"Chị ơi, đợi em một tí nha em đang trên đường về nè, gần tới rồi. Gáng chịu một xíuuuuu nữa thôi nha."
Pailiu đọc xong tin nhắn liền phì cười, đứa nhóc này đáng yêu thế nhỉ, chắc là thấy được dòng tweet nên mới nhắn cho nàng đây này, Pailiu cũng không thấy khó chịu như nãy nữa rồi cũng vui vẻ trở lại đợi em về.
Mười lăm phút sau Snack đã về tới, cô đã phải í ới nhờ anh tài xế dữ lắm mới về nhanh được vậy đó, cứ bồn chồn lo chị sẽ vừa đói vừa dỗi vì mình về trễ.
"Chị ơi em về rồi nè, mình đi thôi ~"
"Khoan, em rửa mặt thay đồ rồi nghỉ ngơi tí đi rồi mình đi cho đỡ mệt, cũng còn sớm mà."
Pailiu thấy dáng vẻ gấp gáp của Snack, thầm nghĩ chắc nhóc con lại sợ nàng đói nên hấp tấp như này rồi, nàng thấy sự chờ đợi của nàng như vậy là không uổng phí. Snack nghe xong cũng ngoan ngoãn làm theo lời chị.
"Bình thường lẩu cũng ngon bá cháy vậy hả ta :))"
Snack quay một vòng bàn ăn và cuối clip có quay cả Pailiu vào nữa nhưng chỉ tầm vài giây thôi rồi đăng lên khoe, Pailiu cũng y vậy, nàng cũng đăng một chiếc clip ngắn quay toàn cảnh bàn ăn và cuối clip là Snack đang ngồi quay đối diện cùng caption "Tuy đợi hơi lâu nhưng ngon, tha thứ được." Và đương nhiên, fan được dịp ăn cẩu lương thoả thích.
"Chị để đấy em làm cho, nóng lắm."
Snack thấy Pailiu định dịch nồi lẩu sang kia một tí liền lên tiếng, tự nảy giờ hầu như điều là Snack chuẩn bị sẵn cho chị, lấy nước chấm, đồ ăn kèm hay lau đũa muỗng các thứ lúc đầu Pailiu có nói để chị tự làm nhưng Snack nhất quyết không cho cứ giành thôi nên nàng chỉ đành chấp thuận, Snack chẳng cho Pailiu động tay vào gì cả chỉ việc ăn thôi. Đến cả lúc ăn kem tráng miệng xong, tính Pailiu trước giờ có hơi vụng về nên lúc nảy sơ ý để kem vấy ra bẩn hết cả tay, Snack để ý thấy rồi liền lấy khăn giấy lau cho nàng, em ấy rất nhẹ nhàng đi lại cầm lấy tay nàng rồi lau từng chút một, vừa cười vừa nói.
"Chị hậu đậu thật đấy, đưa đây cho em."
Pailiu bĩu môi ra vẻ hờn tí nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi im để em lau, có vẻ như nàng dần dần đã quen thuộc cái cảm giác được Snack quan tâm, chăm sóc như này rồi.
...
Ăn uống xong về đến phòng được một lúc thì Elsa cũng là người bạn trong top 10 có mời Snack vào live chung, đang nói chuyện vui vẻ thì Snack khen.
"Elsa cười lên có má lúm xinh thật á."
Pailiu đang loay hoay tìm nước kế bên nghe vậy liền quay sang nhìn và cũng ậm ừ công nhận, xong lại có chút dỗi rồi giả vờ quay sang cười với Snack, ý chắc kiểu tui hông có má lúm nè vậy tui cười có xinh hông. Snack thấy vậy liền có chút hoảng chỉ dám giả vờ choàng nhẹ qua vai chị rồi cười cười bảo.
"Người này thì lúc nào mà chả xinh."
Pailiu cười đắc ý hài lòng với câu vừa rồi của Snack, hông còn miếng dỗi hờn nào luôn, nhìn vào có khác gì mấy cặp đang yêu nhau ghen không cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfiction(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...
12.
Bắt đầu từ đầu