Chu Tỉnh híp mắt cảnh giác.
Bị đánh nát chén nhỏ vô pháp phục hồi như cũ, trở thành vô dụng rác rưởi, Mạnh Tân Trúc dùng phế báo chí đem này bao vây, lại tìm tới bút marker, trên giấy viết chữ.
Chu Tỉnh quản không được kia trương tò mò miệng, “Đây là đang làm gì.”
“Nhặt mót giả tìm kiếm khi, có thể tránh cho hoa thương ngón tay.”
Mạnh Tân Trúc trước dùng ngày thường tích góp rửa mặt khăn đơn giản lau chùi mặt đất canh tí, theo sau dùng tẩy địa cơ thanh khiết.
Chu Tỉnh kinh ngạc nàng tinh tế thoả đáng, trong lòng cảm giác quái dị, vẫn là miệng ngoan cố, “Vốn dĩ nhân gia không cảm thấy, ngươi chuyên môn tìm tờ giấy bao lên, không phải càng dẫn người tò mò, một hai phải xé mở tới nhìn một cái?”
Mạnh Tân Trúc thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh, “Ta làm ta cho rằng nên làm, người khác nghĩ như thế nào thấy thế nào, là người khác sự.”
Chu Tỉnh mặt đỏ bừng.
Đây là ở quải cong mắng nàng đi? Đúng không?
Nhắm mắt làm ngơ, Chu Tỉnh đứng dậy trở về phòng.
Kết quả còn chưa tới cửa phòng, nàng lại thay đổi bước chân đi vòng vèo, đi đến Mạnh Tân Trúc trước mặt, mở ra bàn tay, “Đồng hồ trả ta.”
Mạnh Tân Trúc kinh ngạc ngẩng đầu, thủ hạ ý thức trốn tránh phía sau.
“Từ ta về nhà, ngươi liền ở diễn, ngao canh không tính, chính ngươi cũng có thể uống, nhưng ngươi vì cái gì một hai phải dùng ta đưa chén nhỏ thịnh canh? Lại vì cái gì làm ta nhìn đến ngươi vẫn luôn mang ta đưa biểu?”
Chu Tỉnh xuy, “Đều nói cho ngươi, ta không ăn ngươi này bộ, ngươi cũng đừng uổng phí tâm tư.”
“Nhưng mấy thứ này, ta vẫn luôn đều ở dùng. Chén nhỏ từ về đến nhà ngày đó bắt đầu, liền ở dùng nó trang cơm thịnh canh, đồng hồ trừ bỏ tắm rửa cùng ngủ, ngày thường đều mang, hôm nay cùng qua đi bất luận cái gì một ngày đều giống nhau, không có gì đặc biệt.”
Mạnh Tân Trúc vì chính mình biện giải, đồng thời cũng khó hiểu, “Ngươi vì cái gì nhất định phải nghĩ như vậy ta.”
Nàng trả lời không chê vào đâu được, Chu Tỉnh thừa nhận chính mình đuối lý, xác thật tiểu nhân chi tâm, nhưng nàng trước nay liền không phải cái ái phân rõ phải trái.
“Dù sao từ giờ trở đi, ta muốn cùng ngươi hoàn toàn phân rõ giới hạn, ngươi đem ta tặng cho ngươi đồ vật toàn bộ trả lại cho ta.”
Nàng hơi thở biến trọng, cánh môi run rẩy một cái chớp mắt, quật cường nhấp khẩn, minh xác tỏ vẻ cự tuyệt.
“Ngươi không cho, ta liền chính mình đi thu.”
Chu Tỉnh tìm kiếm ra túi đựng rác, đi vào Mạnh Tân Trúc chuyên dụng tới thu nạp bài trí tiểu tủ trước, đem tặng cho nàng lễ vật từng cái trang túi, bao gồm giấu ở bên trong xếp thành khối vuông tờ giấy nhỏ.
Mấy thứ này khi nào mua, lại là ở nơi nào mua, nàng nhớ rõ rành mạch.
Lòng tràn đầy vui mừng chọn lựa mua chúng nó khi, có nghĩ đến quá hôm nay sao? Nghĩ đến quá sẽ lấy loại này dã man thô bạo phương thức thu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: 36°C xuyên áo lông ta không nhiệt Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5429 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10935 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16452 Văn chương tích phân: 198,870,624 Thể loại truyệ...
41-50
Bắt đầu từ đầu