Khả lại có ai đoán trước đến, nay cái kia khát vọng ấm áp hài tử đã là mỗi người kính ngưỡng Đệ lục Hokage?
Hắn tại chỗ rẽ thấy quen thuộc bảng hiệu, là một gian tiểu tiểu mặt tiền cửa hàng, làm ngăn cách ngoại giới thâm sắc rèm cửa phía trên dùng bạch sắc thuốc màu viết lên 『 nhất nhạc 』 hai đại tự.
Tại trải qua này thay đổi rất là kịch liệt thôn hậu, hắn cuối cùng thấy hạng nhất chính mình sở quen thuộc gì đó.
Này gian mì sợi điếm cũng từng chiếm cứ hắn niên thiếu khi không thiếu quang âm, cái kia bất lương giáo sư tổng tại nhiệm vụ chấm dứt hậu mang bọn họ tới nơi này ăn thượng một chén nóng hầm hập mì sợi, đồng thời cũng là ở cuối xe thích nhất địa phương.
Hắn thân thủ kéo động áo choàng, đem chính mình diện mạo hoàn toàn che đậy tại mạo hạ, lấy chưởng ấn eo tế thượng Kusanagi, không cùng đồng bọn lên tiếng tiếp đón , kính tự xốc lên rèm cửa tiến vào.
Đó là phác mũi nồng đậm mì sợi hương phân, doanh nhiễu tại mũi gian khi, hắn phảng phất trước mặt lại có thể thấy kia Kim Xán thân ảnh thỏa mãn mỉm cười. Hắn kỳ thật là yêu cầu không nhiều nhân, từng chính mình một động tác, một nụ cười nhẹ, thậm chí một sóng mắt lưu chuyển liền có thể khiến hắn thoải mái đối với chính mình nở rộ ấm áp.
Chỉ là cuối cùng hắn lựa chọn bỏ qua, báo thù đối với hắn quá mức trọng yếu, liền tính là Naruto cũng không thể ngăn cản hắn rời đi bộ pháp.
Cho dù đến nay, hắn chưa bao giờ hậu ăn năn.
「 cà chua mì sợi.」 hắn dùng trầm thấp tiếng nói hướng có lẽ xưng thượng là cố nhân lão bản điểm cơm, tại trong điếm góc một chỗ ngồi xuống, không có bận tâm đã có tuổi tác nhất nhạc lão bản tại nghe thấy chính mình thanh âm hậu, động tác bị kiềm hãm, tiếp theo thần sắc nghi hoặc nâng mặt hướng chính mình đánh giá bộ dáng.
Tùy hắn nhập tòa, phía sau ba đạo thân ảnh đồng dạng liền tịch, trong đó một người xả hạ đấu lạp, lõa lồ ngân bạch tóc ngắn, phiết miệng đồng thời tức giận trảo đầu,「 ta nói Sasuke, ngươi thế nhưng sẽ nghĩ đến ăn mì sợi.」
Hắn nếu không có nhớ lầm, Sasuke người này đối ăn gì đó nhưng là thực chọn , thứ này ở trong mắt hắn đại khái chính là rác rưởi thực vật loại hình đi.
「 câm miệng, Thủy Nguyệt, Sasuke muốn làm cái gì còn luân đến ngươi tới hỏi đến?」 thứ hai bóc mạo duyên hồng phát nữ nhân tại Thủy Nguyệt khinh thường trong ánh mắt, thô thanh rống giận hậu, lại không coi ai ra gì ôm lấy Sasuke cánh tay,「 đúng hay không nha, Sasuke?」
「 ngươi hơi chút ly ta xa một chút.」 mi hơi không dấu vết hơi hơi ngưng nhăn, thân thủ đẩy ra dính tại chính mình trên người Karin, chống đẩy động tác rõ ràng.
「 lão bản, ta cũng muốn một chén cà chua mì sợi.」 Thủy Nguyệt cao giọng la lên, tiếp theo tề mi lộng nhãn khiêu khích vừa khiến Sasuke cự tuyệt Karin.
Hai người mang sát lục khí tức ánh mắt ở trong không khí kịch liệt va chạm, thần sắc đều là chán ghét muốn đem đối với hắn còn tử địa.
Si tâm tẫn yên diệt
Bắt đầu từ đầu