"Nhưng lỡ đâu Jaehyuk cũng đánh đuổi em như những Beta khác thì sao?" Siwoo nghi ngờ vào khả năng mình có thể xoa dịu Jaehyuk mà vị huấn luyện viên trưởng tin tưởng, không phải anh ấy cuống quá nên trông gà hoá cuốc rồi sao.
"Em không cần lo, Jaehyuk sẽ không làm thế đâu." Anh Dongbin đưa ra lời cam kết với em.
Siwoo trầm ngâm suy nghĩ, em muốn từ chối nhưng rồi lại thôi. Nghĩ đến việc Jaehyuk sẽ không ra sân thi đấu cùng với cả đội thì em lại mủi lòng, chẳng phải mấy ngày trước nó còn tâm sự với em rằng lần này nó muốn cùng em nâng chiếc cúp vô địch LCK mà nó chưa từng chạm tới sao. Jaehyuk luôn đối xử tốt với em, nên lần này để em báo đáp nó vậy. Với tư cách là bạn thân, dù cho có làm chuyện xấu hổ đến mức nào thì mặt dày một chút vẫn có thể làm bạn được. Nhưng cơ hội nâng cúp vô địch là mộng lớn trong lòng tuyển thủ, sao có thể bỏ qua.
Em siết chặt bàn tay thành nắm đấm, hạ quyết tâm nói.
"Huấn luyện viên, em đồng ý. Nhưng.. với một điều kiện."
Dongbin bỗng chốc thả lỏng cơ mặt, không giấu được vẻ vui mừng nơi khoé mắt.
"Em cứ nói đi."
"Chuyện này em không muốn các thành viên trong đội cũng như người ngoài biết được."
"Được thôi, Siwoo. Anh bảo đảm với em." Anh Dongbin ngay lập tức đáp ứng điều kiện của em.
Siwoo nhanh chóng được đưa đến chỗ bác sĩ kiểm tra. Em tiếp nhận một loạt thông tin giáo dục giới tính từ chỗ bác sĩ khiến đầu em choáng váng. Beta không có cấu trúc giải phẫu sinh lý như Omega nên khi giao hợp với Alpha có nguy cơ bị thương phía sau, nên em được cho một tuýp gel bôi trơn cùng một hộp bao cao su. Alpha trong kỳ động dục tính tình trở nên hung bạo và thô lỗ, bác sĩ đưa em thiết bị có nút nhấn khẩn cấp, cẩn thận dặn dò em nếu thấy tình hình không ổn thì ngay lập tức nhấn vào nút báo hiệu, sẽ có người xông vào đưa em ra.
Nghe đến đây người có quả gan to như em cũng phải sợ. Đứng trước cửa phòng cách ly, tay em vẫn không kiềm được run rẩy đặt ở tay nắm. Sau khi tra chiếc chìa khoá được anh Dongbin đưa cho, em nín thở mở cửa bước vào.
Căn phòng ảm đạm và tối tăm, chỉ có chút ánh đèn ngủ le lói trên vách tường cao vời vợi. Em nheo mắt nhìn thẳng về phía trước, chiếc giường ngủ chìm ngập trong ánh sáng hiu hắt, ga trải giường nhăn nhúm, chăn gối lộn xộn, chút ánh sáng nhỏ nhoi không đủ để em tìm thấy Jaehyuk. Em lo lắng đưa mắt nhìn xung quanh, chân chuẩn bị tiến về phía trước thì bỗng nhiên vai em bị một lực mạnh mẽ ghì chặt rồi ép cả người em dán lên bức tường phía sau. Lưng em đập vào tường một cách đau đớn làm em suýt nữa là chửi thề. Nhưng chưa kịp mở miệng thì giọng nói quát tháo của Jaehyuk ngay lập tức đe doạ em.
"Cút ra ngay trước khi bị tôi đập một trận."
Bình thường Jaehyuk doạ nạt em chẳng có tí sát thương nào, sao nay giọng nó đáng sợ thế không biết. Làm em sợ bị nó đập thật. Nhưng nếu giờ nhấn nút khẩn cấp thì có hèn quá không, vừa mới vào chưa được năm phút đã bị hốt ra thì mặt mũi Son Siwoo để đâu được nữa. Em, người đàn ông với quả gan to nhất thế giới, quyết định nhỏ nhẹ với nó vài câu trước đã rồi tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends] [ABO] Friendzone
FanfictionHướng real life nhưng khum có thật đâu, ảo tưởng của toi về cp hoàng gia 🫶🏻 WARNING: ooc, nsfw Cảnh báo đọc fic có quỷ sau lưng, mấy bé chưa đủ tuổi nên cân nhắc quay đầu 🙏🏻
#2🔥
Bắt đầu từ đầu