắn biết rồi, bà chị ruột của mình thiệt là giỏi giúp người ngoài mà, mới làm lành với anh trai Vương Tuấn Dũng xong rồi liền mất nhân tính, bán em trai cũng không thèm báo trước, khiến cậu trở tay không kịp, biết làm gì bây giờ, huhu...
Bất an tiếp nhận ánh mắt thăm dò của Vương Tuấn Dũng, hôm nay Hoàng Minh Minh đang mặc đồ con trai, tóc ngắn sáng sủa gọn gàng, tóc mái ngang chân mày che đi vầng trán láng mịn no đủ, dáng vẻ ngoan ngoãn mềm mại, rất hợp với dáng mặt của cậu, áo thun trắng đơn giản ôm trọn thân hình đẹp đẽ của Hoàng Minh Minh, skinny jean, dù rằng đơn điệu, nhưng lại không thể che đậy được đôi chân... dài miên mang kia.
"Anh, anh ơi, em rót cho anh ly nước nhé." Hoàng Minh Minh khẩn trương đứng dậy thoát thân khỏi 'vùng đất thị phi' này, bị Vương Tuấn Dũng nhìn chằm chằm, sau lưng còn chút lạnh gáy, dùng tốc độ chậm nhất bình sinh, rót ly nước, sao đó cực kỳ không tình nguyện mà đưa cho Vương Tuấn Dũng.
"Anh ơi, uống nước."
Vương Tuấn Dũng dùng ánh mắt y hệt chim ưng mà bám lấy Hoàng Minh Minh, không biết là vô ý hay cố tình, lúc nhận ly nước còn dùng đầu ngón tay vuốt vuốt lên khớp tay của Hoàng Minh Minh, cảm nhận xúc cảm thuộc về Vương Tuấn Dũng, Hoàng Minh Minh tim rối như tơ vò, nhưng vẻ ngoài bình tĩnh, cứ nghĩ ít một chuyện còn hơn nhiều một chuyện, lúc này mà mình chỉ thẳng mặt Vương Tuấn Dũng mắng hắn dê xồm, chắc chắn Vương Tuấn Dũng sẽ nghĩ cách chọc mình tiếp, chỉ là không biết rằng gương mặt của cậu, làn da trắng nõn, chỉ sợ rằng dù chỉ hơi đỏ một xíu, cũng rất rõ ràng đó, Vương Tuấn Dũng nhìn Hoàng Minh Minh má đỏ hây hây, tâm trạng không tệ.
Uống một ngụm nước to, hai người nhìn nhau không nói một lời, không khí có hơi ngượng ngịu, Hoàng Minh Minh suy nghĩ sao giờ này còn chưa chịu về, muốn ở lại ăn cơm tối hay gì? Vương Tuấn Dũng lại nghĩ, nên làm chút gì cho thú vị nhỉ...
--- End chương 20---
Hello tớ đã trở lại rồi đây, mới đi Đà Lạt về chuyến đi vô vàn drama, nhưng Đà Lạt vẫn đẹp như ngày nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint]~~~Tra Nam~~~
FanfictionHello, nếu bạn nào từng đọc Tình Trong Mắt Em, chắc sẽ nhớ tới Tra Nam tớ từng spoil, đáng lẽ tớ đã dịch Tra Nam trước cả Wanna have a drink bae và Ăn Em Chắc Rồi, nhưng do số phận đưa đẩy. Lần này quyết định tiếp tục quay về với Tra Nam nhen 😁 Vươ...
Chương 20
Bắt đầu từ đầu