Tưởng chừng đã thành công vượt qua Ali, không ngờ vị bác sĩ bệnh hoạn của Manshine City lại nhanh chóng bắt kịp và dễ dàng chặn chủ công của Bluelock lại.

Hết cách, Rin đành đánh gót chuyền bóng cho Bachira.

Chú ong vàng ngay lập tức đón được tần số, cùng Rin ban bật vượt qua hàng loạt các cầu thủ của Manshine City. Năm mí và ong vàng đồng thời vào flow.

-Đến lúc thử thí nghiệm mới rồi nhỉ, chủ công?

-Biết rồi, con ong ngáo.

Toàn bộ sân cỏ mở to mắt kinh ngạc, thậm chí đến Ego cũng bất ngờ tới nhướn mày trước cảnh tượng diễn ra trước mắt.

Chuỗi phản ứng hóa học đặc biệt, thức tỉnh dạng liên kết lần đầu thấy ở Bluelock!!!

Rin ở trạng thái flow bắt đầu, trở nên điên loạn hơn, đồng thời Bachira dần di chuyển khoa học tới kỳ lạ.

Mà đặc biệt, HỌ ĐỒNG BỘ TUYỆT ĐỐI.
Bachira và Rin chạy song song, động tác thuần thục y hệt có cảm giác trông hai mà như một.

Rin dùng skill rê bóng của Bachira, kết hợp với thú tính hủy diệt trong flow, như mãnh thú cào xé con mồi.

Còn Bachira, cùng tầm nhìn và khả năng cảm nhận của Rin, kết hợp với lối đá khó đoán và vặn vẹo của bản thân, tạo ra một “công thức hóa học” hoàn toàn mới.

Không thể không nói, tổ hợp hai người này thật sự quá kinh khủng.

Yoichi phấn khích nhìn Rin và Bachira, ánh mắt bắt đầu rơi vào trạng thái phân tích.

Đây là một cơ hội rất tốt cho cậu học hỏi nha!

Nhưng Manshine làm sao có thể để bọn hắn qua dễ vậy được.

Hàng phòng thủ siết chặt, chặn mọi khe hở để ngăn không cho hai người vượt qua.

Thậm chí họ còn để Ali – gã bác sĩ bệnh hoạn đích thân ra kèm Rin.

Điều đó đủ để thấy tổ hợp hai người này có sức đe dọa lớn tới mức nào.

Tuy nhiên, nỗ lực của hàng hậu vệ bên Manshine City gần như là vô ích.

Dù hàng phòng ngự kín bưng, Bachira vẫn có thể lừa bóng qua và trao nó cho chủ công, trước khi bóng tới chân hắn thì vẫn còn gọi với qua nhắc nhở:

-Lần này tôi nhường cậu ghi bàn đó nha, lần sau cấm giành vị trí thuận lợi với tôi.

Đáp lại chú ong tinh nghịch là hai chữ “Biết rồi” của Rin.

Vẫn là cú bóng xoáy thần kì đó, bây giờ thậm chí còn khó đoán hơn, một đường vòng cung hết sức xinh đẹp và hoàn hảo, một phát quả bóng nằm gọn trong khung thành đối thủ.

Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ