Chương 38-2 Nghịch lân

9 0 0
                                    


38-2 huyết ấn

Ngày thứ hai sáng sớm, Thái Tử phái người đi truyền Tiêu Chiến, muốn cùng hắn nói dẫn đường việc, Thái Tử muốn Tiêu Chiến trước mang một đội lính gác, xuyên qua lâm cốc, lấy chứng minh hắn thật sự có này bản lĩnh.

Lại chờ đại tai qua đi, chính thức vì đại quân dẫn đường.

Tiêu Chiến không có lập tức đáp ứng, đẩy nói chính mình lo lắng mất tích tiểu hài tử, không có biện pháp nói chuyện khác, chờ tiếp trở về hài tử, mở ra tây quan cửa thành, mới có thể trao đổi dẫn người đi lâm cốc.

Thái Tử không có ngạnh bức, trong lòng bay nhanh hiện lên một cái ý niệm, Lý kính lần đầu tiên sinh ra như vậy ý niệm, Tiêu Chiến cùng trước kia bất đồng, hắn trở nên rất khó đối phó. Này bước cờ, sợ là muốn mất khống chế.

Đông Cung ba năm, Thái Tử ân tình cùng sử dụng, đem khống Tiêu Chiến thuận buồm xuôi gió, Tiêu Chiến làm người chính trực, cũng không nói dối, hắn trong lòng tưởng sự, đều sẽ đúng sự thật bẩm báo.

Lần này Tiêu Chiến rõ ràng có điều giấu giếm, có khác tính toán.

Nếu Tiêu Chiến này một ván mất khống chế, hắn không cam tâm tình nguyện mà dẫn đường...... Thái Tử tính toán nói, liền chỉ có thể dựa theo chiêu hàng ngày ấy kế hoạch, lập tức đi bước thứ hai!

Buổi trưa phía trước, Tiêu Chiến cùng Uất Trì cùng nhau ở tây quan thành quân doanh trước chờ.

Rất nhiều Man tộc người cũng vây tụ lại đây, đoàn người đều lo lắng hài tử sự.

Tiêu Chiến đã quyết định, nếu chờ hạ Tưởng đại nhân không đúng hạn thả người, hôm nay liền tại đây đại khai sát giới, đem người đoạt lại đi, dù sao Thái Tử phát binh Thổ Phiên là đại sự, hắn sẽ không vì này đó binh lính cùng Tiêu Chiến xé rách mặt.

Đột nhiên, Tưởng đại nhân an bài "Hiệp trợ" Tiêu Chiến mặt khác hai người tới tìm Uất Trì, nói có chuyện quan trọng thương nghị, Tiêu Chiến nhìn Uất Trì liếc mắt một cái, gật đầu thả người.

Này hai người cùng Uất Trì nói, Thái Tử mệnh lệnh, lập tức bắn chết sở hữu tuyết lang!

Uất Trì kinh hãi, nghe bọn hắn nói, Thái Tử nói hôm nay Tiêu Chiến rất có thể sẽ ở quân doanh động thủ đoạt người, tây quan thành quân coi giữ không sai biệt lắm 4000, có 500 cung tiễn thủ, Man tộc người chỉ có 700, thêm một cái Kiếm Thánh, hẳn là không thành vấn đề.

Nhưng tuyết lang đàn là cái đại phiền toái, tuyết lang vương trước sau bảo hộ Tiêu Chiến, Tiêu Chiến còn có thể đủ khống chế tuyết lang đàn, vạn nhất hắn mệnh lệnh tuyết lang công kích......

Uất Trì nói: "Tuyệt đối không thể bắn chết tuyết lang, đây là Man tộc người tín ngưỡng, bọn họ cùng tuyết lang cũng không chia lìa, tuyết lang đã chết, Tiêu đại nhân cùng Man tộc người khẳng định tạo phản, này mấy tháng qua vất vả giữ gìn hoà bình liền sẽ hóa thành bọt nước, Man tộc người cùng Trung Nguyên nhân, thật vất vả mới buông tranh đấu."

Kia hai người không cho là đúng, thúc giục Uất Trì chạy nhanh xuất phát, đi hoàn thành Thái Tử mệnh lệnh, hắn nói: "Chúng ta là binh tôm tướng cua, đại nhân vật nghĩ như thế nào đừng động, dù sao Thái Tử là lớn nhất, hắn làm chúng ta sát, ta phải sát."

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ