Mặt sau sự, lão bất tử không cùng Vương Nhất Bác nói qua, chỉ là từ kết quả tới xem, thượng một thế hệ hai vị Kiếm Thánh chi chiến, lão bất tử bại, bại thật thê thảm, hắn bị phế đi võ công, đánh gãy hai chân, đánh hạ tuyết sơn.

Ai ngờ đại nạn không chết, bị Vương Nhất Bác cứu.

Lão bất tử tự biết hắn cuộc đời này vô pháp lại lấy kiếm, mới nhớ tới còn chưa thu đồ đệ, thấy Vương Nhất Bác là khối luyện võ kỳ tài, trong lòng đại hỉ, liền đem Kiếm Thánh nhất phái tinh diệu võ công kể hết giao cho hắn, cũng ở Vương Nhất Bác luyện thành "Tuyết hận" ngày, đem công thành kiếm cũng cho hắn.

Vương Nhất Bác từng nghe lão bất tử nhắc mãi quá: "Không biết sư huynh thu cái dạng gì đồ đệ, hắn phế đi ta võ công, có thể hay không cho rằng ta đã chết, kia hắn lại có thể hay không nhớ thiếu niên khi thủ túc chi tình, không đến mức làm công thành kiếm không có truyền nhân......"

Mỗi đến lúc này, lão bất tử lại phải bắt được Vương Nhất Bác nói:

"May mắn gặp được ngươi cái này tiểu tử thúi, lão tử không cần dựa hắn, chính mình cũng có hảo đồ đệ, ha ha ha ha, ngươi muốn tiếp tục luyện, so với hắn đồ đệ lợi hại hơn."

Vương Nhất Bác nhìn lão bất tử mấy năm nay, có khi thanh tỉnh, có khi điên khùng, lại chưa từng một ngày đem chuyện cũ, đem luận võ buông, trạm đều đứng dậy không nổi, còn luôn là muốn chính mình vì tìm Kiếm Thánh đồ đệ, luận võ.

Bởi vậy Vương Nhất Bác từ nhỏ liền cảm thấy, này giang hồ bên trong, triều đình bên trong, này đó lâm ngoài cốc người, sống được thập phần vất vả, so với hắn ở trong cốc trong rừng lang bạt kỳ hồ càng thêm mệt.

Tiêu Chiến kiếm là khinh thế, hắn đồng dạng kiêu ngạo, đồng dạng yêu quý chính mình lông chim, coi trọng danh tiết đạo nghĩa, hắn hẳn là cùng hắn sư phó giống nhau, tìm kiếm mỗi người tán dương cao đồ.

Hiện giờ cư nhiên thay đổi tâm tư, giáo vinh đạt sử kiếm, hay là hắn chịu đem Kiếm Thánh một mạch cao siêu võ công, truyền cho Man tộc hài tử?

Phải biết muốn dạy Kiếm Thánh công phu, ít nhất muốn 12 năm, hắn tính toán không trở về Đông Cung?

Vương Nhất Bác nghĩ lại tưởng tượng, muốn đi liền đi, muốn lưu liền lưu, tùy Tiêu Chiến tâm ý tốt nhất.

Lần trước Tiêu Chiến phát hỏa, với mọi người trước mặt cùng chính mình thân thiết, Vương Nhất Bác liền giác hắn có thể không hề ẩn nhẫn, bừa bãi kiêu ngạo sống, rất tốt.

Lang chủ chính mình chính là tiêu sái tính tình, cùng người lui tới không câu nệ kéo dài, hiện giờ đã đem chuyện cũ buông, đối Tiêu Chiến hảo liền không hề che giấu.

Gần đây hai người ở chung đến không tồi, nhưng thật ra Tiêu Chiến, hắn trong lòng vẫn có băn khoăn, vẫn muốn vì Đông Cung tẫn trách, cứ việc cực lực che giấu, nhưng trốn bất quá Vương Nhất Bác hai mắt.

Trung Nguyên nhân thói quen mọi việc suy nghĩ cặn kẽ, băn khoăn chu toàn, Tiêu Chiến làm người trọng nặc trọng nghĩa, nhớ cũ tình cũ ân, nói vậy hắn cùng Thái Tử nhiều năm ở chung, hai người ràng buộc, phi ở sớm chiều chi gian.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ