11. Cô tư Nguyên có máu liều

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Hai người đó thế nào vậy chị"

"Chị chỉ biết một trong hai cô bé ấy tên là Nguyên, vì hôm qua chị mới làm quen"

"Nguyên hở đa? Chị ấy mặc áo bà ba tím nhạt hở chị", lúc này Diệp cũng lên tiếng.

"Đúng vậy......"

"Tên kia anh cần tiền chứ gì, đưa tôi đi gặp hai cô gái lúc nãy mau lên"

"Cô là ai mà dám ra lệnh với chúng tôi hả", tên lính tỏ thái độ bực bội rồi giơ súng trước mặt em.

Thái độ dửng dưng, điềm tĩnh làm hắn có hơi ngạc nhiên.

"Tôi đã nói là tôi có tiền, anh không đưa tôi đi thì đừng trách, chẳng hay anh có biết cô hai Trân không, là một người bạn của tôi"

"À à thì ra là vậy, đi theo tôi thưa cô", hắn ta nhỏ giọng rồi dẫn mọi người đi.

Nàng nghe tới cái tên hai Trân thì rất là quen, cái người này chẳng phải là theo tụi tây mà phản quốc hay sao, bắt chị Hân đi nữa, vậy tại sao Diệp lại giao du với cô ta cơ chứ.

Khi vừa tới ngục giam của bọn tây, nàng có hơi sợ mà ngó nghiêng xung quanh, Diệp thấy vậy thì nắm lấy tay nàng an ủi, bước cùng nhau đến gặp Nguyên và cô.

"Hức hức......chị Nguyên ơi, tự nhiên em muốn quay dìa năm 2023, chứ thời này còn tụi lính tây, còn chiến tranh nữa, em sợ quéo cẳng luôn rồi", cô khóc bù lu bù loa làm Nguyên cũng cảm thấy mệt mỏi.

"Nãy em chửi còn ghê hơn chị, giờ khóc lóc là sao đó đa"

"Trời oi, thời em chửi vậy có bị gì đâu, nhiều khi up lên mạng người ta còn chửi phụ cho nữa, hức.....hức"

"Chèn oi thui mệt quá chị ngủ đây"

"Chị Nguyên......."

Cô nín khóc từ từ rồi nghe tiếng bước chân, hình như có ai đang bước tới chỗ cô, đừng nói là cái bà hội đồng mắc vịt đó nữa nha.

"Ty.......có sao hong vậy đa"

"Hong sao, cô hai Linh cứu Ty với hức....hức"

"Anh thả hai người họ ra đi"

"Dạ....thưa cô"

Cửa ngục mở ra là lúc cô chạy tới ôm nàng thật chặt, tự nhiên nàng thấy vậy mà mắc cười dữ lắm, đúng là Ty khờ mà là khờ ôn khôn.

Nguyên cũng mệt mỏi vươn vai, ngáp ngắn ngáp dài rồi bước ra, không quên liếc tên lính lúc nãy dám nạt nộ mình.

"Chị tư mơi mốt chị đừng có bao đồng nữa đó đa", Diệp kéo chị lại rồi nói nhỏ bên tai.

"Thấy người hoạn nạn sao làm lơ được em"

"Sao chị gan vậy chị tư"

"Con người thật của chị đó"

"Rồi rồi sao cũng được thui đi dìa"

"Ủa mà chị gái mà có đứa con nít theo, nãy em có gặp hong"

"À hình như là có"

"Chị ấy nãy định dô mà em cản sợ bị tụi tây làm khó dễ, nên đang ở ngoài chờ chị"

[GL-tự viết]TRỜI SINH MỘT CẶPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ