36. Caelus ánh mắt dần dần trở nên sắc bén

Bắt đầu từ đầu
                                    

Này đáng chết tuyến lệ, như thế nào liền dừng không được tới.

Gãy chân đoạn cánh tay thời điểm hắn đều không có khóc lợi hại như vậy.

Caelus cố lấy mặt: "Ta thực mau liền biến trở về tới."

Nakajima Atsushi không chút khách khí, nín khóc mỉm cười: "Kia đến lúc đó ở mượn ta dựa một chút."

Nam nhân kia hiện tại ngẫm lại kỳ thật cũng không có gì đáng sợ, hắn hiện tại chính là võ trang trinh thám xã một viên, còn có Caelus lợi hại như vậy bằng hữu.

Còn lưu tại trinh thám xã mấy người thấy thế cũng nhẹ nhàng thở ra, Caelus không có tới phía trước, vừa rồi Atsushi cảm xúc suýt nữa hỏng mất, thiếu chút nữa đánh lên tới.

Hiện tại xem ra...... Về sau đối Atsushi vẫn là nhiều hơn quan tâm một chút, đây chính là bọn họ trinh thám xã tiểu lão hổ, người khác mơ tưởng khi dễ.

Atsushi hạ quyết tâm: "Caelus, ngươi như thế nào gặp phải hắn."

Nam nhân kia, có phải hay không dùng cái gì hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt Caelus.

Caelus gãi gãi đầu, kia Trương Phi dương cắt từ báo ở trong đầu hiện lên: "Ngô...... Về cái này a."

Nghĩ nghĩ, Caelus đem tương ngộ quá trình đúng sự thật miêu tả một chút.

Viện trưởng lão sư thiếu chút nữa đã chết, bởi vì hắn cắt từ báo, tin tức này làm Nakajima Atsushi lâm vào trầm mặc.

Đôi tay không tự giác nắm chặt ở bên nhau, nói đến cùng, nam nhân kia đối hắn rốt cuộc là cái gì cảm tình đâu!

Caelus cũng cảm thấy thực biệt nữu, làm Atsushi như thế căm hận người thế nhưng sẽ bởi vì một trương cắt từ báo thượng Atsushi mà thiếu chút nữa đánh mất tánh mạng, hắn rõ ràng bởi vì Atsushi trở thành anh hùng cảm thấy cao hứng.

"Như vậy a......" Nakajima Atsushi che lại một con mắt, căm hận cùng mê mang đồng thời hiện lên, "Này rốt cuộc tính cái gì a."

Bang một tiếng, môn bị đột nhiên đẩy ra.

Một trương soái mặt đột nhiên xuất hiện, lớn tiếng tuyên cáo: "Nơi này là một khắc không ngừng đuổi tới hiện trường nhân sinh đạo sư!"

"Dazai tiên sinh?"

Atsushi còn không có tới kịp nói chuyện, đã bị còn ăn mặc bệnh nhân phục bên ngoài chỉ là tùy tiện phê một kiện áo khoác Dazai dùng sức câu lấy cổ, "Cái dạng này là vừa rồi đã khóc đi, ta đây liền an tâm rồi."

Nakajima Atsushi nỗ lực làm chính mình không ngã xem thường, muốn hít thở không thông...... Dazai tiên sinh một cái bệnh nhân vì cái gì sức lực lớn như vậy a.

Dazai khinh phiêu phiêu mở miệng: "Vừa lúc có cái nhiệm vụ, Atsushi, ta yêu cầu ngươi trợ giúp."

"Này......"

Hoàn toàn chưa cho Nakajima Atsushi nói chuyện cơ hội, Dazai Osamu trực tiếp kéo người liền đi: "Cứ như vậy, đi lâu."

"Ai!" Trinh thám xã một đám dư lại người hai mặt nhìn nhau, Dazai tiên sinh không phải ở bệnh viện sao, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ